May mắn hiếm hoi của 2 mỹ nữ được xếp vào hàng 'thảm họa' Vpop: hát thấy ghê nhưng có bạn trai hát hay khỏi chê!

Bất ngờ là hai diễn viên nữ xinh đẹp của Vbiz có khá nhiều điểm chung trong sự nghiệp, âm nhạc cũng như "nửa kia".

Diệu Nhi và Ninh Dương Lan Ngọc được xem là hai nữ diễn viên trẻ “đắt show” nhất nhì Vbiz hiện tại. Đơn cử như tần suất xuất hiện trên truyền hình, gameshow cũng đủ cho thấy cả hai có sức hút mãnh liệt thế nào. Ngoài khả năng diễn xuất, trình độ hát hò “tào lao” của hai cô nàng cũng nhiều lần chọc cười công chúng. Một điểm chung khác, cả hai đều có mối quan hệ mập mờ với 2 nam thần Vpop – sở hữu giọng hát hay và nhan sắc cuốn hút.

May mắn hiếm hoi của 2 mỹ nữ được xếp vào hàng thảm họa Vpop: hát thấy ghê nhưng có bạn trai hát hay khỏi chê!-1

Diệu Nhi – Anh Tú

Chưa bao giờ thừa nhận trục trặc tình cảm hay hẹn hò “nồng thắm” nhưng cặp đôi Diệu Nhi – Anh Tú luôn được ví von là “thuộc về nhau”. Chính thức tỏ tình công khai trên truyền hình và qua lại vào năm 2015, Diệu Nhi và Anh Tú thời gian sau này lại cực kì kín tiếng trước truyền thông. Tuy nhiên, những tình tiết mập mờ gần đây vẫn khiến người hâm mộ chắc nịch rằng cả hai đã thuộc về nhau.

May mắn hiếm hoi của 2 mỹ nữ được xếp vào hàng thảm họa Vpop: hát thấy ghê nhưng có bạn trai hát hay khỏi chê!-2

Diệu Nhi là một cô nàng được đánh giá khá ngổ ngáo và tưng tửng. Nữ diễn viên trẻ ngoài đam mê diễn xuất thì ca hát còn là sở thích khó tách rời. Tuy nhiên, quả là ông trời không chiều lòng người, so với khả năng diễn xuất thiên phú thì ca hát chắc chắn được xếp vào nhóm sở đoản của Diệu Nhi.

Bằng chứng là hễ cover ca khúc nào, cô nàng cũng khiến người hâm mộ ôm bụng cười “tránh xa”. Không chỉ lạc tông, lạc giọng, giọng yếu mà Diệu Nhi còn bị nhận xét là có thái độ không nghiêm túc khi ca hát. Đâm ra, những bài cover của Diệu Nhi chỉ lẹt đẹt vài câu hát, thậm chí ngắn đầu ngắn đuôi, lời ca chả đâu vào đâu…

May mắn hiếm hoi của 2 mỹ nữ được xếp vào hàng thảm họa Vpop: hát thấy ghê nhưng có bạn trai hát hay khỏi chê!-3

Trái lại, “nam thần” của cô nàng lại sở hữu chất giọng cuốn hút “chết người”. Anh Tú nhỏ tuổi hơn Diệu Nhi, tên thật là Bùi Anh Tú, được các khán giả biết đến và yêu mến khi anh là một ca sĩ, một diễn viên trẻ của Việt Nam. Sở hữu chất giọng cao nhưng ấm, những ca khúc mà Anh Tú ra mắt đều được xếp vào nhóm tốt, lượt viral ổn. Là một diễn viên lấn sân ca hát nhưng Anh Tú lại nhận được sự ủng hộ hết mình của người hâm mộ. Những bài hát gắn liền với tên tuổi anh chàng bao gồm: Lặng lẽ, Anh đến trái đất để yêu em, Bị yêu em rồi,...

Ninh Dương Lan Ngọc – Chi Dân

Cũng như cặp đôi Diệu Nhi – Anh Tú, Ninh Dương Lan Ngọc và Chi Dân cũng được xem là cặp đôi kín tiếng nhất showbiz Việt. Dù nhiều lần bị bắt gặp hẹn hò riêng, tay trong tay đến sự kiện, quan tâm chăm sóc nhau như người tình… nhưng cả hai chưa một lần thừa nhận chuyện hẹn hò. Tuy vậy, cặp đôi cũng không lên tiếng phủ nhận tin đồn trên và mặc nhiên để người hâm mộ ngầm hiểu.

May mắn hiếm hoi của 2 mỹ nữ được xếp vào hàng thảm họa Vpop: hát thấy ghê nhưng có bạn trai hát hay khỏi chê!-4

Ninh Dương Lan Ngọc nhận được sự yêu mến của đông đảo khán giả bởi tính cách lầy lội, vui vẻ và đặc biệt diễn xuất rất tốt. Các gameshow cô nàng tham gia, đều có lượt rating cao. Gây chú ý nhất có lẽ là Chạy đi chờ chi – Running Man Việt Nam.

Trái lại với sự nghiệp diễn xuất vẻ vang, Ninh Dương Lan Ngọc nhiều lần náo loạn showbiz vì chất giọng thảm họa trời cho. Mặc dù không phải hát hò quá tệ, nhưng Lan Ngọc thực sự được đánh giá không có thiên phú trời cho về ca hát. Đáp lại lời chỉ trích, cô nàng không ngại liên tục tung MV ca nhạc cá nhân với đầu tư khủng.

May mắn hiếm hoi của 2 mỹ nữ được xếp vào hàng thảm họa Vpop: hát thấy ghê nhưng có bạn trai hát hay khỏi chê!-5

Trái lại, bạn trai tin đồn của Lan Ngọc – Chi Dân có thể nói là một “cực phẩm” Vpop. Không chỉ hoạt động âm nhạc chăm chỉ, Chi Dân không dính scandal ầm ĩ, còn được nhận xét là âm nhạc bắt tai. Sự nghiệp hoạt động lâu dài nhưng không dính bê bối âm nhạc. Đó là một điểm khiến nhiều người nể phục.

Có thể thấy, 2 cô nàng Diệu Nhi và Ninh Dương Lan Ngọc có khá nhiều điểm chung. Và tất nhiên, bằng chứng trên chứng minh rằng vì không thể thăng hoa trong âm nhạc nên 2 cô nàng lựa chọn hẳn những anh chàng sở hữu chất giọng tốt để… bù đắp cho đam mê của bản thân, có phải chăng?

Theo TinNhac

Xem link gốc Ẩn link gốc https://tinnhac.com/may-man-hiem-hoi-cua-2-my-nu-duoc-xep-vao-hang-tham-hoa-vpop-hat-thay-ghe-nhung-co-ban-trai-hat-hay-khoi-che-134221.html

Diệu Nhi Ninh Dương Lan Ngọc

Tin tức mới nhất