Lam Trường - Noo Phước Thịnh tái hiện hit cũ, Tóc Tiên hát live CATENA hay hơn thu âm

Liveshow đầu tiên của Làn sóng xanh Next Step đã mang đến cho khán giả bữa tiệc âm nhạc thịnh soạn.

Liveshow đầu tiên của Làn sóng xanh Next Step đã diễn ra trong không khí sôi động cùng sự tham gia của nhiều thế hệ ca sĩ tên tuổi như Lam Trường, Noo Phước Thịnh, Tóc Tiên, Mai Tiến Dũng, Vicky Nhung, Orange và Nguyên Hà.

Bên cạnh đó, chương trình còn có sự góp mặt của các khách mời: nhạc sĩ/nhà sản xuất âm nhạc Phương Uyên, đạo diễn Nguyễn Quang Dũng, nhạc sĩ/nhà sản xuất âm nhạc Lê Thanh Tâm, nhạc sĩ Mr. Siro, nhạc sĩ Châu Đăng Khoa, ca sĩ Lân Nhã, rapper Đinh Tiến Đạt…


Mặc dù lần đầu tiên làm MC nhưng cặp đôi Lou Hoàng và rapper Kay Trần tỏ ra khá ăn ý và có những màn tung hứng thú vị trên sân khấu.

Tiết mục mở màn của liveshow đầu tiên đã làm cả khán phòng phải bất ngờ khi nhạc sĩ nhà sản xuất âm nhạc Lê Thanh Tâm “liều lĩnh” mash-up hai ca khúc Trên đỉnh Phù VânLạc trôi.

Trên đỉnh Phù Vân là ca khúc đã làm mưa làm gió trong bảng xếp hạng Làn sóng xanh vào năm 1997. Tuy nhiên, với âm hưởng ca trù không ai nghĩ rằng nhạc phẩm này có thể hòa quyện cùng một ca khúc hiện đại như Lạc trôi.

Ngoài phần mash-up, Mai Tiến Dũng còn mang đến cho khán giả của Làn sóng xanh Next Step những giai điệu sôi động trong MV vừa ra mắt Say nắng.

Mục Gương mặt mới của liveshow này cũng là điểm đáng chú ý với giọng hát Nguyên Hà, người được mệnh danh là hát live hay hơn đĩa. Tuy vẫn còn nhiều lúng túng và hồi hộp do lần đầu đứng trên sân khấu Làn sóng xanh nhưng Nguyên Hà cũng thể hiện khá tốt phần cover ca khúc Ai khóc nỗi đau này.

Đặc biệt, phần thể hiện của Người lạ ơi Orange đã được nhạc sĩ nhà sản xuất âm nhạc Phương Uyên khen hết lời. Chị không ngại khẳng định Orange chính là ca sĩ hát R&B tốt nhất Việt Nam và thậm chí không cần bản phối, Orange vẫn có thể tự tạo cho mình một bản phối riêng chỉ thông qua cách hát.

Lần đầu tiên thể hiện live bài hit Có ai thương em như anh, nữ ca sĩ Tóc Tiên cũng đã mang đến những hình ảnh hết sức lung linh như trong MV. Tóc Tiên chia sẻ Làn sóng xanh chính là tuổi thơ của mình và cảm thấy rất hạnh phúc khi Có ai thương em như anh đã có một sân khấu hết sức phù hợp để “comeback”.


Clip: Tóc Tiên trình diễn ca khúc "Có ai thương em như anh"

Ngay sau sự hâm nóng của Tóc Tiên, Noo Phước Thịnh đã “đốt cháy” cả khán phòng với bản hit mới Đến với nhau là sai. Vũ đạo đẹp mắt và giai điệu nhanh khiến cho khán giả phải “đứng ngồi không yên”.

Tiết mục đặc biệt nhất của chương trình khi 2 gương mặt hàng đầu của 2 thế hệ là Lam Trường và Noo Phước Thịnh cùng hòa quyện với nhau trong ca khúc Ánh sáng của đời tôi. Cả 2 còn ngẫu hứng thể hiện tiếp Chạm khẽ tim anh một chút thôiTình thôi xót xa.


Clip: Màn kết hợp đặc biệt của Lam Trường và Noo Phước Thịnh

Lần đầu hát Chạm khẽ tim anh một chút thôi nhưng A2 đã ghi điểm với cách thể hiện ngọt ngào, đầy truyền cảm. Không kém cạnh, Noo Phước Thịnh cũng đã mang đến cho Tình thôi xót xa một hơi thở mới đầy trẻ trung.

Noo Phước Thịnh thẳng thắn chia sẻ: “Chỉ có sân khấu của Làn sóng xanh mới có thể mang lại những sự kết hợp độc đáo và đầy ngẫu hứng như thế này”.

Lâm Văn
Theo Vietnamnet

 


làn sóng xanh Lam Trường Tóc Tiên

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao