Đạp xe dạo quanh Hà Nội, cô gái cố tình show vòng 3 gây nhức mắt

Trong khoảnh khắc khác, cô gái này cũng gây tranh cãi khi thả tay đạp xe với tốc độ cực nhanh.

Mới đây trên trang cá nhân, Lê Bống khoe ảnh đạp xe thể dục, giữ gìn vóc dáng săn chắc. Hình ảnh ghi lại, cô diện trang phục bó sát gồm quần tối màu và áo trắng.

Nhưng điểm gây tranh cãi chính là góc chụp bức ảnh. Thay vì chụp ngang hoặc chụp phía trước mặt, Lê Bống lại chụp từ phía sau, phô trọn vòng 3 nảy nở. Bức ảnh lập tức gây bão dân mạng.

Đạp xe dạo quanh Hà Nội, cô gái cố tình show vòng 3 gây nhức mắt-1

Bởi dù đã quá quen với những khoảnh khắc show cơ thể quá đà của Lê Bống rồi nhưng dân mạng vẫn khuyên nàng hot girl nên tiết chế việc đăng tải những hình khoe cơ thể như trên.

Đặc biệt, ở một khoảnh khắc khác, cô còn gây sốc khi hồn nhiên khoe clip vừa đạp xe vừa đeo headphone rất to để nghe nhạc. Thậm chí, 9X còn ngang nhiên thả 2 tay, đạp với tốc độ nhanh trên đường phố.

Đạp xe dạo quanh Hà Nội, cô gái cố tình show vòng 3 gây nhức mắt-2

Hành động này của Lê Bống vấp phải rất nhiều chỉ trích. Bởi việc đeo tai nghe, thả tay khi đạp xe,... là những hành vi vi phạm luật giao thông. Nó không chỉ gây nguy hiểm cho chính chủ mà còn ảnh hưởng tới những phương tiện khác đang lưu thông trên đường.

Đạp xe dạo quanh Hà Nội, cô gái cố tình show vòng 3 gây nhức mắt-3

Đạp xe dạo quanh Hà Nội, cô gái cố tình show vòng 3 gây nhức mắt-4

Được biết, những chiếc quần tập bó sát nhiều lần được cô nàng ưu tiên sử dụng. Bởi ngoài việc thoáng mát, nó còn giúp chính chủ khoe triệt để vòng 3. Nhưng vì nhiều lần "diễn" quá lố, Lê Bống nhận về phản ứng trái chiều từ người xem.

Trong giới hot Tiktoker ở thời điểm hiện tại, Lê Bống (tên thật Lê Thị Xuân Anh, SN 1996) là cái tên khá nổi bật. Cô hiện có 6,3 triệu người theo dõi trên nền tảng mạng xã hội này, Instagram cá nhân cũng có 1,1 triệu follow.

Đạp xe dạo quanh Hà Nội, cô gái cố tình show vòng 3 gây nhức mắt-5

Cô nàng ừng nổi tiếng với hành trình lột xác từ 80kg xuống còn 52kg và được mọi người gọi là "hot girl phòng gym" với số đo 3 vòng chuẩn đét 96 - 60 - 96. Ngoài ra, tên tuổi Lê Bống cũng thường gắn liền với thị phi về phong cách thời trang có phần phóng khoáng.

Nhận về không ít bình luận trái chiều về cách ăn mặc, cô nàng từng lên tiếng trải lòng. 9X cho hay: "Khi chọn trang phục, tôi luôn cố gắng tìm những bộ đồ phù hợp. Về vòng một, do cơ thể đầy đặn nên nó mới lộ. Còn cùng một trang phục tương tự nhưng một bạn khác gầy hơn diện sẽ không nóng bỏng mắt như tôi".

Hóng
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/le-bong-gay-tranh-cai-khi-dang-anh-show-vong-3-n-268045.html

Lê Bống hình ảnh phản cảm

Tin tức mới nhất