Lật mặt 5 cung hoàng đạo 'cáo già giả nai tơ': Song Ngư đứng thứ hai, không ai dám đứng thứ nhất

Khi gặp gỡ đủ nhiều người rồi bạn sẽ nhận ra trong cộng đồng này, có những người bản chất ngây ngô, vô tư thực sự nhưng cũng có những người chỉ là mang vẻ ngoài như vậy thôi chứ họ nằm trong top 5 cung hoàng đạo giả nai nhất đấy nhé.

Thật thà là điều tốt nhưng nếu tính cách bạn lúc nào cũng “thẳng như ruột ngựa” lại dễ gặp ít nhiều rắc rối đó nha. Vậy mới nói, đôi khi biết cách “giả nai” một chút không biết chừng là thứ vũ khí lợi hại cho chính mình. Về khoản này, bạn phải học tập top 5 cung hoàng đạo giả nai nhất dưới đây rồi.

Quán quân: Song Ngư

Nhắc đến Song Ngư là nhắc đến những người bay bổng, lãng mạn và mộng mơ. Chính xác hơn, họ là những người chỉ muốn được đắm chìm trong thế giới không có thực, nơi đem lại được cảm giác an toàn, thỏa mãn và tự do. Song Ngư dù làm bất cứ việc gì hay trong hoàn cảnh nào cũng luôn tưởng tượng ra hàng vạn cái kết có hậu đem lại nhiều cảm xúc.

Lật mặt 5 cung hoàng đạo cáo già giả nai tơ: Song Ngư đứng thứ hai, không ai dám đứng thứ nhất-1

Vấn đề của Song Ngư là không thèm để tâm tới hiện thực phũ phàng mà chỉ cần được yên vị trong những “tình tiết” mà họ muốn nó là như vậy, giống như việc so sánh cuộc đời mình như những thước phim và Song Ngư chính là đạo diễn từ đầu đến cuối. Chỉ có cái kết viên mãn được phép xảy ra, điều này là bất di bất dịch.

Chính vì khát khao cháy bỏng được sống một cuộc sống màu hường, nhẹ nhàng, thanh cảnh nên Song Ngư luôn mang một vẻ ngoài từ tốn, thong thả và kín đáo. Thử để ý mà xem, các cô nàng Song Ngư thường rất nghệ sĩ, duyên dáng và có cách cư xử cực kỳ thu hút đối phương.

Á quân: Xử Nữ

Xử Nữ vốn nổi tiếng kỹ tính, cầu toàn và có khả năng làm nên những điều không tưởng cho nên từ sâu thẳm bên trong Xử Nữ luôn hi vọng bản thân mình là một viên ngọc trai lấp lánh không tì vết. Xử Nữ sẽ làm tất cả mọi thứ, thử sức hết mình chỉ để không phải nhìn thấy những điều khó ưa tồn tại trước mắt. Để đạt được đến độ hoàn mỹ như mong đợi, theo thời gian, Xử Nữ dần trở nên khéo léo và tỉ mẩn, đặc biệt là trong xây dựng các mối quan hệ.

Lật mặt 5 cung hoàng đạo cáo già giả nai tơ: Song Ngư đứng thứ hai, không ai dám đứng thứ nhất-2

Xử Nữ luôn muốn tạo ấn tượng tốt cho người đối diện nên bạn sẽ dễ dàng bắt gặp họ với vẻ ngoài giả nai ngơ ngác, trong sáng ngây thơ vô số tội. Bởi Xử Nữ sẽ thăm dò bạn cẩn thận trước khi quyết định hợp tác hay vun đắp mối kết giao đôi bên nên cho tới khi tiếp xúc nhiều với họ bạn sẽ nhận ra thế giới nội tâm của họ không hoàn toàn thuần khiết và đơn giản như bạn nghĩ đâu.

