Lan Khuê sợ đối thủ nào nhất tại Miss World?

(2Sao) - Trong cuộc thị hoa hậu thế giới, Lan Khuê cũng có những đối thủ khiến cô phải đánh giá cao

Mới chỉ bước qua những hoạt động bên lề và chưa chính thức bước vào các phần thi chính của cuộc thi Hoa hậu Thế giới nhưng Trần Ngọc Lan Khuê đã dần thấy được những thí sinh tiềm năng. Chia sẻ bên lề cuộc thi, Lan Khuê cho biết cô đánh giá cao thí sinh nước chủ nhà Trung Quốc, bên cạnh đó còn là đại diện của Pháp, Li Băng và Ba Lan.

Lan Khuê chia sẻ, các thí sinh kể trên đều có những ưu thế nhất định của riêng mình, đặc biệt là thí sinh Trung Quốc bởi cô đã được trình diễn ở “sân nhà”. Tuy nhiên, không vì thế mà Lan Khuê tỏ ra thiếu tự tin. Cô gái 22 tuổi chia sẻ, hằng ngày cô vẫn dành nhiều thời gian để đọc báo và biết được sự ủng hộ rất lớn từ quê nhà. Chính điều đó đã tiếp thêm cho cô nhiều sức mạnh để thể hiện bản thân trong cuộc thi.

Lan Khuê vẫn chưa vào những phần thi chính của cuộc thi nên tâm trạng cô khá thoải mái

Tuần đầu tiên của cuộc thi mới chỉ là các hoạt động bên lề của cuộc thi, những phần thi chính vẫn chưa bắt đầu nên tâm trạng của Trần Ngọc Lan Khuê vẫn chỉ là chờ đón và mong ngóng những thử thách sắp tới. Trong tuần đầu tiên Khuê và các thí sinh tham gia rất nhiều các hoạt động môi trường, các hoạt động gây quỹ phát triển trẻ em... đó là các hoạt động rất ý nghĩa và bổ ích. Tuy nhiên, cô vẫn đang rất nóng lòng và mong muốn nhanh chóng bước vào phần tranh tài ở các phần thi chính.

An Hy
Theo Vietnamnet


Tin tức mới nhất