Lâm Tâm Như buột miệng thừa nhận đã mang bầu

Trong tiệc cưới tối qua, Lâm Tâm Như đã buột miệng nói về chuyện có con sau khi được mọi người chúc sớm sinh quý tử.

 Tối 31/7, Lâm Tâm Như và Hoắc Kiến Hoa đã tổ chức tiệc rượu để cảm ơn khách mời tới tham dự hôn lễ. Tại bữa tiệc, khi khách mời chúc đôi uyên ương sớm sinh quý tử, Lâm Tâm Như đã buột miệng đáp: "Cảm ơn, rất nhanh nhà sẽ có 3 người thôi". Câu trả lời của người đẹp Hoàn Châu Cách Cách khiến nhiều người cho rằng cô ngầm thừa nhận thông tin đang mang thai con đầu lòng.

Hình ảnh Lâm Tâm Như và Hoắc Kiến Hoa trong tiệc cưới tối qua

Trước đó, tin đồn Lâm Tâm Như có tin vui đã râm ran trên nhiều mặt báo. Nhiều nguồn tin tiết lộ cặp đôi "Như - Hoa" vốn dĩ định làm đám cưới vào cuối năm nay, tuy nhiên do Lâm Tâm Như đã mang bầu nên lễ cưới được tổ chức sớm hơn dự kiến. Tính đến hiện tại, nàng "Hạ Tử Vy" đã mang bầu được khoảng 5 tháng.

Vòng hai của Lâm Tâm Như trông đã khá tròn ở góc ảnh này

 Lưu Đào vô tình làm lộ bí mật cuả Lâm Tâm Như khi chia sẻ ảnh trên trang cá nhân. Trong bộ váy truyền thống, vùng bụng nhấp nhô của Tâm Như lộ khá rõ. Truyền thông trêu rằng "Lưu Đào vô tình lộ chuyện tế nhị của bạn".

Trong suốt lễ cưới hôm qua, Lâm Tâm Như cũng hạn chế chụp ảnh tối đa. Nữ diễn viên chọn váy cưới rộng để che khéo vùng bụng. Tuy vậy, tại một số góc ảnh vẫn có thể phát hiện ra vùng bụng nhấp nhô của nàng "Hạ Tử Vy" đã lộ khá rõ.

(Nguồn: Sina)
Theo Trí thức trẻ


Tin tức mới nhất