Lần đầu bung phá cảm xúc thật, ca khúc mới của Thanh Duy đạt hơn 100 nghìn lượt nghe chỉ sau 24 giờ

Ca khúc đầu tiên trong năm 2017 của Thanh Duy là một bản ballad buồn mang tên "Tự mình".



Nhắc đến Thanh Duy, khán giả lẫn truyền thông sẽ nhớ đến hình ảnh của một chàng trai tóc hồng với nguồn năng lượng tích cực, tưởng chừng không bao giờ cạn.

Dù là trên sân khấu, truyền hình hay ở ngoài đời thường, Thanh Duy đều khiến mọi người ấn tượng với nụ cười thường trực cùng tính cách hoạt bát, năng nổ và lúc nào cũng vui hết mình. Trong âm nhạc, Thanh Duy cũng ghi dấu với nguồn năng lượng dồi dào, thổi hồn vào một loạt hit đình đám như: HaHaHa, Tonight, Trái tim Nhân Mã, Follow your dream…

Sau Trái Tim Nhân MãFollow your dream, Thanh Duy chính thức cho ra mắt ca khúc đầu tiên của mình trong năm 2017 mang tên Tự mình, bản ballad mang chất tự sự được chắp bút bởi nhạc sĩ Hoàng Rapper. Ngay từ cái tên, Tự mình đã tạo nên cảm giác lẻ loi, chới với.


Lyrics video "Tự mình"

Xuyên suốt Tự mình là nhiều câu hát chạm đến những góc khuất thầm kín nhất bên trong mỗi con người khi phải trải qua những đổ vỡ, những tổn thương trong chuyện tình yêu. Bất kì ai cũng đều có thể tìm thấy chính mình qua những câu hát chạm đến trái tim như: “Tự mình làm mình đau thôi, trăm sự buông trôi”, “Tự mình lục tìm cô đơn, cho mắt cay hơn”…  


 

Thanh Duy chia sẻ: “Đằng sau cuộc sống hối hả, rộn rã năng động, có lẽ nhiều người sẽ không tin Duy cô đơn đến thế nào. Và Duy có thể cảm nhận đó cũng là cảm xúc chung, nỗi cô đơn chung của rất nhiều người trẻ, đằng sau nụ cười và cuộc sống bận rộn là một sự cô đơn da diết khó trốn tránh. Lần đầu khi nghe anh Hoàng hát lên giai điệu, Duy đã tin rằng ca khúc này viết cho mình, viết cho những ai cô đơn chưa thể buông bỏ tổn thương thầm kín”.

Bản thân Hoàng Rapper cũng chia sẻ khi hoàn thành ca khúc, người anh nghĩ đến đầu tiên chính là Thanh Duy. Những bạn bè thân thiết của Thanh Duy đều hiểu rằng đằng sau vẻ ngoài luôn vui vẻ, không bao giờ ngừng nói cười, dịch chuyển... Thanh Duy thường âm thầm giấu kín tổn thương và tâm sự vào bên trong, gặm nhấm một mình.

Ưng ý và tâm đắc từng câu chữ trong lời bài hát, Tự mình đã trở thành ca khúc đầu tiên của Thanh Duy được thực hiện lyric video giúp người nghe cảm nhận trọn vẹn hơn. Trong sản phẩm lần này, Thanh Duy xuất hiện vẫn mái tóc hồng đặc trưng, nhưng sẽ không còn là một chàng trai nhí nhố, nghịch ngợm mà thay vào đó là hình ảnh Thanh Duy trưởng thành, sâu sắc.

Hình ảnh của bông hoa trắng trong bộ ảnh quảng bá cho Tự mình chính là đại diện nỗi buồn, sự cô đơn. Mọi người nhìn vào thấy thật đẹp, nhưng với Thanh Duy đó là cái đẹp vướng víu, là gánh nặng trên vai.

Nhờ có sự kết hợp hoàn hảo giữa phần nghe và phần nhìn mà chỉ sau 24h phát hành, bản lyric video Tự mình đã thu về hơn 100 nghìn lượt xem. Con số này vẫn đang liên tục tăng lên với tốc độ chóng mặt.

Đa phần phản hồi, bình luận của khán giả về sản phẩm mới của Thanh Duy đều tích cực, và chia sẻ sự đồng cảm cũng như lời khen cho giai điệu ca khúc.
 

Khánh Hoàng
Theo Vietnamnet

 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/lan-dau-bung-pha-cam-xuc-that-ca-khuc-moi-cua-thanh-duy-dat-hon-100-nghin-luot-nghe-chi-sau-24-gio-n-118862.html

ca khúc hay thanh duy idol Vpop

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao