Rộ tin Hoắc Kiến Hoa tức giận đòi ly hôn Lâm Tâm Như khi phát hiện cô từng có một đời chồng đại gia

Vợ chồng Lâm Tâm Như và Hoắc Kiến Hoa lại bị tung tin đồn “đường ai nấy đi” khiến người hâm mộ không khỏi bức xúc.

Mới đây, một nguồn tin ở Hong Kong cho biết Hoắc Kiến Hoa vô cùng tức giận khi phát hiện ra việc Lâm Tâm Như từng kết hôn với người đàn ông khác trước khi đến với anh. Chính vì không chấp nhận được sự thật cay đắng này, nam diễn viên Như Ý truyện đã quyết định ly hôn với Lâm Tâm Như.

Rộ tin Hoắc Kiến Hoa tức giận đòi ly hôn Lâm Tâm Như khi phát hiện cô từng có một đời chồng đại gia-1
Hoắc Kiến Hoa được cho là tức giận đến mức quyết định ly hôn Lâm Tâm Như khi phát hiện cô từng kết hôn với một đại gia trước khi đến với anh.

Theo như thông tin trên chia sẻ thì Lâm Tâm Như đã có một cuộc hôn nhân ngắn với một đại gia ngoài ngành giải trí. Vì là diễn viên nên Lâm Tâm Như thường phải đóng cảnh thân mật với bạn diễn và thường xuyên bận rộn. Chính vì không chịu đựng được cuộc sống xa mặt cách lòng và tính chất công việc của nàng “Hạ Tử Vy” nên người này và cô đã chia tay.

Thất bại ở cuộc hôn nhân đầu tiên, Lâm Tâm Như đã lựa chọn người trong làng giải trí để có thể thấu hiểu cho chuyện làm nghề của nhau. Cô đến với Hoắc Kiến Hoa vì mong muốn hai người có thể chung sống một cách hạnh phúc. Tuy nhiên hạnh phúc chưa được bao lâu thì Hoắc Kiến Hoa phát hiện ra quá khứ một lần đò của Lâm Tâm Như. Anh có cảm giác bị lừa dối nên dứt khoát “đường ai nấy đi” với cô.

Người hâm mộ vợ chồng Lâm Tâm Như – Hoắc Kiến Hoa không khỏi bức xúc trước tin đồn vô căn cứ trên. Thực tế, nữ diễn viên Hoàn Châu Cách Cách và chồng vẫn đang rất hạnh phúc bên nhau. Bằng chứng là vừa qua cô đã đứng ra bảo vệ cho Hoắc Kiến Hoa khi anh bị chê phát tướng ở độ tuổi trung niên. Trong thời gian Lâm Tâm Như sang nước ngoài phục vụ dự án phim mới, ông xã chính là người chăm sóc cho con gái Cá heo nhỏ.

Rộ tin Hoắc Kiến Hoa tức giận đòi ly hôn Lâm Tâm Như khi phát hiện cô từng có một đời chồng đại gia-2

Đây không phải là lần đầu Hoắc Kiến Hoa và Lâm Tâm Như bị đồn thổi tan vỡ. Trước đó, Hoắc Kiến Hoa được cho là ngoại tình với Dương Mịch khiến vợ đệ đơn ly dị. Bất chấp những thông tin không hay liên tiếp đổ xuống gia đình mình, cả Lâm Tâm Như lẫn Hoắc Kiến Hoa đều bỏ ngoài tai mọi thị phi để tập trung cho công việc và dành thời gian bên con gái cưng.

Rộ tin Hoắc Kiến Hoa tức giận đòi ly hôn Lâm Tâm Như khi phát hiện cô từng có một đời chồng đại gia-3Rộ tin Hoắc Kiến Hoa tức giận đòi ly hôn Lâm Tâm Như khi phát hiện cô từng có một đời chồng đại gia-4
Lâm Tâm Như vui vẻ đăng ảnh trên trang cá nhân.

Theo Người lao động


Hoắc Kiến Hoa Lâm Tâm Như

Tin tức mới nhất