Lê Dương Bảo Lâm bị chỉ trích khi để vợ 'cơm bưng nước rót'

Dù đã giải thích trong clip nhưng Lê Dương Bảo Lâm vẫn bị một bộ phận dân mạng tấn công, chỉ trích.

Mới đây, Lê Dương Bảo Lâm đăng tải đoạn clip ngắn, ghi lại cảnh ăn uống cùng bà xã Quỳnh Quỳnh. Theo lời nam diễn viên, vì thấy anh quay chương trình mệt nên Quỳnh Quỳnh đã nghiên cứu làm món mới, tẩm bổ cho chồng. 

Lê Dương Bảo Lâm bị chỉ trích khi để vợ cơm bưng nước rót-1
Bà xã Lê Dương Bảo Lâm nấu nướng phục vụ chồng.

Nấu nướng xong xuôi, Quỳnh Quỳnh bưng mâm đồ ăn đi tìm Lê Dương Bảo Lâm. Cô bực bội: "Ủa anh đâu rồi ta? Đâu rồi trời? Lần nào nấu ăn xong cũng phải đi kiếm ổng hết trơn, không biết là cục vàng hay cục nợ. Đi kiếm mệt luôn á".

Song khi thấy chồng than thở làm việc mệt mỏi, Quỳnh Quỳnh lập tức dịu giọng: "Ăn miếng đi nè, kẻo đói. Có vợ nào cưng chồng như vậy không".

Tiếp đó, Quỳnh Quỳnh dọn bát đũa lên mâm. Cô vừa quỳ vừa cắt đồ ăn còn ông xã ngồi ghế. 

Chứng kiến cảnh này, nam diễn viên nói: "Thôi em đừng có quỳ Quỳnh ơi, mất công dân mạng người ta chửi anh nữa đó, bị chửi đó". Tuy nhiên, Quỳnh Quỳnh khẳng định cô chấp nhận ngồi dưới đất vì chiếc bàn đặt đồ cao hơn người. 

Lê Dương Bảo Lâm bị chỉ trích khi để vợ cơm bưng nước rót-2
Cô quỳ gối cắt đồ ăn cho Lê Dương Bảo Lâm. 

Lê Dương Bảo Lâm bị chỉ trích khi để vợ cơm bưng nước rót-3
Bà mẹ 2 con tận tình chăm sóc ông xã.

Dù đã giải thích rõ ràng, nhưng sau khi lên sóng, đoạn clip của vợ chồng Lê Dương Bảo Lâm vẫn vấp phải ý kiến trái chiều từ dân mạng. Bên cạnh bình luận khen nam diễn viên "tốt số" có được người vợ như Quỳnh Quỳnh, một số lại lên án "thánh livestream". 

Nhiều khán giả cho rằng Lê Dương Bảo Lâm không biết thương và tôn trọng vợ khi chỉ lấy ghế ngồi một mình, không phụ Quỳnh Quỳnh dọn đồ, nấu cho ăn nhưng vẫn chê bai... Hành động của nam diễn viên với bà xã không khác nào... "chủ và người ở".

"Dù làm clip diễn nhưng cũng phải tôn trọng vợ. Clip nào cũng thấy thằng chồng xuất hiện chỉn chu nhưng nhìn qua vợ không kém gì osin. Con vợ lúc nào cũng khúm núm dâng đồ ăn cho chồng, chỉ thiếu điều chưa bón cho ăn mà thôi", dân mạng chỉ trích.

Thậm chí, một tài khoản còn tỏ ra thương hại bà xã Lê Dương Bảo Lâm: "Tội nghiệp Quỳnh Quỳnh, nấu xong rồi bưng đi tìm chồng cho ăn, gặp tui không về ăn cho nhịn".

Trước lời lẽ khó nghe từ phía người này, nam diễn viên đáp trả sây cay: "Chồng em còn ở với em không gái, haha". 

Lê Dương Bảo Lâm bị chỉ trích khi để vợ cơm bưng nước rót-4Lê Dương Bảo Lâm bị chỉ trích khi để vợ cơm bưng nước rót-5Lê Dương Bảo Lâm bị chỉ trích khi để vợ cơm bưng nước rót-6Lê Dương Bảo Lâm bị chỉ trích khi để vợ cơm bưng nước rót-7
Dân mạng lên án Lê Dương Bảo Lâm.

Lê Dương Bảo Lâm bị chỉ trích khi để vợ cơm bưng nước rót-8
Nam diễn viên đáp trả sây cay khi bị mỉa mai.

May
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/le-duong-bao-lam-bi-chi-trich-khi-de-vo-com-bung-nuoc-rot-n-272090.html

Lê Dương Bảo Lâm

Tin tức mới nhất