Muôn kiểu giúp đỡ fan và cộng đồng trước đại dịch COVID-19 của các nữ ca sĩ thế giới

Ariana Grande, Taylor Swift, Selena Gomez , Lady Gaga cùng nhiều sao khác đã có những hành động thiết thực như tặng tiền cho người hâm mộ khó khăn, quyên góp tìm ra vaccin chữa bệnh ...

Quyên góp cho các nghiên cứu về virus Corona

Khi dịch bắt đầu bùng phát, nhiều ngôi sao đã quyên góp cho các tổ chức y tế, các bệnh viện ở Vũ Hán, Trung Quốc và các phòng thí nghiệm nhằm tìm ra vaccin chữa bệnh. 

Selena Gomez quyên góp 3 triệu USD, Lana Del Rey 5 triệu USD và Ariana Grande 9,5 triệu USD.

Muôn kiểu giúp đỡ fan và cộng đồng trước đại dịch COVID-19 của các nữ ca sĩ thế giới-1
Lana Del Rey

Quyên góp y tế, lập quỹ để giúp nước Mỹ cùng vượt qua COVID-19

Muôn kiểu giúp đỡ fan và cộng đồng trước đại dịch COVID-19 của các nữ ca sĩ thế giới-2

Kylie Jenner quyên góp 1 triệu USD giúp hệ thống y tế ở Mỹ phần nào giảm bớt khó khăn. Hành động đẹp này nhận được sự tán dương của người hâm mộ đặc biệt là các y bác sĩ.

Thậm chí bác sĩ đỡ đẻ cho Kylie Jenner năm 2018 cũng bày tỏ sự cảm kích trước tấm lòng hào phóng của nữ ca sĩ: "Tôi xúc động đến nghẹn lời, trái tim tôi tràn ngập sự biết ơn. Tôi đã ước có một vũ trụ khẩu trang để bảo vệ cho các nhân viên y tế dũng cảm của mình".

Bán quần áo, mỹ phẩm trích lợi nhuận để gây quỹ ủng hộ cho nước Mỹ

Muôn kiểu giúp đỡ fan và cộng đồng trước đại dịch COVID-19 của các nữ ca sĩ thế giới-3

Salena Gomez tung ra những mẫu áo thun nhiều màu sắc, in hình cô và tên ca khúc vừa phát hành. Một phần lợi nhuận từ việc bán áo sẽ ủng hộ cho quỹ cứu trợ nhằm đẩy lùi dịch bệnh.

Bên cạnh đó, nữ nghệ sĩ cũng tung ra MV mang tên Dance Again như một món quà tinh thần giúp mọi người thêm niềm tin và sớm vượt qua giai đoạn khó khăn này.

Muôn kiểu giúp đỡ fan và cộng đồng trước đại dịch COVID-19 của các nữ ca sĩ thế giới-4

Lady Gaga cũng không đứng ngoài cuộc. Theo E!News, giọng ca A star is born sẽ quyên góp 20% lợi nhuận từ công ty mỹ phẩm Haus Labs do mình thành lập cho các tổ chức cứu đói ở Los Angeles và New York.

Muôn kiểu giúp đỡ fan và cộng đồng trước đại dịch COVID-19 của các nữ ca sĩ thế giới-5

Rihanna cũng "mạnh tay" quyên góp 5 triệu USD thông qua quỹ từ thiện phi lợi nhuận Clara Lionel do nữ ca sĩ sáng lập vào năm 2012.

Gửi tiền giúp đỡ người hâm mộ gặp khó khăn trong giai đoạn dịch bệnh

Nhiều fan của Taylor Swift bất ngờ nhận được hàng nghìn USD từ nữ ca sĩ. Holly Turner - một nhiếp ảnh gia tự do - viết trên Tumblr đang gặp khó khăn tài chính vì dịch bệnh và nhiều khả năng phải rời New York.

Taylor gửi tặng cô 3.000 USD cùng một lá thư: "Holly, bạn đã luôn ủng hộ tôi. Tôi muốn ở bên bạn lúc này. Hy vọng số tiền này giúp được bạn".

Muôn kiểu giúp đỡ fan và cộng đồng trước đại dịch COVID-19 của các nữ ca sĩ thế giới-6

Một người hâm mộ khác cũng tiết lộ nhận được 3.000 USD từ Taylor Swift sau khi than phiền gặp khó khăn trên mạng xã hội. "Taylor tuyệt vời một cách kỳ diệu. Tôi không biết phải cảm ơn cô ấy thế nào", fan giấu tên cho biết.

Ariana Grande cũng giúp khoảng 20 fan vượt qua khó khăn bằng số tiền từ 500 đến 1.000 USD. 

Muôn kiểu giúp đỡ fan và cộng đồng trước đại dịch COVID-19 của các nữ ca sĩ thế giới-7

Bên cạnh việc quyên góp, các ngôi sao cũng liên tục đăng lên những dòng thông tin khuyến cáo người hâm mộ ở nhà, bảo vệ bản thân và người xung quanh. 

Nhân Từ
Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/lang-nhac-the-gioi-cung-lam-tu-thien-truoc-dai-dich-covid19-n-217288.html

COVID-19 Ariana Grande Selena Gomez Taylor Swift

Tin tức mới nhất