Lầy lội phải có đồng đội mới vui: Nhìn Lan Ngọc và 'hội chăn chuối' quẩy tung nóc 'Truyền Thái Y' sẽ rõ!

Mừng MV của Ngô Kiến Huy đạt Top 1 Trending Youtube Việt Nam, Ninh Dương Lan Ngọc đã làm hẳn một clip siêu có tâm parody dành tặng đàn anh.

Lầy lội phải có đồng đội mới vui: Nhìn Lan Ngọc và hội chăn chuối quẩy tung nóc Truyền Thái Y sẽ rõ!-1
Sau một thời gian dài vắng bóng trên đường đua Vpop, Ngô Kiến Huy đã có màn trở lại vô cùng hoành tráng với sản phẩm âm nhạc được đầu tư chỉn chu và ấn tượng mang tên "Truyền Thái Y". Được kì vọng là ca khúc sẽ giúp "Thỏ Đen" xóa bỏ được lời nguyền "cả đời chỉ có 1 hit", "Truyền Thái Y" không chỉ nhận được sự ủng hộ của người hâm mộ mà cả showbiz cũng đồng lòng cày view để đưa MV này lên Top 1 Trending Youtube Việt Nam.


Không đứng ngoài cuộc vui, mới đây, cô em thân thiết của Ngô Kiến Huy là Ninh Dương Lan Ngọc và nhóm bạn thân đang quay phim "Gái già lắm chiêu" tại Huế đã thực hiện một đoạn video vui nhộn, cover điệu nhảy của Ngô Kiến Huy trong MV "Truyền thái y".

Lầy lội phải có đồng đội mới vui: Nhìn Lan Ngọc và hội chăn chuối quẩy tung nóc Truyền Thái Y sẽ rõ!-2
Với tính cách lầy lội sẵn có, "bé Nọc" không ngần ngại phá vỡ hình tượng Ngọc nữ để quẩy tung nóc cùng "hội chăn chuối". Thậm chí, cô nàng còn hy sinh ngâm mình trong bồn tắm để mang đến những hình ảnh chuẩn bản gốc nhất, khiến người xem được dịp cười ngất. 

F.T
Theo Vietnamnet


Ninh Dương Lan Ngọc Ngô Kiến Huy

Tin tức mới nhất