Tiết lộ chi tiết nghề nghiệp bạn gái Quang Hải giấu kín thời gian qua

Ngoài ra, người này còn nhận xét Huỳnh Anh là một cô gái vô cùng dễ thương, ứng xử khéo léo.

Sau nghi vấn đường ai nấy bước cách đây 2 tuần, hôm qua (5/9), vào ngày sinh nhật Huỳnh Anh, Quang Hải đã thể hiện độ chịu chơi khi tổ chức tiệc tại một không gian lãng mạn. Ngoài hoa, quà, còn có cả bánh kem với dòng chữ: "Chúc mừng sinh nhật vợ yêu".

Tiết lộ chi tiết nghề nghiệp bạn gái Quang Hải giấu kín thời gian qua-1

Trong bức ảnh Huỳnh Anh khoe trên Facebook có hơn 100 nghìn người theo dõi, cô ôm bó hoa mỉm cười, chiếc bóng phản chiếu trên tấm kính cho thấy người chụp chính là Hải "con".

Đến hôm nay, từ ống kính của "team qua đường", xuất hiện thêm loạt khoảnh khắc hẹn hò của đôi trẻ tối qua. Ở lần lên sóng này, chân sút gốc Hà Nội diện áo phông trắng, quần trắng, giày cũng trắng. Anh lặng lẽ quan sát bạn gái mở quà sinh nhật.

Tiết lộ chi tiết nghề nghiệp bạn gái Quang Hải giấu kín thời gian qua-2Tiết lộ chi tiết nghề nghiệp bạn gái Quang Hải giấu kín thời gian qua-3
Thêm loạt ảnh hẹn hò của đôi trẻ tối qua.

Ngoài công khai ảnh của đôi trẻ, một fans bất ngờ tiết lộ về công việc Huỳnh Anh giấu kín bấy lâu nay. Người này viết: "Bạn này từng làm gia sư dạy tiếng Anh cho con gái mình, rất dễ thương và có học thức. Phụ nữ còn cảm thấy thu hút huống chi đàn ông. Tại các antifan chưa gặp ngoài đời nên không biết thôi. Chúc em gái hạnh phúc nhé".

Không lâu sau đó, Huỳnh Anh cũng vào xác nhận: "Ôi anh chị và bé Thục Anh có khỏe không ạ? Do Covid-19 nên đã chia rẽ cô, trò luôn".

Tiết lộ chi tiết nghề nghiệp bạn gái Quang Hải giấu kín thời gian qua-4
Tiết lộ chi tiết nghề nghiệp bạn gái Quang Hải giấu kín thời gian qua-5
Đoạn trò chuyện qua lại tiết lộ công việc của Huỳnh Anh.

Trước đó, không ít fans tò mò về công việc của Huỳnh Anh bởi những hình ảnh cô đăng tải đều xuất hiện cùng Quang Hải. Đặc biệt, thân thế của nàng WAGs từng là đề tài bị mang ra mổ xẻ.

Cụ thể, giữa tháng 8 vừa qua, một tài khoản Facebook lên tiếng "bóc phốt" về 9X. Người này tiết lộ rất hiểu về cô nàng vì được người cô ở Nha Trang gần nhà Huỳnh Anh kể lại.

Theo đó, Huỳnh Anh có gia cảnh rất phức tạp. Cô cũng không phải du học sinh mà chỉ sang Singapore cùng bố rồi chỉ học được 1 năm là nghỉ và trở về Việt Nam.

Tiết lộ chi tiết nghề nghiệp bạn gái Quang Hải giấu kín thời gian qua-6
Thân thế của Huỳnh Anh từng là đề tài bàn tán.

Thông tin này đã được rất nhiều dân mạng chia sẻ, thậm chí họ còn chụp màn hình rồi nhắn vào phần bình luận dưới các bài đăng của Huỳnh Anh. Ban đầu, cô thẳng tay xóa bình luận và block những tài khoản chia sẻ nội dung này.

Thế nhưng không lâu sau đó, Wags 9X đã có phản pháo về tin đồn như phong cách thường thấy. Cô khẳng định: "Giờ ai nói mình nghiện chắc mọi người cũng tin nên Huỳnh Anh không quan tâm đâu nhé? Comment đến khi nào chán thì thôi ạ!".

Bảo Anh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/he-lo-bat-ngo-ve-nghe-nghiep-cua-ban-gai-quang-hai-n-234709.html

Quang Hải

Tin tức mới nhất