Lễ cưới của nam ca sĩ Jun Jin

Jun Jin và bạn gái có 3 năm hẹn hò trước khi về chung một nhà. Sau lễ cưới, cặp vợ chồng tham gia show về cuộc sống hôn nhân của đài SBS.

Ngày 27/9, nam ca sĩ Jun Jin - thành viên nhóm nhạc Shinhwa tổ chức hôn lễ với bạn gái ngoài ngành. Trong những bức ảnh được nam thần tượng đăng tải trên trang cá nhân, nửa kia của Jun Jin toát lên vẻ đẹp dịu dàng, thanh lịch trong bộ váy cưới trắng. Chiều cao nổi bật khiến cô không lép vế khi đứng cạnh chú rể cao 1,83 m.

2sao.vn | Photobook

Khung cảnh đám cưới đầy lãng mạn dưới ánh hoàng hôn. Dắt tay bạn gái lên lễ đường, Jun Jin không giấu nổi hạnh phúc. “Tôi tin chắc rằng nếu tôi bỏ lỡ cô ấy, đời này tôi sẽ không kết hôn được nữa”, nam ca sĩ từng bộc bạch trên sóng truyền hình.

2sao.vn | Photobook

Cả hai trao nhau nụ hôn ngọt ngào trong sự chúc mừng của người thân và bạn bè hai bên.

2sao.vn | Photobook

Các thành viên của Shinhwa có mặt đầy đủ để chung vui với Jun Jin trong ngày trọng đại. Đây cũng là lần hiếm hoi người hâm mộ bắt gặp 5 thành viên chung một khung hình. Thành viên Dong Wan đại diện Shinhwa hát ca khúc chúc mừng gửi tới Jun Jin cùng bà xã.

2sao.vn | Photobook

Theo chia sẻ của bạn bè nam ca sĩ, anh đã tự tay chuẩn bị hoa cưới cho cô dâu. Tại hôn lễ, Jun Jin chăm sóc bà xã hết sức chu đáo.

2sao.vn | Photobook

Ngày 28/9, cặp vợ chồng xác nhận tham gia game show của đài SBS. Tại đây, Jun Jin và bà xã sẽ chia câu chuyện từ lần đầu gặp gỡ đến quá trình chuẩn bị kết hôn. Đoạn preview được nhà đài đăng tải đang thu hút sự chú ý của cư dân mạng.

2sao.vn | Photobook

Tháng 5, nam ca sĩ sinh năm 1980 thông báo kết hôn với bạn gái trên trang cá nhân. Được biết, người yêu bí mật kém Jun Jin 3 tuổi, là một tiếp viên hàng không. Cả hai có 3 năm hẹn hò trước khi quyết định về chung một nhà.

2sao.vn | Photobook

Theo dự định ban đầu, hôn lễ diễn ra vào ngày 13/9. Tuy nhiên, do tình hình dịch Covid-19, ngày vui của cả hai lùi lại cuối tháng 9. Hôn lễ được tổ chức riêng tư với sự tham gia của người thân hai bên gia đình và bạn bè thân thiết.

2sao.vn | Photobook

Jun Jin ra mắt với tư cách là một trong sáu mảnh ghép của Shinhwa vào năm 1998. Tuy nhiên, nhóm nhạc của Jun Jin vấp phải nhiều khó khăn sau khi phát hành album đầu tiên. Đến năm 1999, album thứ hai "T.O.P" với bài hát chủ đề cùng tên đã trở thành cú hit gây sốt khắp Hàn Quốc. Album này cũng giúp Shinhwa vượt khỏi cái bóng của nhóm nhạc đàn anh H.O.T và trở thành một trong những huyền thoại Kpop.

2sao.vn | Photobook
Xem link gốc Ẩn link gốc https://zingnews.vn/le-cuoi-cua-nam-ca-si-jun-jin-post1135784.html

Jun Jin ShinHwa