Lâm Tâm Như chính thức lên tiếng về tin đồn bầu bí lần hai, tiết lộ lý do Hoắc Kiến Hoa phát tướng

Lâm Tâm Như làm rõ về tin đồn mang thai trong thời gian qua cũng như kế hoạch sinh con thứ hai.

Chiều 9/5, Lâm Tâm Như góp mặt trong một sự kiện thời trang tại Đài Loan. Người đẹp lựa chọn váy dài sáng màu kết hợp cùng thắt lưng bản to khoe vòng eo thon gọn. Hình ảnh của nàng Hạ Tử Vy phần nào phủ nhận tin đồn mang thai râm ran vài ngày trước đó.

Xuất hiện trong sự kiện, Lâm Tâm Như bày tỏ rất tiếc vì đã làm mọi người hiểu nhầm chuyện mang thai và lần sau cô sẽ chú ý về trang phục hơn. "Rất tiếc đã phá vỡ hy vọng của mọi người nhưng tôi không có em bé", nữ diễn viên nói.

Ngoài ra, nàng Hạ Tử Vy cũng cho biết con cái là duyên trời cho, cứ để mọi thứ thuận theo tự nhiên.

Lâm Tâm Như chính thức lên tiếng về tin đồn bầu bí lần hai, tiết lộ lý do Hoắc Kiến Hoa phát tướng-1
Lâm Tâm Như duyên dáng xinh đẹp.

Lâm Tâm Như chính thức lên tiếng về tin đồn bầu bí lần hai, tiết lộ lý do Hoắc Kiến Hoa phát tướng-2
Cô khoe vóc dáng mảnh mai cùng vòng 2 thon gọn giữa tin đồn mang thai.

Lâm Tâm Như chính thức lên tiếng về tin đồn bầu bí lần hai, tiết lộ lý do Hoắc Kiến Hoa phát tướng-3Lâm Tâm Như chính thức lên tiếng về tin đồn bầu bí lần hai, tiết lộ lý do Hoắc Kiến Hoa phát tướng-4

Nhắc đến việc ông xã Hoắc Kiến Hoa tăng cân phát tướng trong thời gian gần đây, Lâm Tâm Như đã không ngại ngần tiết lộ lý do: "Đúng là anh ấy có béo lên, nhưng là để phù hợp cho vai diễn sắp tới".

Làm mẹ ở tuổi 43, Lâm Tâm Như cũng giảm thiểu công việc để dành nhiều thời gian hơn cho việc chăm sóc con cái. Cô cùng ông xã sẽ thay phiên chăm sóc con nếu đối phương phải đi làm. Lâm Tâm Như thường đưa con gái đi mua sắm và uống trà, trong khi đó Hoắc Kiến Hoa thích đưa con đến công viên, sở thú và khu vui chơi.

Nữ diễn viên cũng bày tỏ cuộc sống gia đình hiện tại rất hạnh phúc, đồng thời cho biết trong tương lai, hai vợ chồng sẽ tiết lộ mặt con gái đến với khán giả.

Lâm Tâm Như chính thức lên tiếng về tin đồn bầu bí lần hai, tiết lộ lý do Hoắc Kiến Hoa phát tướng-5
Lâm Tâm Như trẻ trung so với tuổi 43.

Lâm Tâm Như chính thức lên tiếng về tin đồn bầu bí lần hai, tiết lộ lý do Hoắc Kiến Hoa phát tướng-6Lâm Tâm Như chính thức lên tiếng về tin đồn bầu bí lần hai, tiết lộ lý do Hoắc Kiến Hoa phát tướng-7Lâm Tâm Như chính thức lên tiếng về tin đồn bầu bí lần hai, tiết lộ lý do Hoắc Kiến Hoa phát tướng-8

Quán Lâm
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/lam-tam-nhu-phu-nhan-thong-tin-mang-bau-lan-hai-n-183470.html

Hoắc Kiến Hoa Lâm Tâm Như

Tin tức mới nhất