Lạnh gáy lời khai gã chồng đâm vợ tử vong, bố vợ trọng thương

Bước đầu đối tượng khai nhận do mâu thuẫn trong khi hòa giải vụ án "Tranh chấp hợp đồng vay tài sản" mà y đã đâm vợ tử vong, bố vợ trọng thương ngay tại trụ sở TAND huyện.

Theo thông tin đã đưa, vào hồi 10 giờ 30 phút, ngày hôm nay (30/10/2021), đối tượng Dư Văn Thanh sinh năm 1983, địa chỉ Thôn chính, xã Hồng Giang, huyện Lục Ngạn, tỉnh Bắc Giang đã đến Công an huyện Lục Ngạn đầu thú về hành vi "Giết người".

Lạnh gáy lời khai gã chồng đâm vợ tử vong, bố vợ trọng thương-1
Đối tượng Dư Văn Thanh

Vụ án xảy ra cùng ngày tại phòng làm việc tầng 2 trụ sở Tòa án nhân dân huyện Lục Ngạn, tỉnh Bắc Giang. Đồng thời Công an huyện Lục Ngạn cũng đã tiếp nhận tin báo của Tòa án nhân dân huyện Lục Ngạn về việc trên.

Nạn nhân tử vong là chị L.T.H. (1989, vợ T.) và ông L.V.L (1961, bố vợ T.) đã bị thương nặng.

Lạnh gáy lời khai gã chồng đâm vợ tử vong, bố vợ trọng thương-2
Hung khí của đối tượng đâm vợ tử vong

Tại cơ quan công an, đối tượng Thanh đã khai nhận hành vi dùng dao bấm có đầu nhọn đâm nhiều nhát vào chị L.T.H., sau đó tiếp tục đâm ông L.V.L. vào cổ phải và thẩm phán P.V.T. gây thương tích cho những người này.

Sau khi thực hiện hành vi, Thanh đã đến Công an huyện Lục Ngạn đầu thú về hành vi trên.

Nguyên nhân ban đầu được xác định do mâu thuẫn trong khi hòa giải vụ án "Tranh chấp hợp đồng vay tài sản" giữa nguyên đơn là ông L.V.L. (bố vợ Thanh) với bị đơn là Dư Văn Thanh.

Chia sẻ với báo chí, lãnh đạo Công an huyện Lục Ngạn cho biết, cặp vợ chồng này đã ly hôn, nhưng có thể do con rể còn vay tiền bố vợ, buộc phải ra tòa giải quyết dẫn đến sự việc thương tâm như trên.

Theo Pháp Luật & Bạn Đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluat.suckhoedoisong.vn/lanh-gay-loi-khai-ga-chong-dam-vo-tu-vong-bo-vo-trong-thuong-ngay-tai-tru-so-tand-huyen-o-bac-giang-162213010192301482.htm

chồng giết vợ tử vong Giết Người

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao