Lật tẩy chiêu đổi diễn viên đóng clip 18+ của 'idol giới khiêu dâm'

Ngoài C.C - thanh niên được cho là "idol giới khiêu dâm" thì vẫn còn một cái tên khác phất lên nhờ việc buôn content 18+.

Mới đây, cộng đồng mạng đã kịch liệt phản đối, đòi truy tìm danh tính của một thanh niên tên C.C vì gã này có hành vi tuyên truyền văn hóa phẩm đồi trụy. Được biết, C.C là một cái tên nổi tiếng trên ứng dụng T. và nền tảng rao bán content 18+ O.F.

Trên trang cá nhân với hơn 130 nghìn lượt theo dõi của mình, C.C thường xuyên đăng tải những content bẩn, kêu gọi mọi người đăng ký theo dõi kênh khiêu dâm trả phí của mình (trung bình ~340k/tháng).

Thanh niên kinh doanh content 18+, bán clip sex này nổi tiếng không chỉ trong nước mà còn ở nước ngoài.

Tất nhiên, một cánh én nhỏ chẳng thể nào làm nên mùa xuân. Mỗi C.C thì không thể nào tạo ra được hệ sinh thái 18+ bành trướng trên cả Telegram lẫn nền tảng trả phí O.F.

Vậy nên tự gã và nhiều đối tượng khác đã cấu kết, "trao đổi content 18+" bằng cách tráo diễn viên với nhau. Đây được xem là cách thức duy trì kênh khiêu dâm tinh vi và đầy những nguy hiểm lây lan bệnh tình dục

Lật tẩy chiêu đổi diễn viên đóng clip 18+ của idol giới khiêu dâm-1
C.C - thanh niên nổi tiếng là "idol khiêu dâm"

1. Tạo ra cả một "hệ sinh thái" diễn viên khiêu dâm, trao đổi "gà" giữa chủ kênh này với kênh khác. Đáng sợ thật sự!

Theo tìm hiểu, những "diễn viên khiêu dâm" xuất hiện trong các đoạn video nóng được C.C tung lên các nền tảng trả phí, hầu như ai cũng có ngoại hình 6 múi, body chuẩn không cần chỉnh.

Được biết, đây phần lớn đều là các call boy quen mặt, hàng "tuồn" từ những spa trái phép. Trong thời gian gần đây khi hoạt động massage bị cấm, nhiều thanh niên đã "cắn răng" đổi từ kĩ thuật viên thành... diễn viên khiêu dâm bất đắc dĩ vì thù lao cao không tưởng.

Theo như những tin đồn lan truyền trên mạng, để kiếm lợi và hút người dùng về kênh khiêu dâm của mình, C.C đã chi số tiền không nhỏ để "mua dâm" từ những đối tượng này. Chỉ cần vung tiền, C.C đã có thể sở hữu loạt hot boy, làm đẹp cho content 18+ của mình.

Người ta thường bảo: Buôn có bạn, bán có phường. Vậy nên kể cả kinh doanh content 18+, C.C cũng đã lập ra cả một hệ sinh thái những "content creator" khác, tụ tập với nhau để bàn công việc làm ăn. 

Với những "khách iu" không ngại chi tiền đăng ký theo dõi, chính họ đã kể lại và kháo nhau chuyện "diễn viên 2k" nọ từng xuất hiện trong clip của C.C, một thời gian sau lại vọt qua đóng cho cái anh có tên Twitter có biệt danh là "bác sĩ wax lông".

Trên MXH cũng đã lan truyền hình ảnh C.C và "bác sĩ wax lông" đi chơi, nói chuyện cùng nhau. 

Lật tẩy chiêu đổi diễn viên đóng clip 18+ của idol giới khiêu dâm-2
Chân dung 2 "idol khiêu dâm" khét tiếng có doanh thu cực khủng

Trong cộng đồng làm content bẩn, nếu nói C.C là quán quân thì vị trí á quân chắc chắn phải thuộc về "bác sĩ wax lông" trên. Tần suất ra clip khiêu dâm không hề thua kém C.C, thậm chí còn đầu tư và có nhiều vi phạm nghiêm trọng hơn cả "bạn đồng nghiệp" của mình.

Thanh niên này mở một phòng khám, chuyên về điều trị da, kèm theo đó là những dịch vụ như triệt lông vĩnh viễn, v.v... 

Tuy nhiên, việc kinh doanh spa - chăm sóc da hay wax lông là phụ, chủ yếu đây được xem là studio quay content 18+ có quy mô cực khủng, hoạt động một cách "công khai".

Tính tới thời điểm hiện tại, kênh O.F của vị "bác sĩ wax lông" này đã lên tới số lượng gần cả nghìn GB, bối cảnh được quay ngay tại địa điểm kinh doanh của gã. 

Lật tẩy chiêu đổi diễn viên đóng clip 18+ của idol giới khiêu dâm-3
Đây được cho là nhân vật xuất hiện trên cả clip của C.C và "bác sĩ wax lông"

Ngoài ra, những diễn viên từng xuất hiện ở clip của C.C cũng xuất hiện trong clip của "bác sĩ" kể trên - tạo nên cả một "vũ trụ" kinh doanh content 18+ phản cảm trên MXH. 

2. Diễn viên trong các clip đều không sử dụng biện pháp an toàn, nguy cơ lây nhiễm bệnh tình dục, HIV/AIDS cực kì cao

Cũng giống như C.C, các clip của vị "bác sĩ" kể trên đều khiến người ta rợn người và lên án mạnh mẽ khi tổ chức những buổi truy hoan tập thể ngay tại phòng khám và không sử dụng các biện pháp an toàn tình dục.

Nội dung cũng khá nghèo nàn, thường các "diễn viên" xuất hiện trong clip sẽ sử dụng chất kích thích, quan hệ trụy lạc và đổi từ người này sang người kia.

Hầu như ở những video 18+ mà "bác sĩ wax lông" đăng tải, những người này đều không sử dụng biện pháp an toàn như bao cao su.

Ngay cả khi trong phần mô tả, người đăng đều ghi rõ là các diễn viên đang dùng Prep (thuốc ngừa nguy cơ nhiễm HIV) nên có thể không cần dùng bao cao su.

Nhưng HIV không phải nguy cơ duy nhất khi bên cạnh đó còn là các bệnh lây nhiễm về tình dục như lậu, giang mai, sủi mào gà... 

Lật tẩy chiêu đổi diễn viên đóng clip 18+ của idol giới khiêu dâm-4
Hình ảnh làm spa là phụ, quay content 18+ là chính

Điều đáng lên án chính là ngoài yếu tố vi phạm về việc tuyên truyền văn hóa phẩm đồi trụy, C.C còn khiến nhiều người phẫn nộ khi coi thường sức khỏe của những người "tham gia" đóng clip kiếm tiền cho y. 

3. Cuộc sống "sang chảnh" của những thanh niên kinh doanh content 18+  

Trong số hàng triệu những lý do để giải thích cho việc dấn thân vào con đường này, C.C đã chọn lý do rất khó đỡ: Làm clip 18+ để kiếm tiền đi... từ thiện.

Chính vì yếu tố "câu view" này mà gã đã câu được không ít con mồi, ngây thơ đồng ý quay clip nóng để gã đem đi kinh doanh, trục lợi từ video khiêu dâm.

Đến thời điểm hiện tại, vẫn chưa có con số nào thống kê chính xác việc C.C kiếm được bao nhiêu tiền từ việc mở đăng ký kênh khiêu dâm. 

Lật tẩy chiêu đổi diễn viên đóng clip 18+ của idol giới khiêu dâm-5
Chỉ sau một thời gian làm content bẩn, thanh niên khoe đang ở căn hộ cao cấp

Tuy nhiên, trên trang cá nhân, thanh niên này thường xuyên khoe cuộc sống xa hoa, mua iPhone 13 một lần 2 chiếc, thuê chung cư hạng sang hẳn 1 năm...

Về phía "bác sĩ wax lông", sau thời gian kinh doanh khá khẩm từ việc buôn content 18+, nghe phong phanh là gã cũng đã tự xây nhà được ở quê. So với C.C, đời tư của "bác sĩ wax lông" có phần kín tiếng và ít khoe khoang hơn. 

Ở diễn biến mới nhất, cả hai thanh niên này đều đã khóa tài khoản Twitter với lượt người theo dõi cực khủng (giống như cách gã giải quyết ở những lần xảy ra lùm xùm trước). 

Theo điều 253 Bộ luật hình sự năm 2015, Tội truyền bá văn hóa phẩm đồi trụy quy định người nào làm ra, sao chép, lưu hành, vận chuyển, mua bán, tàng trữ nhằm phổ biến sách, báo, tranh, ảnh, phim, nhạc hoặc những vật phẩm khác có nội dung khiêu dâm, đồi trụy hoặc hành vi khác truyền bá vật phẩm đồi truỵ như dữ liệu số hoá, sách in, báo in, ảnh... thì bị phạt tiền từ 10.000.000 đồng đến 100.000.000 đồng, phạt cải tạo không giam giữ đến 03 năm hoặc phạt tù từ 06 tháng đến 03 năm.

Quy định này áp dụng cho những ai phổ biến, phát tán văn hoá phẩm đồi truỵ cho từ 10 người trở lên. Tức về cơ bản, dù là đăng tải trên nền tảng trả phí hay trao đổi qua những group kín, group ẩn thì các hành vi trên vẫn được cho vào tội danh "Truyền bá văn hoá phẩm đồi truỵ".

Theo Pháp luật & Bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluat.suckhoedoisong.vn/lat-tay-chieu-tro-doi-dien-vien-dong-clip-sex-kiem-bon-tien-cua-doi-ban-idol-gioi-khieu-dam-vu-tru-content-18-tu-day-ma-ra-162212810000237545.htm

gạ tình tình dục

Tin tức mới nhất