Lan Khuê xuất hiện rạng rỡ sau sinh, hạnh phúc bên chồng đại gia và quý tử

Mặc dù vừa qua kỳ "vượt cạn" nhưng Lan Khuê vẫn có sức khỏe tốt, nở nụ cười tươi rói trước ống kính.

Sau 3 ngày hạ sinh quý tử, mới đây Lan Khuê chính thức tái xuất mạng xã hội với hình ảnh tổ ấm hạnh phúc với 3 thành viên. Hoa khôi Áo dài Việt Nam 2014 ôm con trai sơ sinh, nở nụ cười rạng rỡ bên ông xã Tuấn John.

Lan Khuê xuất hiện rạng rỡ sau sinh, hạnh phúc bên chồng đại gia và quý tử-1
Lan Khuê tái xuất rạng rỡ sau khi hạ sinh quý tử. Cô viết kèm hình ảnh: "Ba, mẹ và bé".

Hình ảnh cho thấy chân dài làng mẫu vẫn giữ được sức khỏe và thần sắc tốt sau ca "vượt cạn". Cơ thể Lan Khuê có phần đẫy đà, song không tăng cân quá nhiều như những sản phụ khác. 

Dưới phần bình luận, nhiều người hâm mộ gửi lời chúc mừng Lan Khuê mẹ tròn con vuông. 

Trước đó, vào chiều ngày 23/11, ông xã Lan Khuê - doanh nhân Tuấn John - thông báo tổ ấm chính thức chào đón thành viên mới. Trong tấm ảnh đăng tải trên trang cá nhân, đại gia 32 tuổi ôm con sơ sinh với ánh nhìn vô cùng trìu mến, hạnh phúc.

Đính kèm hình ảnh, Tuấn John viết: "Và cứ như thế, cuộc sống của chúng ta sẽ không bao giờ nhàm chán. Bố mẹ yêu con".

Lan Khuê xuất hiện rạng rỡ sau sinh, hạnh phúc bên chồng đại gia và quý tử-2
Hình ảnh con trai Lan Khuê lúc mới chào đời.

Được biết vợ chồng Lan Khuê đặt tên cho con trai là Connor. Cậu bé Connor chào đời trong niềm vui vô bờ của cha mẹ, một phần bởi Lan Khuê đã chờ đợi ngày này khá lâu. 

Trước đó, bà xã Tuấn John thường thể hiện tâm trạng thấp thỏm, bồn chồn trên mạng xã hội khi quý tử mãi không ra đời, thậm chí khi đã chạm tới tuần thai kỳ 40 và vượt quá vài ngày dự sinh.

Bé vẫn ngoan ngoãn trong bụng mẹ dù cho Lan Khuê ngày nào cũng trong tâm lý sẵn sàng nhập viện sinh nở. Thậm chí, cô không dám đi đâu xa nhà, xa bệnh viện, tránh những đoạn đường tắc, rồi phải bỏ lỡ 2 đám cưới hoành tráng của Đông Nhi và Bảo Thy.

Lee
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/lan-khue-xuat-hien-rang-ro-sau-khi-ha-sinh-quy-tu-n-203670.html

Tuấn John Lan Khuê

Tin tức mới nhất