Bị thầy giáo Philippines tố mua giải, Ngân Anh gay gắt: 'Tôi sẽ đấu tranh tới cùng vì danh dự'

"Bỗng dưng bị tố mua giải và câu hỏi ứng xử, tôi sẽ đấu tranh tới cùng vì chuyện đó làm ảnh hưởng quá nhiều tới danh dự và nhân phẩm của mình", Ngân Anh khẳng định.

Tối 26/1, chung kết Hoa hậu Liên lục địa 2018 chính thức khép lại và người đẹp Việt Nam - Lê Âu Ngân Anh đạt thành tích Á hậu 4. Tuy nhiên, chưa kịp tận hưởng niềm vui thì cô đã vướng phải một loạt thị thi. 

Trước hết, nhiều dân mạng khẳng định Ngân Anh copy váy dạ hội và phong cách catwalk của Hoa hậu Hoàn vũ 2018 - Catriona Gray. Nhưng nghiêm trọng hơn, chính thầy giáo dạy catwalk cho chân dài họ Lê lại tố cáo cô mua giải, thậm chí mua luôn câu hỏi ứng xử từ trước đó nên mới có câu trả lời trơn tru đến vậy. 

Bị thầy giáo Philippines tố mua giải, Ngân Anh gay gắt: Tôi sẽ đấu tranh tới cùng vì danh dự-1
Chuyên gia sắc đẹp đến từ Philippines - Anjo Santos là người từng đào tạo catwalk cho Ngân Anh. 

Bị thầy giáo Philippines tố mua giải, Ngân Anh gay gắt: Tôi sẽ đấu tranh tới cùng vì danh dự-2
Không ai ngờ thầy giáo catwalk lại chính là người tố cáo cô mua câu hỏi ứng xử.

Mới đây nhất, Lê Âu Ngân Anh có cuộc livestream trên mạng xã hội sau thành tích Á hậu 4  Hoa hậu Liên lục địa 2018. Ngoài việc chia sẻ cảm xúc với fans, người đẹp cũng giải đáp tất cả những lùm xùm mà cô đang vướng phải. 

Nói về giáo viên catwalk đến từ Philippines, Lê Âu Ngân Anh khẳng định luôn biết ơn vì Anjo Santos là người truyền đạt những bài học trình diễn đầu tiên. Tuy nhiên, việc bỗng dưng bị tố mua giải khiến Ngân Anh có những nhìn nhận khác về người thầy này, và quyết định không nhắc đến ông trong tâm thư cảm ơn trên mạng xã hội. 

Bị thầy giáo Philippines tố mua giải, Ngân Anh gay gắt: Tôi sẽ đấu tranh tới cùng vì danh dự-3
HLV Anjo Santos từng hết lời khen ngợi và động viên Ngân Anh đến với đấu trường sắc đẹp quốc tế.

Nói về huấn luyện viên Anjo Santos, Lê Âu Ngân Anh khẳng định đây là thầy dạy catwalk của cô nhưng chỉ trong giai đoạn đầu. Sau quá trình theo học Anjo Santos, Ngân Anh tiếp tục tìm đến 2 chuyên gia sắc đẹp ở Philippines để bồi bổ những kỹ năng nâng cao.

Theo chân dài họ Lê, việc cô theo học những thầy giáo mới tại Philippines có vẻ như đã khiến Anjo Santos không vừa mắt. Có thể vì sân si, đố kị nên HLV này liên tục đăng status thể hiện sự thất vọng cũng như bịa đặt tố cô mua câu trả lời ứng xử. 


Clip: Ngân Anh phản pháo HLV Anjo Santos.

"Sau thầy Anjo, tôi học thêm 2 thầy khác rất nổi tiếng ở Phillippines. Việc xảy ra sân si, đố kị trong giới đào tạo sắc đẹp là chuyện bình thường. Nhưng chuyện thầy tố cáo tôi là vô căn cứ. 

