Bắt ngay trend tóc ngang vai nhưng ngoại hình Tâm Như không có sự đột phá như chị em showbiz

Mỹ nhân "Hoàn châu cách cách" Lâm Tâm Như khiến người hâm mộ vô cùng bất ngờ khi cắt phăng mái tóc dài nuôi dưỡng lâu năm.

Cách đây ít giờ, Lâm Tâm Như chia sẻ những bức ảnh mới nhất lên mạng xã hội. Hình ảnh khiến người hâm mộ không khỏi bất ngờ khi nàng "Hạ Tử Vy" đã cắt phăng mái tóc dài đặc trưng và đi theo trào lưu tóc ngang vai. 

Hình ảnh Lâm Tâm Như với mái tóc ngắn nhận được nhiều ý kiến trái chiều từ người hâm mộ. Một phía cho rằng Lâm Tâm Như trông trẻ trung và năng động hơn, trong khi đó số khác vẫn yêu thích mái tóc dài truyền thống bởi nó giúp nữ diễn viên thêm nữ tính, xinh đẹp.

Bắt ngay trend tóc ngang vai nhưng ngoại hình Tâm Như không có sự đột phá như chị em showbiz-1
Lâm Tâm Như bất ngờ khoe mái tóc ngắn. Tuy nhiên, cô không có nhiều sự đột phá ngoại hình như chị em showbiz khi chọn kiểu tóc này để làm mới bản thân.

Bắt ngay trend tóc ngang vai nhưng ngoại hình Tâm Như không có sự đột phá như chị em showbiz-2
Tuy nhiên, người đẹp họ Lâm vẫn gây ấn tượng với gương mặt trẻ trung dù đã ngoài 40.

Được biết, việc Lâm Tâm Như cắt tóc ngắn và giảm cân một phần bởi vai diễn mới nhất của cô trong bộ phim Miss Andy. Trong phim cô sẽ vào vai một người lao động nước ngoài sống ở Malaysia. Chính vì lẽ đó, Lâm Tâm Như phải giảm gần 5kg, đồng thời tắm nắng để làm cho làn da đen hơn. 

Cư dân mạng cũng bày tỏ sự ủng hộ với Lâm Tâm Như khi cô hi sinh hết mình vì sự nghiệp. 

Bắt ngay trend tóc ngang vai nhưng ngoại hình Tâm Như không có sự đột phá như chị em showbiz-3
Mái tóc dài gây thương nhớ một thời của Lâm Tâm Như.
​​​​​​
Bắt ngay trend tóc ngang vai nhưng ngoại hình Tâm Như không có sự đột phá như chị em showbiz-4Bắt ngay trend tóc ngang vai nhưng ngoại hình Tâm Như không có sự đột phá như chị em showbiz-5

Bắt ngay trend tóc ngang vai nhưng ngoại hình Tâm Như không có sự đột phá như chị em showbiz-6

Quán Lâm
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/lam-tam-nhu-cuoi-cung-cung-theo-trao-luu-toc-ngan-ngang-vai-n-186685.html

Lâm Tâm Như

Tin tức mới nhất