Phản ứng 2 cực phẩm trong tập cắt sóng 'Người Ấy Là Ai' có em gái Hoàng Thùy

Dù không lên sóng nhưng những thông tin về tập có sự góp mặt của em gái Hoàng Thùy đã nhận về sự quan tâm cực lớn.

Cách đây không lâu, em gái Hoàng Thùy tên Hoàng Linh và Tâm Đinh (ngôi sao bóng rổ) lên tiếng tố nhà sản xuất Người ấy là ai làm việc thiếu chuyên nghiệp dẫn đến tập phát sóng của họ bị hỏng dữ liệu nên không được lên sóng.

Phản ứng 2 cực phẩm trong tập cắt sóng Người Ấy Là Ai có em gái Hoàng Thùy-1

"Gần như mất TẤT CẢ cảnh quay khi có 8 camera khác nhau? Nhiều năm kinh nghiệm làm chương trình truyền hình, một ê-kíp giàu kinh nghiệm, nhưng vô tình mất tất cả các file mà không sao lưu? Bạn sẽ tin vào điều gì? Tôi không thích bị đối xử như một kẻ ngốc!", Tâm Đinh bức xúc.

"Tất cả các khách mời khác và tôi nên được thông báo lịch sự, chuyên nghiệp và giải thích kịp thời khi chương trình không được phát sóng vì bất cứ lý do gì", cầu thủ bóng rổ nói thêm.

Phản ứng 2 cực phẩm trong tập cắt sóng Người Ấy Là Ai có em gái Hoàng Thùy-2

Về phần Hoàng Linh cô tỏ thái độ gắt chẳng kém, tố nhà sản xuất làm việc không mình bạch. Theo như tiết lộ, có 2 tập bị hỏng file phải gửi sang Singapore xử lý nhưng cuối cùng 1 tập khắc phục được sẽ phát sóng vào thứ 6 tuần tới và tập em gái Hoàng Thùy thì hỏng hoàn toàn.

"... Tôi không quá tiếc khi tập của tôi không chiếu, bởi vì cảm xúc của tôi khi đến chương trình tôi đã có được nó, nhưng tôi thật không chấp nhận nổi anh/chị coi chúng tôi là kẻ NGU.

... Có rất nhiều người sẽ thắc mắc anh/chị bỏ tập sẽ được gì? Nhưng cái này tôi có thể không trả lời hoặc biết mà không muốn nói trắng ra. Sự thiếu chuyên nghiệp và vô cảm giữa con người với nhau của anh/chị ảnh hưởng rất nhiều đến các chương trình và nhà đài tại Việt Nam.

Tôi hi vọng sau này không có ai làm con BÒ như chúng tôi để anh/chị dắt đi", cô gái trẻ gay gắt.

Sau màn đấu tố này, phía nhà sản xuất cũng đã đưa ra những phản hồi chính thức về vụ việc. Họ cho rằng bài đăng của Hoàng Linh làm ảnh hưởng đến uy tín của chương trình, vi phạm hợp đồng đã ký đồng thời yêu cầu cô gỡ bỏ bài đăng và đính chính lại thông tin. Nếu không nhà sản xuất sẽ có những hành động pháp lý.

Phản ứng 2 cực phẩm trong tập cắt sóng Người Ấy Là Ai có em gái Hoàng Thùy-3
Phản ứng 2 cực phẩm trong tập cắt sóng Người Ấy Là Ai có em gái Hoàng Thùy-4
Josh Geracitano tiết lộ rất tiếc khi tập của mình không được lên sóng.

Những tưởng sự việc sẽ dừng lại nhưng mới đây, thêm 2 cực phẩm trong tập bị cắt sóng chính thức hé hộ. Họ cũng có những phản hồi về vấn đề này.

Đầu tiên là Josh Geracitano, có nghệ danh là Dũng Gee khá nổi trên cộng đồng TikTok. Anh chia sẻ rằng rất buồn khi tập có mình tham gia bị hỏng vì lý do kỹ thuật.

Phản ứng 2 cực phẩm trong tập cắt sóng Người Ấy Là Ai có em gái Hoàng Thùy-5
Phản ứng 2 cực phẩm trong tập cắt sóng Người Ấy Là Ai có em gái Hoàng Thùy-6
Một nam khách mời khác cũng bày tỏ rất tiếc vì file ghi hình tập có mặt của mình bị hỏng.

"Ngay khi hay tin thì anh đã buồn lắm rồi, chỉ để lại cho anh một tin nhắn là xong xuôi rồi đấy!", một nam khách mời khác tên Long bày tỏ cảm xúc với Hoàng Linh.

Người ấy là ai chỉ còn một tập duy nhất phát sóng vào thứ 6 tuần tới (ngày 21/8). 

T.H
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/2-cuc-pham-len-tieng-khi-bi-cat-song-o-nguoi-ay-la-ai-n-232525.html

người ấy là ai

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao