Lâm Phong xúc động lần đầu làm bố

Nam diễn viên Hong Kong Lâm Phong có những chia sẻ đầu tiên trên mạng xã hội, kể từ khi con gái đầu lòng chào đời tháng trước.

Trên trang cá nhân, cả Lâm Phong và Trương Hinh Nguyệt đăng ảnh gia đình ba người, như một sự xác nhận con gái họ đã chào đời. Một số nguồn tin cho hay con gái Lâm Phong chào đời cuối tháng 8 vừa rồi tại một bệnh viện sản cao cấp ở Thâm Quyến.

2sao.vn | Photobook

Những khoảnh khắc trước khi con chào đời được cặp đôi ghi lại.

2sao.vn | Photobook

Lâm Phong viết: "Bố là người đầu tiên đón con, cảm nhận nhiệt độ và hơi thở của con, cũng là lần đầu trong đời trải nghiệm cảm xúc làm cha. Con yêu thương, cảm ơn con đã cho bố động lực mới trong cuộc sống. Vợ yêu, cảm ơn em vì những khó khăn, vất vả em đã chịu đựng. Anh không giỏi những lời hoa mỹ, nhưng trong lòng, anh biết ơn em rất nhiều. Cả cuộc đời này, anh sẽ bảo vệ và nâng niu niềm hạnh phúc này".

2sao.vn | Photobook

Nhiều ảnh bầu bí của Trương Hinh Nguyệt được hé lộ.

2sao.vn | Photobook

Trương Hinh Nguyệt viết những lời đầy cảm xúc, bày tỏ sự cảm động khi chồng ôm cô, hôn lên trán cô trong phòng sinh. Cô nói, những đau đớn, vất vả 9 tháng 10 ngày "không còn nghĩa lý". Nữ người mẫu nhắn nhủ con: "Cảm ơn con đã đến và đem tới cho bố mẹ ý nghĩa mới của cuộc sống. Mỗi ngày sẽ đều ấm áp, ngọt ngào hơn vì có con".

2sao.vn | Photobook

Lâm Phong cầu hôn Hinh Nguyệt tháng 6 năm ngoái, sau đó cặp đôi đăng ký kết hôn vào tháng 9 chứ không tổ chức hôn lễ ồn ào.

2sao.vn | Photobook

Trương Hinh Nguyệt là người mẫu Đại lục, được gia đình hai bên mai mối cho Lâm Phong. Cặp đôi nên duyên sau một thời gian ngắn tìm hiểu. Hinh Nguyệt được cho là rất được lòng nhà chồng.

2sao.vn | Photobook

Bộ ảnh hài hước của Lâm Phong và vợ bầu.

2sao.vn | Photobook

Lâm Phong là ngôi sao Hong Kong, anh được biết đến với vai trò ca sĩ, diễn viên. Tài tử đóng nhiều phim như "Đội chống tham nhũng", "Thanh xà Bạch xà", "Giải cứu tướng gia", "Ôm lấy người tình"... Trước khi kết hôn với Trương Hinh Nguyệt, anh từng hẹn hò nhiều mỹ nhân, như "bom sex" Phan Sương Sương, bông hồng lai Ngô Thiên Ngữ...

2sao.vn | Photobook
Xem link gốc Ẩn link gốc https://ngoisao.net/hau-truong/lam-phong-xuc-dong-lan-dau-lam-bo-4167976.html

Trương Hinh Nguyệt Lâm Phong