Lâu lắm mới xuất hiện cùng nhau, nhan sắc em gái 9X của Angela Phương Trinh gây chú ý

Phương Trang dần ghi điểm trong mắt mọi người khi thay đổi phong cách ăn mặc.

Sở hữu ngoại hình xinh đẹp cùng thân hình nóng bỏng, dù không tham gia showbiz nhưng em gái Angela Phương Trinh tên Lê Ngọc Phương Trang (SN 1996) luôn là cái tên thu hút sự quan tâm của giới trẻ Việt. 

Lâu lắm mới xuất hiện cùng nhau, nhan sắc em gái 9X của Angela Phương Trinh gây chú ý-1
Lâu lắm mới xuất hiện cùng nhau, nhan sắc em gái 9X của Angela Phương Trinh gây chú ý-2
Hình ảnh hở bạo trước đây của Phương Trang và chị gái từng nhận nhiều ý kiến trái chiều.

Trước đây, trong mỗi lần xuất hiện tại các sự kiện cùng chị gái, cô gái 24 tuổi không được đánh giá cao về thần thái cũng như phong cách ăn mặc. Theo đó, Phương Trang thường xuyên diện những bộ đồ hở bạo, già trước tuổi khiến người xung quanh chỉ biết lắc đầu.

Tuy nhiên, thời gian gần đây, cô đã có những thay đổi tích cực trong cách ăn mặc. Việc đổi cách trang điểm, kiểu tóc đã biến cô gái này thành con người hoàn toàn khác.

Lâu lắm mới xuất hiện cùng nhau, nhan sắc em gái 9X của Angela Phương Trinh gây chú ý-3Lâu lắm mới xuất hiện cùng nhau, nhan sắc em gái 9X của Angela Phương Trinh gây chú ý-4

Bên cạnh việc sắm cho mình những món hàng hiệu yêu thích, em gái của Angela Phương Trinh còn thường xuyên khoe trang sức, phụ kiện đắt tiền lên Facebook cá nhân khiến nhiều người ghen tị.

Dù bận rộn với công việc kinh doanh nhưng mỗi khi có thời gian rảnh, cả hai chị em rất chăm chỉ chụp hình rồi đăng tải trên trang cá nhân.

Lâu lắm mới xuất hiện cùng nhau, nhan sắc em gái 9X của Angela Phương Trinh gây chú ý-5
Bức ảnh mới nhất của chị em Angela Phương Trinh nhận nhiều lời khen ngợi.

Lâu lắm mới xuất hiện cùng nhau, nhan sắc em gái 9X của Angela Phương Trinh gây chú ý-6
Lâu lắm mới xuất hiện cùng nhau, nhan sắc em gái 9X của Angela Phương Trinh gây chú ý-7
Chẳng cần trang điểm cầu kỳ, Phương Trang cũng ghi điểm trong mắt người đối diện.

Điển hình như mới đây, Angela Phương Trinh gây chú ý khi khoe hình ảnh của 2 chị em lên mạng xã hội. Chẳng cần trang điểm cầu kỳ hay diện những bộ đồ nóng bỏng nhưng họ vẫn khiến dân tình "thả tim" mỏi tay vì khoảnh khắc giản dị ở cuộc sống đời thường.

Ở phần bình luận, rất nhiều người dành lời ngợi khen cho phần "tạo hình" mới đây của 2 chị em. Đặc biệt, Phương Trang được nhận xét ngày càng sắc sảo, nền nã.

Lâu lắm mới xuất hiện cùng nhau, nhan sắc em gái 9X của Angela Phương Trinh gây chú ý-8

Cũng giống như chị gái, cô nàng đang ăn chay trường và cùng chị gái mở một cửa hàng ăn chay. 9X cũng rất tích cực tham gia các hoạt động thiện nguyện.

Susu
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/nhan-sac-em-gai-9x-cua-angela-phuong-trinh-gay-chu-y-n-236638.html

Angela Phương Trinh

Tin tức mới nhất