Mê đắm nhan sắc của Lý Nhã Kỳ, Lan Ngọc từng làm điều này vì đàn chị

"Đây là người đầu tiên mà Ngọc phải chạy xe xuống Thủ Đức để xem chị diễn cho bằng được" - Lan Ngọc kể về kỷ niệm với Lý Nhã Kỳ.

Mới đây trong hậu trường của một chương trình Ninh Dương Lan Ngọc đã có dịp gặp gỡ với nữ diễn viên - doanh nhân Lý Nhã Kỳ. Cả hai trò chuyện với nhau rất vui vẻ. Đặc biệt "ngọc nữ" lần đầu tiết lộ ngày xưa cô là một fan của đàn chị.

Mê đắm nhan sắc của Lý Nhã Kỳ, Lan Ngọc từng làm điều này vì đàn chị-1

Theo đó khi Lý Nhã Kỳ đóng phim truyền hình Kiều nữ và đại gia thì Lan Ngọc đã chạy xuống tận Thủ Đức để xem đàn chị đóng phim. Một phần lý do vì cô rất thích nhan sắc của đàn chị khi đó. Nữ diễn viên dành nhiều lời khen có cánh cho Lý Nhã Kỳ. 

Mê đắm nhan sắc của Lý Nhã Kỳ, Lan Ngọc từng làm điều này vì đàn chị-2
Phim "Kiều nữ và đại gia" có sự tham gia của Lý Nhã Kỳ
Mê đắm nhan sắc của Lý Nhã Kỳ, Lan Ngọc từng làm điều này vì đàn chị-3

Lan Ngọc cũng nhớ cả giai đoạn Lý Nhã Kỳ biến mất. Cô nàng phải đi hỏi thì mới biết 9 năm lặn mất tăm đó Lý Nhã Kỳ bận kinh doanh và yêu. Thế nên người đẹp họ Lý cũng khuyên đàn em đừng để giống mình như vậy. 

Mê đắm nhan sắc của Lý Nhã Kỳ, Lan Ngọc từng làm điều này vì đàn chị-4

Ngoài ra, khi nhận xét về đàn em, Lý Nhã Kỳ chia sẻ bản thân cũng dành không ít thời gian để theo dõi con đường sự nghiệp của Ninh Dương Lan Ngọc: "Lan Ngọc là cô bé cực kì tài năng trong nghệ thuật, xinh đẹp và là người coi trọng tình yêu, yêu không mưu tính, theo cảm xúc". Được đàn chị khen, mỹ nhân Gái già lắm chiêu rất vui mừng.

Nhân Từ
Theo VietNamNet


Ninh Dương Lan Ngọc Lý Nhã Kỳ

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao