Lễ cầu siêu mẹ đẻ Ngọc Sơn, nam ca sĩ không thể có mặt

Dù rất muốn bên mẹ để làm tròn chữ hiếu, song vì dịch bệnh nên Ngọc Sơn lực bất tòng tâm.

Ngày 11/7, bà Phạm Thị Kim Loan - mẹ đẻ danh ca Ngọc Sơn - qua đời. Được biết mẹ nam ca sĩ mất do bệnh nặng, hưởng thọ 78 tuổi. 

Mẹ qua đời song Ngọc Sơn không thể về chịu tang. Nam ca sĩ phải thực hiện cách ly vì liên quan tới một ca dương tính Covid-19. 

Ngọc Hải - em trai Ngọc Sơn - đứng ra lo hậu sự cho mẹ nhưng mọi việc diễn ra nhanh chóng. Linh cữu của bà được đưa đi hỏa táng. 

Lễ cầu siêu mẹ đẻ Ngọc Sơn, nam ca sĩ không thể có mặt-1
Mẹ danh ca Ngọc Sơn qua đời, hưởng thọ 78 tuổi.

Ngày 29/7, lễ cầu siêu mẹ đẻ Ngọc Sơn diễn ra tại chùa Giác Ngộ, TP.HCM.

Dù rất muốn bên mẹ làm tròn chữ hiếu, song vì tình hình dịch bệnh căng thẳng, danh ca đành lực bất tòng tâm. Ngọc Sơn không thể có mặt trong buổi lễ cầu siêu của đấng sinh thành.

Lễ cầu siêu mẹ đẻ Ngọc Sơn, nam ca sĩ không thể có mặt-2
Di ảnh mẹ danh ca Ngọc Sơn được đặt trang trọng trong lễ cầu siêu.

Lễ cầu siêu mẹ đẻ Ngọc Sơn, nam ca sĩ không thể có mặt-3Lễ cầu siêu mẹ đẻ Ngọc Sơn, nam ca sĩ không thể có mặt-4
Dù rất muốn làm tang lễ cho mẹ để tròn đạo hiếu nhưng Ngọc Sơn đành lực bất tòng tâm vì dịch bệnh.

Vào đầu năm 2020, Ngọc Sơn không khỏi lo lắng khi mẹ lâm bệnh nặng. Nam ca sĩ đã đưa mẹ qua Mỹ để chữa trị, sử dụng những phương pháp tối ưu nhất. 

"Hơn 10.000 USD cho một ngày viện phí và tình trạng kéo dài trong vòng 6 tháng. Tiêu cho mẹ không cần kể khổ, mẹ khỏe là được dù bán cả gia tài, bỏ hết sự nghiệp mà cứu được mẹ là một sự hạnh phúc rồi", Ngọc Sơn từng chia sẻ trên Cơ Hội Đổi Đời.

Tới tháng 6/2020, khi tình hình sức khỏe có nhiều chuyển biến tốt, mẹ Ngọc Sơn đã về Việt Nam, cận kề các con và tiếp tục hành trình chữa bệnh của mình.

Thời gian gần đây, bệnh tình của mẹ Ngọc Sơn trở nặng, gia đình quyết định đưa bà về Bà Rịa - Vũng Tàu để nghỉ ngơi, tĩnh dưỡng. Tuy nhiên, bà đã không qua khỏi, qua đời tại đây.

May
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/le-cau-sieu-me-de-ngoc-son-xot-xa-khi-danh-ca-khong-the-co-mat-n-271351.html

Ngọc Sơn

Tin tức mới nhất