Lâm Tâm Như bị đồn bất hòa, khó chịu ra mặt với bạn thân 12 năm Lưu Đào

Dù được biết tới là đôi bạn thân thiết hơn 12 năm, thế nhưng cũng có lúc Lâm Tâm Như và Lưu Đào vướng vào tin đồn bất hòa.

Mới đây, Lưu Đào và Lâm Tâm Như đã cùng góp mặt trong chương trình truyền hình Quán trọn thân thương. Tuy nhiên trong quá trình ghi hình, hai người đẹp đã có những tranh cãi xung quanh việc pha cafe, cũng như biểu cảm thiếu hợp tác của Lâm Tâm Như trở thành tâm điểm chú ý.

Nhiều tin đồn cho rằng Lâm Tâm Như và Lưu Đào bằng mặt không bằng lòng, bất hòa đã được một thời gian dài.

Lâm Tâm Như bị đồn bất hòa, khó chịu ra mặt với bạn thân 12 năm Lưu Đào-1Lâm Tâm Như bị đồn bất hòa, khó chịu ra mặt với bạn thân 12 năm Lưu Đào-2
Biểu cảm khó chịu của Lâm Tâm Như khi Lưu Đào nói bị ghi hình lại

Sau những ồn ào trên mạng, Lâm Tâm Như đã phải đích thân đăng tải loạt ảnh thân thiết bên Lưu Đào, khẳng định tình bạn vẫn thân thiết, gắn bó.

Được biết, Lâm Tâm Như và Lưu Đào quen biết nhau từ bộ phim Công chúa Đại Lý, cho đến nay đã sánh bước cùng nhau hơn 12 năm. Cả hai thường xuyên cùng đi ăn uống, mua sắm và chia sẻ cách chăm sóc con cái.

Lâm Tâm Như bị đồn bất hòa, khó chịu ra mặt với bạn thân 12 năm Lưu Đào-3Lâm Tâm Như bị đồn bất hòa, khó chịu ra mặt với bạn thân 12 năm Lưu Đào-4Lâm Tâm Như bị đồn bất hòa, khó chịu ra mặt với bạn thân 12 năm Lưu Đào-5
Lâm Tâm Như đăng tải ảnh thân thiết bên Lưu Đào, gián tiếp phủ nhận tin đồn nghỉ chơi

Dù Lâm Tâm Như lớn hơn Lưu Đào 3 tuổi, song cả hai đều coi nhau như bạn bè. Vào thời điểm Lâm Tâm Như sản xuất bộ phim Khuynh Thế Hoàng Phi, Lưu Đào cũng xuất hiện một vai nhỏ trong phim để ủng hộ bạn.

Năm 2012, gia đình Lưu Đào lâm vào khủng hoảng khó khăn, Lâm Tâm Như đã luôn ở bên giúp đỡ cũng như động viên Lưu Đào để cô quay lại làng giải trí. Cả hai luôn được nhắc đến như một trong những tình bạn đẹp nhất CBiz. 

Lâm Tâm Như bị đồn bất hòa, khó chịu ra mặt với bạn thân 12 năm Lưu Đào-6Lâm Tâm Như bị đồn bất hòa, khó chịu ra mặt với bạn thân 12 năm Lưu Đào-7Lâm Tâm Như bị đồn bất hòa, khó chịu ra mặt với bạn thân 12 năm Lưu Đào-8Lâm Tâm Như bị đồn bất hòa, khó chịu ra mặt với bạn thân 12 năm Lưu Đào-9Lâm Tâm Như bị đồn bất hòa, khó chịu ra mặt với bạn thân 12 năm Lưu Đào-10

Vân Chi
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/lam-tam-nhu-bi-don-bat-hoa-voi-ban-than-luu-dao-n-201828.html

Lưu Đào Lâm Tâm Như

Tin tức mới nhất