Mang thai tuần 40, Lan Khuê sốt xình xịch chỉ mong quý tử mau chào đời

Lan Khuê đang trong những ngày cuối cùng của thai kỳ nên tâm lý nôn nao, hồi hộp là không thể tránh khỏi.

Mang thai tuần 40, Lan Khuê sốt xình xịch chỉ mong quý tử mau chào đời-1
Cách đây ít giờ, Lan Khuê đăng loạt ảnh mới trên trang cá nhân, thông báo đã bước vào tuần thứ 40 của thai kỳ. Trong thời gian này, cô suốt ruột từng ngày chờ đợi quý tử chào đời. "Tuần 40 rồi baby ơi. Ra đi nào", Lan Khuê viết.

Mang thai tuần 40, Lan Khuê sốt xình xịch chỉ mong quý tử mau chào đời-2
Mặc dù đang trong những ngày cuối cùng của thai kỳ, tuy nhiên Lan Khuê vẫn nhận được nhiều lời khen vì thân hình vẫn gon gàng, gương mặt không bị phá nét quá nhiều.

Mang thai tuần 40, Lan Khuê sốt xình xịch chỉ mong quý tử mau chào đời-3
Dù sắp sinh nhưng cựu Hoa khôi Áo dài vẫn ăn mặc rất thời trang, năng động. Có vẻ Lan Khuê không cảm thấy mệt mỏi, ngược lại sức khỏe rất ổn định, sẵn sàng cho hành trình trở thành bà mẹ bỉm sữa.

Mang thai tuần 40, Lan Khuê sốt xình xịch chỉ mong quý tử mau chào đời-4
Trước đó không lâu, bà xã Tuấn John cũng thể hiện cảm xúc nóng ruột trên trang cá nhân khi quý tử chưa chịu ra đời. Cô chia sẻ, ngày nào cũng trong tư thế sẵn sàng, không dám đi đâu xa vì sợ kẹt xe, ngay cả ông xã cũng không dám đi đâu khỏi Sài Gòn...

Mang thai tuần 40, Lan Khuê sốt xình xịch chỉ mong quý tử mau chào đời-5
"Ngày nào cũng trong tư thế ready (sẵn sàng). Tầm này là có thể sinh bất cứ lúc nào nên chẳng dám đi đâu xa nhà, xa bệnh viện, tránh những nơi kẹt xe. Đều đặn mỗi sáng ngủ dậy là tắm gội sẵn, skincare rồi kẻ sẵn chân mày, má hồng, xíu son để lỡ có bất thình lình vẫn sạch sẽ, thơm tho và không ai hết hồn. Chồng con thì cũng chẳng dám đi đâu khỏi Sài Gòn, họp hành, hẹn hò cũng diễn ra tại nhà hoặc gần nhà. Bạn bè thì mỗi lần mình nhắn 'chị ơi', 'anh à', 'eh mày' là lẹ lẹ hỏi 'đau bụng rồi hả', 'bể hả, bể hả'", người đẹp 27 tuổi tâm sự.

Mang thai tuần 40, Lan Khuê sốt xình xịch chỉ mong quý tử mau chào đời-6
"Nói chung là tới luôn đi con, chờ chờ sốt cả ruột", Lan Khuê nhắn nhủ quý tử trong bụng.

Mang thai tuần 40, Lan Khuê sốt xình xịch chỉ mong quý tử mau chào đời-7
Cũng vì thai nhi đã lớn nên Lan Khuê bỏ lỡ hai đám cưới đình đám bậc nhất showbiz Việt thời gian qua của Đông Nhi và Bảo Thy, dù được gửi thiệp mời. Mặc dù rất tiếc nuối nhưng cô không quên gửi lời chúc phúc tới hai đàn chị.

Mang thai tuần 40, Lan Khuê sốt xình xịch chỉ mong quý tử mau chào đời-8Mang thai tuần 40, Lan Khuê sốt xình xịch chỉ mong quý tử mau chào đời-9
Ngoại hình rạng rỡ của Hoa khôi Áo dài trước ngày lâm bồn.

Lee
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/lan-khue-sot-ruot-khi-mang-thai-o-tuan-40-n-202789.html

Lan Khuê

Tin tức mới nhất