Làm món ếch chiên, cô gái khiến người xem ám ảnh, chẳng khác gì huấn luyện viên thể hình trình diễn

Món ếch chiên mà cô gái định làm tưởng chừng ngon miệng, dễ chế biến nhưng không ngờ khi nhìn thành quả, ai cũng phải hét lên kinh ngạc.

Nấu ăn là một nghệ thuật, người nấu ăn là một nghệ sĩ quả chẳng sai chút nào. Đừng nghĩ, chỉ cần lên mạng tìm công thức là bạn có thể tạo ra những món ăn ngon nghẻ nhé. Bởi có những người dù đã áp dụng đúng công thức, chuẩn bị kĩ càng thì vẫn nhận về vô vàn bình luận hài hước sau khí món ăn được hoàn thành.

Cô gái dưới đây là một ví dụ. Có lẽ cô nàng đã lên mạng tìm công thức làm món ếch chiên sao cho vừa ngon vừa thẩm mỹ nhưng sau khi chế biến, cô không ngờ lại nhận được những phản ứng hài hước như vậy từ hội nấu ăn. Bài viết chia sẻ vài giờ đã thu hút  hơn 10 nghìn lượt like và chia sẻ. 

Làm món ếch chiên, cô gái khiến người xem ám ảnh, chẳng khác gì huấn luyện viên thể hình trình diễn-1
Món ếch chiên thu hút nhiều lượt bình luận và chia sẻ của cô gái 
Làm món ếch chiên, cô gái khiến người xem ám ảnh, chẳng khác gì huấn luyện viên thể hình trình diễn-2
Nhìn chẳng khác huấn luyện viên thể hình là bao

Tài khoản FB có tên M.V sau khi kiếm được ếch đồng đã lên mạng tìm cách chiên ếch sao cho đẹp và vàng giòn. Cô không ngờ sau khi chế biến, chân các chúc ếch duỗi thẳng ra nhìn như những "huấn luyện viên tập gym đầy cơ bắp". Nhìn những hình ảnh này đảm bảo không ai có thể nhịn được cười.

- Đùa chứ giống HLV tập gym quá đi thôi các ông ạ

- Trời ạ, từ trước giờ tôi mới nhìn thấy ếch chiên mà nghệ thuật như vậy đó

- Hài hước quá bạn ơi, bạn quả là có năng khiếu nấu ăn

- Chết cười với màn nấu ăn này, làm được như vậy là cả một nghệ thuật đó

Còn rất nhiều bình luận cho hình ảnh và câu chuyện này của khổ chủ. Đúng là, nấu ăn không phải là việc dễ dàng thế nên nếu ai mới bắt đầu học cách nấu nướng thì cứ đi từ bước đơn giản, đừng vội chạy theo xu hướng nghệ thuật kẻo "xôi hỏng bỏng không". 

T.T (tổng hợp)
Theo Vietnamnet


thảm họa nấu ăn món ngon

Tin tức mới nhất