Lâm Tâm Như tiết lộ bữa ăn "ngập mồm" trong thời gian mang thai

(2Sao) - Lâm Tâm Như khiến cư dân mạng "choáng" trước sức ăn của mình.

Thông tin Lâm Tâm Như đang mang thai con đầu lòng được hơn 3 tháng đã được chính người đẹp xác nhận ngay sau hôn lễ. Hình ảnh Lâm Tâm Như giản dị xuất hiện tại sân bay với bụng bầu khiến không ít người lo ngại về lịch trình quay phim dày đặc, hơn nữa việc đang trong thời kỳ mang thai sẽ ảnh hưởng rất nhiều đến sức khỏe của người đẹp và thai nhi.

Để khiến các fan bớt lo lắng, Lâm Tâm Như đã chia sẻ bữa ăn của mình với nụ cười rạng rỡ: "Đây chắc chắn là thức ăn của một bữa chứ không phải một ngày, thật quá hạnh phúc !". Trong hình ảnh người đẹp đính kèm là rất nhiều hộp đồ ăn phong phú cũng như đầy đủ chất dinh dưỡng cho thai phụ.


Lâm Tâm Như hào hứng khoe ảnh đồ ăn trên mạng xã hội cá nhân




Nhiều fan hâm mộ đã để lại nhiều lời nhắn tích cực trên trang của Lâm Tâm Như: "Đây có phải là Hoắc Kiến Hoa tự tay làm cho Lâm Tâm Như hay không ?", "Hi vọng Lâm Tâm Như sẽ giữ gìn sức khỏe thật tốt", "Sau khi kết hôn, Lâm Tâm Như càng ngày càng đẹp",...

Hai ngày trước Lâm Tâm Như cũng đã đáp chuyến bay đến Bắc Kinh, theo những người xung quanh tiết lộ người đẹp đến để thăm Hoắc Kiến Hoa trên phim trường, đồng thời nghỉ ngơi vài ngày trước khi bắt đầu lịch trình tiếp theo.

Lâm Tâm Như bay đến thăm Hoắc Kiến Hoa

Gen
Theo Vietnamnet

Tin tức mới nhất