Lan truyền thêm loạt clip 18+ được cho là của Lê Bống

Trước tin đồn bủa vây, nàng hot girl khẳng định vòng 3 của mình không "lép kẹp" như cô gái trong clip.

Gây xôn xao dân mạng hơn 1 ngày trở lại đây là việc hot girl Lê Bống lộ clip nóng dài 2 phút. Ngay khi thông tin lan truyền, nàng hot girl đã có phản ứng căng đét.

Cô viết trên fanpage có gần 700k người theo dõi: "Đang đêm đang làm kịch bản sấp mặt thấy bạn bè nhắn tin, nổ inbox ầm ầm. Thấy có điều chẳng lành mới mò vào xem. Tưởng gì, chỉ có clip 7 phút thôi à? Chị có hẳn clip 20 phút đây này".

Lan truyền thêm loạt clip 18+ được cho là của Lê Bống-1

Đến chiều nay, dân mạng tiếp tục chia sẻ loạt ảnh nóng được cho là cắt từ những clip 18+ khác và khẳng định đó là của Lê Bống. Trả lời trên tờ Pháp luật và Bạn đọc về vấn đề này, nữ gymer cho biết: "Mình đã xem tấm hình này rồi, vòng 3 mình không nhỏ thế này. Sao mọi người có thể nghĩ là mình được nhỉ?".

Ngoài ra Lê Bống cũng tiết lộ nhận được rất nhiều tin nhắn khiếm nhã đòi "xin link". Nhưng cô nàng khẳng định không hề có chuyện lộ ảnh hay clip nóng nên mong dân mạng đừng "hóng".

Lan truyền thêm loạt clip 18+ được cho là của Lê Bống-2
Thêm những hình ảnh lan truyền được cho là của Lê Bống.

Liên tiếp bị réo tên vào loạt tin đồn thất thiệt, gái xinh khẳng định cũng khá tò mò về nhân vật nữ chính kia bởi không biết cô gái này ngoại hình ra sao lại được đồn giống Lê Bống đến vậy.

9X tiết lộ từng click thử vào 1 vài đường link nhưng toàn ra các đường web xấu nên cô khuyên mọi người tuyệt đối không được click vào những link đó để tránh việc bị virus và ăn cắp thông tin.

Lan truyền thêm loạt clip 18+ được cho là của Lê Bống-3

Trong giới hot Tiktoker ở thời điểm hiện tại, Lê Bống (tên thật Lê Thị Xuân Anh, SN 1996) là cái tên khá nổi bật. Cô hiện có 6,3 triệu người theo dõi trên nền tảng mạng xã hội này, Instagram cá nhân cũng có 1,1 triệu follow.

Cô nàng ừng nổi tiếng với hành trình lột xác từ 80kg xuống còn 52kg và được mọi người gọi là "hot girl phòng gym" với số đo 3 vòng chuẩn đét 96 - 60 - 96. Ngoài ra, tên tuổi Lê Bống cũng thường gắn liền với thị phi về phong cách thời trang có phần phóng khoáng.

Nhận về không ít bình luận trái chiều về cách ăn mặc, cô nàng từng lên tiếng trải lòng. 9X cho hay: "Khi chọn trang phục, tôi luôn cố gắng tìm những bộ đồ phù hợp. Về vòng một, do cơ thể đầy đặn nên nó mới lộ. Còn cùng một trang phục tương tự nhưng một bạn khác gầy hơn diện sẽ không nóng bỏng mắt như tôi".

Hóng (tổng hợp)
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/le-bong-lo-them-clip-7-phut-3-phut-n-272119.html

Lê Bống Hot Girl

Tin tức mới nhất