Lần đầu hẹn hò, cậu trai 'chạy đứt dép' khi thấy ít nhất 5 cô cùng đến

Ra về, chàng trai trả một nửa hóa đơn thanh toán vì anh nghĩ bản thân không có nghĩa vụ mời bạn bè của cô gái kia.

Với nhiều người, buổi hẹn hò đầu tiên là mốc thời điểm rất được mong chờ. Tại buổi hẹn hò này, họ sẽ cố gắng làm tất cả mọi thứ để gây ấn tượng với đối phương.

Tuy nhiên, cũng có không ít sự cố dở khóc, dở cười khiến lần đầu tiên gặp mặt lại không được như mong đợi.

Mới đây, trên mạng xã hội, một chàng thanh niên trẻ đã chia sẻ câu chuyện lần đầu hẹn hò với bạn gái mới quen qua mạng.

Được biết, chàng trai đã quen cô gái này trên mạng được một thời gian. Sau khi tìm hiểu và cảm thấy ưng ý, cả 2 quyết định gặp nhau ở bên ngoài.

Lần gặp đầu tiên, anh rủ bạn gái đi ăn ở một quán bình dân. Khi đến nơi, chàng trai đã vô cùng sững sờ khi thấy người bạn gái này đã rủ thêm hội chị em bạn dì cùng đến ăn uống.

Lần đầu hẹn hò, cậu trai chạy đứt dép khi thấy ít nhất 5 cô cùng đến-1
Vì chưa có kinh nghiệm hẹn hò, chàng trai vô cùng thắc mắc hành động của mình có đúng hay không (Ảnh chụp màn hình)

"Admin đăng ẩn danh giúp em được không ạ? Em và bạn nữ này quen nhau trên Facebook. Hôm nay bọn em hẹn gặp nhau. Em mời bạn ấy đi ăn. Lúc em đến thì bạn ấy đi cùng 3 người bạn khác.

Tất cả gọi đồ ra ăn uống thì toàn là bạn ấy nói chuyện với những cô bạn kia là chính. Em đứng dậy trả một nửa tiền hóa đơn rồi đi về luôn. Sau đó, bạn gái ấy lại trách em. Theo mọi người, em làm như vậy là đúng hay sai ạ?".

Mặc dù là nhân vật chính trong buổi hẹn hò nhưng chàng trai cảm thấy cực kỳ lạc lõng. Đến khi ra về, chàng trai đã trả một nửa hóa đơn thanh toán vì anh nghĩ bản thân không có nghĩa vụ mời bạn bè của cô gái kia.

Ngay sau đó cô nàng này đã trách móc chàng trai ích kỷ, tính toán khiến anh bối rối không biết nên cư xử ra sau cho hợp tình hợp lý.

Lần đầu hẹn hò, cậu trai chạy đứt dép khi thấy ít nhất 5 cô cùng đến-2
(Ảnh minh họa)

Những dòng chia sẻ của thanh niên trẻ này đã thu hút nhiều bình luận của cư dân mạng. Đa số mọi người đều hiểu cho hành động trả tiền một nửa hóa đơn anh và chỉ trích thái độ thiếu tôn trọng người khác của cô nàng kia.

Lần đầu hẹn hò, cậu trai chạy đứt dép khi thấy ít nhất 5 cô cùng đến-3
Cư dân mạng thông cảm và hiểu cho hành động của anh chàng (Ảnh chụp màn hình)

NQ
Theo VietNamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/lan-dau-hen-ho-cau-trai-so-hai-khi-thay-it-nhat-5-co-cung-den-n-303659.html

hẹn hò qua mạng yêu qua mạng hẹn hò

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao