Lâm Tâm Như lộ gương mặt đau khổ trên phim trường sau khi cãi nhau với chồng

Hoắc Kiến Hoa và Lâm Tâm Như cùng đóng bộ phim mới mang tên "Hoa Đăng Sơ Thượng".

Sáng 23/10, làng phim Hoa ngữ xôn xao với thông tin Hoắc Kiến Hoa - Lâm Tâm Như cãi nhau ầm ĩ trên đường phố. Hoắc Kiến Hoa bất lực bỏ đi, còn Lâm Tâm Như thì lặng lẽ khóc. Sau đó, khi quay trở lại trường quay để ghi hình cho dự án Hoa Đăng Sơ Thượng.

1 đoạn clip được lan truyền trên Weibo cho thấy Lâm Tâm Như lộ gương mặt sầu thảm khi đứng trong hậu trường Hoa Đăng Sơ Thượng. Điều đáng nói là bộ phim này do Lâm Tâm Như đầu tư sản xuất, Hoắc Kiến Hoa vì giúp vợ nên cũng góp mặt bằng 1 vai khách mời.

Lâm Tâm Như lộ gương mặt đau khổ trên phim trường sau khi cãi nhau với chồng-1
Lâm Tâm Như lộ dáng vẻ buồn bã trong hậu trường "Hoa Đăng Sơ Thượng".

Hiện tại, vai diễn của Hoắc Kiến Hoa được giữ bí mật. Tuyến vai do Hoắc Kiến Hoa và Lâm Tâm Như thể hiện không liên quan với nhau. Ngoài ra, Hoắc Kiến Hoa sẽ có nhiều cảnh chung với nữ chính thứ hai của phim là Dương Cẩn Hoa. Chẳng hiểu với tình hình cãi nhau căng thẳng thế này, Hoắc Kiến Hoa - Lâm Tâm Như có còn tinh thần để đóng phim tiếp hay không?

Lâm Tâm Như lộ gương mặt đau khổ trên phim trường sau khi cãi nhau với chồng-2
Lâm Tâm Như - Hoắc Kiến Hoa chụp ảnh cùng các diễn viên khác.

Hoa Đăng Sơ Thượng có nội dung xoay quanh chuyện ân oán tình thù giữa bà chủ quán rượu kiểu Nhật là Dương Cẩn Hoa (Lâm Tâm Như) cùng các chàng trai, cô gái làm việc ở quán rượu này.

Lâm Tâm Như lộ gương mặt đau khổ trên phim trường sau khi cãi nhau với chồng-3
Hoắc Kiến Hoa và Lâm Tâm Như từng hợp tác trong "Khuynh thế hoàng phi".

Giống như những dự án khác, với Hoa Đăng Sơ Thượng, Lâm Tâm Như cũng tham gia vào khâu sản xuất lẫn diễn xuất. Lâm Tâm Như nói: "Đây là vai diễn mà tôi rất muốn diễn, đương nhiên tôi phải lo lắng cho mọi chi tiết chứ. Ngoại trừ các nhân vật chúng tôi đã dựng lên ban đầu là Lục Nguyệt và Dương Cẩn Hoa thì bộ phim còn chứa đựng nhiều điều bất ngờ nữa".

Theo Pháp luật và bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc http://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/lam-tam-nhu-lo-guong-mat-dau-kho-tren-phim-truong-sau-khi-cai-nhau-voi-chong-dang-noi-la-hoac-kien-hoa-cung-tham-gia-du-an-162202310173933187.htm

Hoắc Kiến Hoa Lâm Tâm Như

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao