Lăng xê cùng thời Xa Thi Mạn nhưng người đẹp này lại trở thành tiểu tam đánh mất sự nghiệp

Làm “tiểu tam” phá hoại gia đình người khác, Quách Thiện Ni đã trả giá bằng sự nghiệp mà cô dày công xây dựng. Nhìn Xa Thi Mạn hiện tại quá nổi tiếng, ắt hẳn nàng hoa đán một thời cũng chạnh lòng.

Quách Thiện Ni là diễn viên được TVB lăng xê cùng thời với Xa Thi Mạn, giai đoạn 2000-2006. Tuy nhiên nếu hiện tại mỹ nhân Diên Hy Công Lược đã quá nổi tiếng khắp châu Á, thì họ Quách lại không được như vậy.

Tên tuổi của Quách Thiện Ni hiện đã chìm dần và trở nên mờ nhạt. Vì đâu nên nỗi? 

Lăng xê cùng thời Xa Thi Mạn nhưng người đẹp này lại trở thành tiểu tam đánh mất sự nghiệp-1
Quách Thiện Ni từng là diễn viên được đài TVB lăng xê ngang tầm Xa Thi Mạn 

Quách Thiện Ni sinh ra tại Hong Kong và cùng gia đình qua Canada định cư. Năm 1999, cô trở về tham gia cuộc thi Hoa Hậu Hong Kong và trở thành quán quân năm ấy. Kể từ đó, người đẹp đã chính thức trở thành cái tên mới để nhà đài TVB lăng xê, bên cạnh Xa Thi Mạn.

Năm 2001, bộ phim Cỗ máy thời gian phát sóng. Đây là bộ phim đầu tiên của nữ diễn viên ở TVB. Vai diễn Cầm Thanh của cô đã tạo được thiện cảm nơi khán giả, với diễn xuất ổn định. Đất diễn của Quách Thiện Ni ngang với Tuyên Huyên – Hoa Đán bấy giờ, càng cho thấy TVB ưu ái cô cỡ nào. 

Lăng xê cùng thời Xa Thi Mạn nhưng người đẹp này lại trở thành tiểu tam đánh mất sự nghiệp-2
Ngay ở phim đầu tiên “Cỗ máy thời gian”, đất diễn của cô đã ngang với Tuyên Huyên

Thời gian sau đó, Quách Thiện Ni ngày càng khẳng định diễn xuất và được TVB tin tưởng giao cho những tác phẩm lớn, có đầu tư như Những thiên sứ vô danh, Trường Bình công chúa, Huyền thoại bắt đầu, Phúc Vũ và Phiên Vân

Đặc biệt với vai phản diện Chiêu Nhân trong Trường Bình công chúa, Quách Thiện Ni đã “lột xác” khi lột tả được sự ác độc và tàn nhẫn của nhân vật này. Đây là một vai phản diện ấn tượng trong sự nghiệp của cô. 

Lăng xê cùng thời Xa Thi Mạn nhưng người đẹp này lại trở thành tiểu tam đánh mất sự nghiệp-3
Quách Thiện Ni từ sau “Cỗ máy thời gian” đã đảm nhận nhiều vai diễn hay mà TVB giao phó

Bên cạnh diễn xuất thì Quách Thiện Ni còn nổi tiếng về những scandal tình ái. Khi đóng Ngưu Lang Chức Nữ, Hoa hậu Hong Kong thừa nhận quen Ôn Triệu Luân, nhưng sau cả hai đường ai nấy đi vì nhiều lý do.

Từ đó về sau, mỗi lần cô đóng chung với ai thì người đó sẽ có tin đồn tình cảm, có thể kể ra như Mã Tuấn Vỹ, Trần Hào… Nhưng tất cả chỉ là tin đồn, cho tới khi cô trở thành “tiểu tam” thật sự. 

Lăng xê cùng thời Xa Thi Mạn nhưng người đẹp này lại trở thành tiểu tam đánh mất sự nghiệp-4
Cô có nhiều scandal tình ái, trong đó có mối tình chớp nhoáng với Ôn Triệu Luân

Năm 2006, Quách Thiện Ni và Đào Đại Vũ đã nảy sinh “phim giả tình thật” khi quay Cảnh sát mới ra trường. Lúc đó, nam diễn viên bị chỉ trích là kẻ ngoại tình khi bỏ rơi người vợ Huỳnh Tuệ Bảo. Còn nữ diễn viên bị chỉ trích là “tiểu tam” giật chồng, mặt dày không có liêm sỉ.

Dù bị “ném đá” thì cả hai vẫn qua lại với nhau. Đào Đại Vũ còn ly dị người vợ đã từng “đồng cam cộng khổ” để quen Quách Thiện Ni. Một thời gian ngắn sau này, cặp đôi cũng đường ai nấy đi vì không chịu nổi áp lực dư luận. Sự nghiệp của họ từ đó tuột dốc không phanh. 

Lăng xê cùng thời Xa Thi Mạn nhưng người đẹp này lại trở thành tiểu tam đánh mất sự nghiệp-5
Vì quá si mê Đào Đại Vũ mà cô chấp nhận làm “tiểu tam” phá hoại gia đình anh

Quách Thiện Ni đã trở về Canada “ẩn thân” để trốn tránh "miệng lưỡi thế gian". Sau đó cô trở lại TVB quay phim. Tuy không bị TVB “đóng băng”, nhưng từ đó, người đẹp không còn là cái tên được chọn trong những dự án lớn của nhà đài.

Khán giả thì vẫn tẩy chay và phản đối sự xuất hiện của “tiểu tam” trên màn ảnh nhỏ. Dù cố gắng qua Trung Quốc để phát triển thêm thì sự nghiệp của cô cũng không thể khá lên được như thời xưa. 

Lăng xê cùng thời Xa Thi Mạn nhưng người đẹp này lại trở thành tiểu tam đánh mất sự nghiệp-6
Sự nghiệp xuống dốc, dù có qua Trung Quốc thì cô vẫn không thể phát triển như xưa

Năm 2011, Quách Thiện Ni kết hôn với chỉ đạo võ thuật Chu Thiếu Kiệt. Cô hạ sinh con gái đầu lòng vào năm 2012. Sau đó, nữ diễn viên có trở lại TVB tham gia vài chế tác nhỏ, tuy vậy cô đã hoàn toàn mất đi hào quang của ngày xưa.

Năm 2015, sau khi tham gia Vô song phổ, Quách Thiện Ni rút lui khỏi làng giải trí. Tuy sự nghiệp thất bại nhưng may mắn là cô vẫn một gia đình hạnh phúc.

Lăng xê cùng thời Xa Thi Mạn nhưng người đẹp này lại trở thành tiểu tam đánh mất sự nghiệp-7
May mắn thay khi cô còn có gia đình hạnh phúc.

Làm “tiểu tam” phá hoại gia đình người khác, Quách Thiện Ni đã trả giá bằng sự nghiệp mà cô dày công xây dựng. Nhìn Xa Thi Mạn hiện tại quá nổi tiếng, ắt hẳn nàng hoa đán một thời cũng chạnh lòng. 

Lãng Khách

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/quach-thien-ni-tro-thanh-tieu-tam-danh-mat-su-nghiep-n-209801.html

tvb

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao