Miệt mài cống hiến hơn 20 năm, Lam Trường Phương Thanh được vinh danh giải thành tựu tại Làn sóng xanh

Lần đầu tiên Làn sóng xanh Next Step có giải thành tựu và Lam Trường – Phương Thanh đã ẵm trọn giải này.

Ngày 2/3/2019 tại buổi họp báo Lễ trao giải Làn sóng xanh Next Step 2018, Ban tổ chức đã công bố những thông tin nóng nhất liên quan đến 2 giải thưởng mới, lần đầu tiên có mặt tại giải thưởng âm nhạc uy tín bậc nhất này là giải Thành tựu Làn sóng xanh và giải Hội đồng chuyên môn.

Với giải của Hội đồng chuyên môn, đây là hạng mục mới nhằm khuyến khích ca sĩ, các bài hát có tính tiên phong trong thị trường âm nhạc. Các đề cử do Hội đồng cố vấn đề cử, bao gồm: Hoaprox, Ngọt Band, Bùi Lan Hương, Hải Sâm.

Kết quả của giải thưởng này do những người làm chuyên môn, bao gồm các nhà sản xuất âm nhạc, các nhạc sĩ, đạo diễn bình chọn và sẽ công bố trong đêm trao giải cùng với 13 hạng mục khác.


Ngọt Band được yêu thích bởi những bài hát như "Cho tôi đi theo với", "Em dạo này"...

Cũng trong buổi họp báo, Ban tổ chức quyết định công bố trước kết quả của hạng mục “Thành tựu Làn sóng xanh”, giải thưởng dành cho các ca sĩ, nhạc sĩ đã có nhiều đóng góp cho thị trường âm nhạc Việt nhiều năm qua.

Năm đầu tiên trao giải thưởng này, Ban tổ chức đã có những ghi nhận dành cho các đóng góp to lớn hơn 20 năm qua của hai ca sĩ Lam Trường và Phương Thanh.

Miệt mài cống hiến hơn 20 năm, Lam Trường Phương Thanh được vinh danh giải thành tựu tại Làn sóng xanh-1

Giải Hội đồng chuyên môn và giải Thành tựu Làn sóng xanh sẽ được vinh danh đồng thời cùng 12 giải thưởng khác tại đêm trao giải với sự tham gia của rất nhiều gương mặt hot nhất trong thị trường âm nhạc hiện nay.

Có thể kể ra một số tên ca sĩ tham gia như: Lam Trường, Phương Thanh, Đàm Vĩnh Hưng, Noo Phước Thịnh, Tóc Tiên, Bích Phương, Soobin Hoàng Sơn, Vũ Cát Tường, Bảo Anh, Trịnh Thăng Bình, Erik, Orange, Karik, Hoàng Yến Chibi, Nguyễn Trọng Tài, Hiền Hồ, Justa Tee, Nguyễn Trần Trung Quân, Will…

Lễ trao giải Làn sóng xanh Next Step 2018 sẽ diễn ra vào lúc 20h ngày 11/01/2019 tại nhà hát Hòa Bình, Tp.HCM.

Thanh Hòa
Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/lam-truong-phuong-thanh-duoc-vinh-danh-giai-thanh-tuu-n-173146.html

làn sóng xanh next step Lam Trường Phương Thanh

Tin tức mới nhất