Ngọc Sơn kể về biến cố vướng vòng lao lý

Giọng ca "Tình cha" chia sẻ trong quá khứ, anh từng vướng vào scandal liên quan đến đời tư. Tuy nhiên, nhờ tình cảm của khán giả, anh nhanh chóng vượt qua để theo đuổi ca hát.

Ca sĩ Võ Hạ Trâm và Quách Tuấn Du vừa ghé thăm biệt thự của Ngọc Sơn ở TP.HCM trong chương trình Ngân nga tại gia, phát sóng vào tối 11/9, trên kênh VTV9.

Mở đầu buổi nói chuyện, giọng ca Tình cha chia sẻ về thói quen sinh hoạt hàng ngày, phương pháp tập luyện thể dục để giữ gìn sức khỏe.

Đồng thời, Ngọc Sơn cũng thẳng thắn bày tỏ về những scandal trong quá khứ liên quan đến đời tư.

Ngọc Sơn kể về biến cố vướng vòng lao lý-1
Ngọc Sơn khóc khi kể về scandal trong quá khứ.

Trong chương trình, MC Võ Hạ Trâm đặt câu hỏi với đàn anh: "Ngày xưa, nhắc tới Ngọc Sơn là người ta nhớ đến những tin đồn, scandal liên quan đến cuộc sống cá nhân của anh. Đáng chú ý là thông tin anh thường xuyên tham gia những buổi tiệc thác loạn. Đó là tin đồn ảnh hưởng đến danh tiếng của anh. Tôi muốn anh Ngọc Sơn giải đáp thắc mắc cho khán giả về những vấn đề này".

Trước thắc mắc của nữ ca sĩ, Ngọc Sơn cho biết anh trải qua quãng thời gian buồn bã khi bị hiểu lầm và vướng vào vòng lao lý.

"Khi bị hiểu lầm và rơi vòng lao lý, tôi buồn lắm, buồn rũ rượi. Tôi nghĩ thôi kiếp này chắc xui rồi, không còn gì nữa, chỉ dồn hết cho cha mẹ thôi", giọng ca Tình cha bộc bạch.

Tuy nhiên, nhờ tình cảm của khán giả, anh đã nhanh chóng vượt qua nỗi buồn và trở lại sân khấu.

"Tôi chưa hề lên tiếng giải thích, cau có hay tức tối về những scandal năm đó. Tôi mang ơn đời đã ban cho mình tình nghĩa đó và cảm ơn cả những ai đã hiểu lầm mình”, Ngọc Sơn chia sẻ.

Ngọc Sơn kể về biến cố vướng vòng lao lý-2
Ca sĩ Ngọc Sơn ở tuổi 51.

Tiếp lời cha nuôi, ca sĩ Quách Tuấn Du cho biết thời điểm Ngọc Sơn vướng vào vòng lao lý, anh còn nhỏ, sống ở quê. Khi lập nghiệp ở TP.HCM, tiếp xúc với Ngọc Sơn, anh thay đổi những suy nghĩ về cha nuôi.

"Những tình cảm cha dành cho anh em trong gia đình, nghệ sĩ, mọi người đều kính trọng. Tôi cảm thấy được tiếp cận và làm con nuôi của cha là điều vô cùng hạnh phúc”, Quách Tuấn Du trải lòng.

Hồi tháng 5/2019, trả lời phỏng vấn, Ngọc Sơn cho hay anh muốn xin lỗi những gì đã gây nên trong quá khứ. Ở tuổi 50, anh kể mình ăn chay, chắt chiu từng câu nói, tu tâm tích đức.


Ngọc Sơn kể về scandal trong quá khứ.

Theo Zing

Xem link gốc Ẩn link gốc https://zingnews.vn/ngoc-son-ke-ve-bien-co-vuong-vong-lao-ly-post1129776.html

Ngọc Sơn Võ Hạ Trâm

Tin tức mới nhất