Lần đầu hẹn hò nhưng đưa bạn gái đi trà đá lại mang mỗi 50k, thanh niên bị dân mạng 'ném đá' thậm tệ

Lần đầu hẹn hò mà lại không mang nhiều tiền thậm chí còn tính toán, thanh niên bị dân mạng "ném đá" dữ dội.

Lần đầu hẹn hò là dịp để các chàng trai trổ tài cũng như thể hiện sự ga lăng của mình thế nhưng không phải ai cũng biết tận dụng cơ hội đó. Có người vì sợ "đầu tư không đúng chỗ", có người lại không có tiền. Nhưng câu chuyện của nam thanh niên dưới đây thì dù đưa ra cả nghìn lý do cũng khiến người khác khó chấp nhận. 

Theo như anh chàng này kể thì đi hẹn hò lần đầu với bạn gái lại chở vào quán trà đá. Cô gái uống trà chanh và đòi gọi thêm hướng dương thì anh này kêu còn dành tiền về đổ xăng. Đúng là buổi hẹn hò hi hữu có 1-0-2 sau khi cô gái đứng lên và ra về...

Lần đầu hẹn hò nhưng đưa bạn gái đi trà đá lại mang mỗi 50k, thanh niên bị dân mạng ném đá thậm tệ-1
Tâm sự của chàng trai bị cư dân mạng "ném đá" dữ dội 

"Mình và cô ấy quen nhau được 1 tuần rồi, cô ý là gái gốc Hà Nội nhìn cũng xinh gái, nhắn tin mấy hôm mới dám rủ đi chơi. Vừa đèo một đoạn mình tạt ngay vào quán trà đá đoạn Ngã Tư Sở, cô ấy bảo sao lại ngồi ở đây thì mình hồn nhiên đáp, thì đi uống nước ở đâu chả như nhau, trà đá cho thanh lọc cơ thể, cô ý dỗi rồi vùng vằng một lúc cũng chịu ngồi xuống.

Vừa ngồi xuống ghế cô ý bảo gặp đúng thằng điên rồi, mình bảo là 'em còn được uống trà chanh còn anh thì uống trà đá', cô ý đáp sao anh không gọi thêm đĩa hướng dương thì mình bảo là 'trong túi anh còn có 50k, tí về còn đổ xăng nữa'.

Xong cô ý bảo đây là lần đầu cũng như lần cuối gặp nhau rồi đứng dậy đi về, mình quát to thế còn cốc trà chanh thì ai trả tiền, con gái gì mà kẹt xỉ."

Đã thế anh chàng này còn chê cô gái không chịu trả cốc trà chanh sau khi đứng lên ra về. Đúng là một tình huống bi hài và cách hành xử của anh này quá đáng trách. Cư dân mạng liên tục ném đá.

Lần đầu hẹn hò nhưng đưa bạn gái đi trà đá lại mang mỗi 50k, thanh niên bị dân mạng ném đá thậm tệ-2
"Nạn nhân" của câu chuyện "lần đầu hẹn hò" mang 50k

- Anh ơi, xác định mọt kiếp không có người yêu nhé

- Dù cô ấy xấu hay đẹp, không biết có tiến xa hơn không thì lần đầu cũng lên ra dáng đàn ông tí anh ạ

- Đàn ông gì mà hẹn hò lại mang 50k còn không muốn trả trà chanh, còn muốn cả đổ xăng, anh muốn nhiều thứ quá

- Thôi anh ạ, yêu đương làm gì tầm này

- Trà đá không an toàn đâu, không tốt chút nào...

Câu chuyện hiện đang là đề tài bàn tán sôi nổi của cư dân mạng. Đúng là khó chấp nhận được với hành động ki bo của anh chàng này. Hành động đổ lỗi cho cô gái khi không chịu trả cốc trà chanh càng đáng trách hơn. 

T.T (tổng hợp)
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/lan-dau-hen-ho-lai-ru-ban-gai-di-tra-da-con-mang-moi-50k-n-216340.html

hẹn hò người yêu Tình yêu

Tin tức mới nhất