Hạng 3: Cự Giải

Bạn đang nghĩ rằng tại sao Cự Giải cũng được xếp vào danh sách 5 cung hoàng đạo giả nai nhất đúng không? Cũng dễ hiểu thôi bởi Cự Giải vốn được nhận xét là sống đơn giản, chân chất vô cùng mà nhỉ. Bạn sẽ hiếm khi thấy Cự Giải ra ngoài đường với bộ đồ diêm dúa, bánh bèo hay trang điểm chỉn chu, sặc sỡ bởi tôn chỉ của họ là phong cách dịu dàng đáng yêu, cute quên lối về. Chẳng trách hễ cứ gặp ai thuộc cung Cự Giải bạn sẽ khó lòng mà đoán được tuổi thật của họ bởi những người thuộc cung này thường mang vẻ ngoài dễ mến, trẻ trung một cách khó tin.

Lật mặt 5 cung hoàng đạo cáo già giả nai tơ: Song Ngư đứng thứ hai, không ai dám đứng thứ nhất-3

Đến giờ thì bạn cũng đã biết vì sao Cự Giải lại thuộc hạng 3 giả nai rồi phải không? Để sở hữu những đặc điểm nổi bật như vậy, Cự Giải vốn dĩ đã là những “đứa trẻ” không chịu lớn, luôn nhí nhảnh hồn nhiên để khiến bản thân trẻ mãi không già. Những cô nàng Cự Giải thường rất thu hút các chàng bởi nét tính cách hiếm có khó tìm này đó.

Hạng 4: Thiên Bình

Khác với những tâm hồn mơ mộng phía trên, Thiên Bình tuy thiếu lý trí một chút nhưng rất coi trọng những giá trị tinh thần, đặc biệt là khi có ai đánh giá hoặc ý kiến của người khác về bản thân. Nếu được ai khen ngợi, Thiên Bình sẽ không ngại ngần mà nỗ lực hết mình phát huy ưu điểm đó.

Lật mặt 5 cung hoàng đạo cáo già giả nai tơ: Song Ngư đứng thứ hai, không ai dám đứng thứ nhất-4

Ngoài ra, Thiên Bình còn sở hữu năng lực tốt cộng thêm chút tính nghệ sĩ với tâm hồn lãng đãng giữa tầng không, dĩ nhiên sẽ không tránh khỏi những lúc họ tỏ ra ngây thơ để bảo toàn hình ảnh thuần khiết, trong sáng cho chính mình. Nhiều người gặp Thiên Bình thường bị ấn tượng bởi những vẻ ngoài ấy, đôi khi đây lại trở thành những điểm nhấn khó phai trong lòng đối phương.

Hạng 5: Bọ Cạp

Bọ Cạp lạnh lùng có tiếng nên thường tạo cảm giác khó gần, khó ưa cho người đối diện. Thế nhưng đây lại chính là đặc điểm khiến nhiều người tò mò và muốn tìm hiểu Bọ Cạp hơn.

Khi tiếp xúc với Bọ Cạp nhiều rồi bạn sẽ nhận ra đằng sau vẻ ngoài kiêu sa ấy, Bọ Cạp mang tâm hồn trẻ thơ siêu giản đơn và thuần khiết. Tính cách của Bọ Cạp dễ khiến người khác khi chơi nhiều rồi lại càng muốn thân, muốn hiểu, càng thấy sự trong sáng mà Bọ Cạp che giấu. Đừng hiểu nhầm là họ cố tình nha, riêng Bọ Cạp thì cái chất ngây thơ ấy là hoàn toàn có thật.

Lật mặt 5 cung hoàng đạo cáo già giả nai tơ: Song Ngư đứng thứ hai, không ai dám đứng thứ nhất-5

Sau top 5 cung hoàng đạo giả nai nhất hệ mặt trời kể trên, bạn và cạ cứng của mình có thuộc danh sách này không? Suy cho cùng thì giả nai cũng không hề xấu đâu nha, khi sử dụng vừa đủ, chúng khiến cho sự kết thân giữa người với người trở nên dễ dàng hơn đó.

*Thông tin chỉ mang tính chất tham khảo!

Theo sao Star


12 Cung Hoàng Đạo

Tin tức mới nhất