Lê Âu Ngân Anh tâm sự về nỗi khổ 'không ăn hình', mệt mỏi khi bị chê xấu dù thực tế không phải vậy

"Người ta bảo không ăn hình thì sướng chứ đối với cô Na, đặc biệt là các người đẹp trong showbiz thì đó là một điều khổ sở vô cùng", Ngân Anh viết.

Trở về từ Miss Intercontinental - Hoa hậu Liên lục địa 2018, Lê Âu Ngân Anh đã dần lấy lại được sắc vóc sau thời gian dài bị chê bai. Người đẹp cũng công khai thừa nhận về những điểm yếu khiến sắc vóc luôn nhận ý kiến trái chiều mỗi khi xuất hiện trước công chúng.

"Dạo này rút kinh nghiệm đau thương sau hơn 1 năm là ra ngoài trang điểm nhẹ nhất có thể thì được khen xinh xắn, đáng yêu và trẻ hơn tuổi", Ngân Anh rút kinh nghiệm sâu sắc sau khi nhan sắc bị chê tơi tả.

Lê Âu Ngân Anh tâm sự về nỗi khổ không ăn hình, mệt mỏi khi bị chê xấu dù thực tế không phải vậy-1

Mới đây, Lê Âu Ngân Anh cũng tâm sự về nối khổ vì "không ăn hình": "Người ta bảo không ăn hình thì sướng chứ đối với cô Na, đặc biệt là các người đẹp trong showbiz thì đó là một điều khổ sở vô cùng. Cô Na có thể trông béo lên 5kg và già thêm 10 tuổi khi vào hình một cách khó lý giải. Đó là lý do vì sao câu chuyện nhan sắc của Nana luôn là vấn đề tranh cãi mỗi lần xuất hiện.

Nhưng nói đi thì cũng nói lại rằng trước giờ Na không hiểu rõ gương mặt mình khi trang điểm. Ví dụ như: thông thường gắn mi giả giúp mắt to hơn thì đối với Na thì phản tác dụng, gắn vào là trông mắt của Na tối thui và híp lịp, hay nhũ highlight giúp da căng bóng và bắt sáng nhưng do mặt NA phần má khá chubby nên lại trông như phồng to và căng cứng. Môi mình mỏng nên trước kia hay tô son an gian nhưng môi trên lại cong nên thành ra khi nói chuyện lại trông thiếu tự nhiên.

Nói chung là bao nhiêu layout, bao nhiêu style cô Na cũng thử hết rồi, xấu thậm tệ thế nào cũng bị chê rồi. Thôi nay cứ làm gì hợp nhất với mình là được nhỉ?".

Lê Âu Ngân Anh tâm sự về nỗi khổ không ăn hình, mệt mỏi khi bị chê xấu dù thực tế không phải vậy-2

Lê Âu Ngân Anh được biết đến sau khi đăng quang Hoa hậu Đại dương năm 2017. Từ khi đội vương miện, người đẹp Tiền Giang phải hứng chịu vô số lời chê bai, miệt thị về nhan sắc đã qua "dao kéo".

Điều khiến khán giả phản ứng với Lê Âu Ngân Anh chính là do gương mặt đơ cứng, đôi môi sưng phồng ngay trong đêm chung kết Hoa hậu Đại dương.

Lê Âu Ngân Anh tâm sự về nỗi khổ không ăn hình, mệt mỏi khi bị chê xấu dù thực tế không phải vậy-3
Lê Âu Ngân Anh tâm sự về nỗi khổ không ăn hình, mệt mỏi khi bị chê xấu dù thực tế không phải vậy-4Lê Âu Ngân Anh tâm sự về nỗi khổ không ăn hình, mệt mỏi khi bị chê xấu dù thực tế không phải vậy-5

Tháng 12/2018, Lê Âu Ngân Anh bất ngờ xác nhận đang chờ phản hồi từ Cục NTBD về hồ sơ xin cấp phép tham dự Miss Intercontinental - Hoa hậu Liên lục địa 2018. Quyết định của họ Lê đã vấp phải phản đối lớn từ cơ quan chức năng. Bị trả hồ sơ xin cấp phép thi quốc tế, Lê Âu Ngân Anh vẫn lạc quan: "Cố kéo tôi xuống, tôi càng tiến lên".

Tối 26/1, người đẹp Việt Nam Lê Âu Ngân Anh trở thành Á hậu 4 trong đêm chung kết Miss Intercontinental - Hoa hậu Liên lục địa 2018. Tuy nhiên, kết quả này nhận được những phản hồi trái chiều và khiến cái tên Lê Âu Ngân Anh một lần nữa trở thành tâm điểm thị phi.

Khánh An
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/le-au-ngan-anh-tam-su-ve-noi-kho-khong-an-hinh-bi-che-xau-n-179164.html

Miss Intercontinental Lê Âu Ngân Anh

Tin tức mới nhất