Tình khúc ánh trăng gây sốt - Bộ bộ kinh tâm bản Hàn tụt dốc thê thảm

(2Sao) - Bộ phim Tình khúc ánh trăng với sự góp mặt của hai diễn viên trẻ Kim Yoo Jung và Park Bo Gum bất khả chiến bại trên bảng xếp hạng tỷ suất người xem các phim phát sóng hai tối đầu tuần.

Nữ diễn viên sinh năm 1999 Kim Yoo Jung đã có bước chuyển thành công vang dội từ các dạng vai nhí sang các vai trưởng thành. Bộ phim truyền thình Tình khúc ánh trăng (Love in the Moonlight) mà người đẹp đóng chính hiện đang "làm mưa làm gió" trên màn ảnh nhỏ xứ Kim chi hai tối đầu tuần. Tập 5 bộ phim ghi nhận mức rating 19,3%, tăng 2,9% so với tập trước đó. Theo đà này, chẳng mấy mà Tình khúc ánh trăng sẽ chinh phục mốc rating 20%.

Bộ phim truyền hình Tình khúc ánh trăng đang gây sốt trên màn ảnh nhỏ xứ Hàn.

Tình khúc ánh trăng xoay quanh cuộc sống và tình cảm của Hong Ra On (Kim Yoo Jung) - cô gái thông minh, lạc quan và vui tính. Ra On thường giả nam trang để kiếm sống. Cơ duyên sắp đặt, Ra On trở thành thái giám cho thái tử Lee Young (Park Bo Gum). Và rồi giữa hai người nảy sinh chuyện tình lãng mạn.


Tình khúc ánh trăng vượt xa về mặt rating so với hai đối thủ chiếu cùng khung giờ.

Trước khi Tình khúc ánh trăng ra mắt, ít ai có thể nghĩ rằng bộ phim lại gặt hái thành công vang dội như vậy. Nhất là khi phải đối đầu với hai đối thủ mạnh là Scarlet Heart: Goryeo - Bộ bộ kinh tâm phiên bản Hàn với sự góp mặt của rất nhiều trai xinh gái đẹp và Monster - bộ phim có sự tham gia của hai diễn viên tên tuổi Kang Ji Hwan và Sung Yu Ri. Thế nhưng trên thực tế, Tình khúc ánh trăng không chỉ đánh bại hai tác phẩm trên mà còn có rating bỏ rất xa hai đối thủ này.


Scarlet Heart: Goryeo - Bộ bộ kinh tâm bản Hàn ngày càng tụt dốc về mặt rating.

Hiện tại, rating của Scarlet Heart: Goryeo và Monster cộng lại vẫn kém xa so với tỷ suất người xem của Tình khúc ánh trăng. Theo số liệu thống kê, tập phim phát sóng vào tối 5/9 của Scarlet Heart: Goryeo chỉ đạt rating 5,7%, giảm 1,3% so với tập trước. Trong khi đó, Monster ghi nhận mức rating 10,7%.

Tuyết Kỳ
Theo Vietnamnet

Tin tức mới nhất