Lâm Tâm Như vui vẻ vác bụng bầu đi thăm chồng

(2Sao) - Lâm Tâm Như vui vẻ xuất hiện tại sân bay Bắc Kinh vào sáng 13/8.

Sáng 13/8, Lâm Tâm Như đã bị bắt gặp khi bất ngờ có mặt một mình tại sân bay Bắc Kinh (Trung Quốc). Lâm Tâm Như xuất hiện với thời trang đơn giản quần jeans áo phông, cùng chiếc mũ che nửa khuôn mặt, xong có thể thấy người đẹp khá vui vẻ và thoải mái, không hề mệt mỏi như những lần trước có mặt tại sân bay. Dù mặc áo phông rộng vẫn có thể thấy vòng hai đã khá lớn của Lâm Tâm Như.

Được biết, Lâm Tâm Như hiện đang tham gia ghi hình cho bộ phim "Ca Ca Đầu To" tại Cáp Nhĩ Tân, xong có thời gian nghỉ ngơi người đẹp sẽ bay tới Bắc Kinh để thăm chồng là Hoắc Kiến Hoa đang bận rộn trên phim trường "Như Ý Truyện".









Lâm Tâm Như khá vui vẻ tại sân bay

Kể từ sau khi kết hôn đến nay, cặp đôi Hoắc Kiến Hoa - Lâm Tâm Như gần như không gặp mặt nhau, cả hai đều bận rộn với công việc riêng và không thể sắp xếp được thời gian để đi trăng mật.Tuy nhiên Hoắc Kiến Hoa cũng tiết lộ rằng anh thường xuyên gọi điện chia sẻ cùng Lâm Tâm Như, sắp tới đây cặp đôi sẽ sánh đôi tại đêm từ thiện của Bazaar diễn ra vào ngày 9/9, đây sẽ là sự kiện đầu tiên Lâm Tâm Như và Hoắc Kiến Hoa xuất hiện công khai từ sau đám cưới.

Gen
Theo Vietnamnet


Tin tức mới nhất