Lâm Tâm Như lộ diện mệt mỏi sau vụ cãi vã với Hoắc Kiến Hoa

Trước đó, sự việc Lâm Tâm Như cùng Hoắc Kiến Hoa to tiếng giữa phố khiến cặp đôi bị nghi ngờ rạn nứt hôn nhân.

Mới đây, Lâm Tâm Như đã tham dự một sự kiện livestream bán hàng với mục đích từ thiện. Đây cũng là lần đầu tiên nữ diễn viên xuất hiện công khai sau sự việc cãi vã với ông xã Hoắc Kiến Hoa giữa phố.

Người đẹp chọn cho mình trang phục giản dị, trang điểm nhẹ nhàng, không cầu kỳ. Người hâm mộ nhận xét suốt buổi livestream, Lâm Tâm Như luôn thể hiện hình ảnh vui vẻ, tích cực, song cũng có không ít khoảnh khắc cô tỏ ra mệt mỏi, rơi vào trầm tư. 

Lâm Tâm Như lộ diện mệt mỏi sau vụ cãi vã với Hoắc Kiến Hoa-1
Lâm Tâm Như trong hoạt động từ thiện

Một vài bình luận cho rằng, có lẽ trục trặc hôn nhân đã ảnh hưởng nhiều đến tâm trạng của nữ diễn viên. 

Trước đó, vào ngày 23/10, Lâm Tâm Như và Hoắc Kiến Hoa đã có cuộc tranh cãi gay gắt giữa phố. Thậm chí sau đó Hoắc Kiến Hoa đã lái xe bỏ về trước, để mặc Lâm Tâm Như một mình.

Sau khi sự việc xảy ra, nàng "Hạ Tử Vy" đã lên tiếng giả thích rằng cô chủ động muốn đi bộ về, đồng thời phủ nhận hôn nhân gặp sóng gió. 

Lâm Tâm Như lộ diện mệt mỏi sau vụ cãi vã với Hoắc Kiến Hoa-2
Có không ít khoảnh khắc Lâm Tâm Như lộ vẻ mệt mỏi

Lâm Tâm Như lộ diện mệt mỏi sau vụ cãi vã với Hoắc Kiến Hoa-3

Hoắc Kiến Hoa và Lâm Tâm Như kết hôn vào năm 2016 và có với nhau một con gái nhỏ. Ngay khi từ bắt đầu sống chung một nhà, cả hai liên tục vướng vào những tin đồn ép cưới, ly thân. Tuy nhiên phía hai nghệ sĩ luôn lên tiếng phủ nhận mọi tin đồn thất thiệt.

Mới đây nhất, sự việc Lâm Tâm Như xóa ảnh chụp chung với Hoắc Kiến Hoa trên mạng xã hội càng khiến cho nhiều người nghi ngờ cả hai thực sự rạn nứt. 

Lâm Tâm Như lộ diện mệt mỏi sau vụ cãi vã với Hoắc Kiến Hoa-4

Vân Anh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/lam-tam-nhu-lo-dien-met-moi-sau-vu-cai-va-voi-hoac-kien-hoa-n-240170.html

Hoắc Kiến Hoa Lâm Tâm Như

Tin tức mới nhất