Khoảng thời gian thầy sang Việt Nam, tôi và ê-kíp đối xử với thầy rất tốt. Chính vì vậy, tôi khá thất vọng khi người tôi luôn tôn trọng lại nói ngược 180 độ về mình. Trong khi trước đó, chính thầy là người nhận định tôi có khả năng tiến xa trong một cuộc thi quốc tế. 

Mọi người nghĩ xem, một người có thể thay đổi suy nghĩ của mình nhanh như vậy thì có đáng tin hay không?", Ngân Anh cho biết. 

Bị thầy giáo Philippines tố mua giải, Ngân Anh gay gắt: Tôi sẽ đấu tranh tới cùng vì danh dự-4
Ngân Anh khẳng định thầy giáo cũ bịa đặt, nói ngược 180 độ về cô.

"Thầy nói tôi mua giải và sẽ tìm bằng chứng chứng minh chuyện đó nhưng sự thật là đến giờ, thầy vẫn chưa hề đưa ra được bằng chứng. Nếu mua giải thì tôi mua luôn danh hiệu Hoa hậu chứ mua danh hiệu Á hậu 4 làm gì?", Ngân Anh nói thêm.

Tự tin mình trong sạch, người đẹp Việt Nam đề nghị: "BTC và ban giám khảo Hoa hậu Liên lục địa 2018 vẫn đang ở đây, ngay trên quê hương của thầy. Nếu thầy mạnh miệng nói có thể tìm ra chân lý và bằng chứng tôi mua câu hỏi ứng xử thì thầy có thể làm mà? Nhưng thầy đã làm được và tìm được gì đâu?

Bỗng dưng bị nói mua giải và mua câu hỏi, tôi sẽ đấu tranh tới cùng vì chuyện đó làm ảnh hưởng quá nhiều tới danh dự và nhân phẩm của mình"

Bị thầy giáo Philippines tố mua giải, Ngân Anh gay gắt: Tôi sẽ đấu tranh tới cùng vì danh dự-5
Lê Âu Ngân Anh trong phần thi ứng xử.

Khẳng định không mua câu hỏi, Ngân Anh cho biết việc cô trả lời ứng xử rất trơn tru trên sân khấu là do câu hỏi đó... quá dễ. 

"Không thể nói tôi mua trước được vì câu hỏi đó thực sự quá dễ so với những câu hỏi mà tôi luyện tập từ trước. Nếu mọi người muốn, tôi có thể đưa bộ đề mà mình tự soạn, tự trả lời ra dài khoảng 10 trang A4.

Tôi đã phải mất 3 tháng để xem tất cả các phần thi ứng xử tại các cuộc thi quốc tế để phân loại câu hỏi. Trong quá trình rèn luyện với thầy giáo mới tại Philippines, tôi cũng đã được luyện tập trả lời rất nhiều câu hỏi như vậy rồi. Chính vì thế khi đứng trên sân khấu, câu trả lời đó gần như đã là cách nói chuyện tự nhiên của tôi", cô nhấn mạnh. 

Bị thầy giáo Philippines tố mua giải, Ngân Anh gay gắt: Tôi sẽ đấu tranh tới cùng vì danh dự-6
Người đẹp khẳng định không "đạo nhái" Hoa hậu Hoàn vũ 2018.

Cũng trong livestream, Lê Âu Ngân Anh nhắc tới ồn ào đạo nhái váy dạ hội của Hoa hậu Hoàn vũ 2018 - Catriona Gray. Cô khẳng định chiếc đầm mình mặc có những đường cắt xẻ cơ bản mà nhiều thương hiệu thời trang lớn đã khai thác, nên không thể quy chụp là nhái đầm của đàn chị nổi tiếng.

Ngoài ra, chân dài họ Lê còn thanh minh phong cách catwalk của mình không giống Catriona Gray, tuy nhiên không phủ nhận chuyện được Hoa hậu Hoàn vũ "truyền cảm hứng".

An An
Theo Vietnamnet


Catriona Gray Miss Intercontinental Lê Âu Ngân Anh

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao