Lê Hạ Anh - 'nữ hoàng nước mắt' mới của truyền hình Việt?

Dù "Hoa Hồng Giấy" chỉ mới đi được hơn nửa chặng đường, song rất nhiều khán giả đã gọi Hạ Anh là "nữ hoàng nước mắt" thế hệ mới.

Quy tụ dàn diễn viên trẻ và thực lực như Lê Hạ Anh, Quang Sự, Samuel An, Tiêu Thố, Trang Cherry, Trang Mù Tạt…, bộ phim truyền hình Hoa Hồng Giấy ngày càng chứng minh sức hút khi các tập phim gần đây liên tục lọt top thịnh hành trên Netflix. 

Lê Hạ Anh - nữ hoàng nước mắt mới của truyền hình Việt?-1

Trong phim, nữ diễn viên trẻ Lê Hạ Anh thủ vai y tá Phong Linh - một cô gái dịu dàng nhưng cũng đầy kiên cường, bản lĩnh trước những sóng gió ập đến cuộc đời mình. Tuổi thơ của cô đầy những nỗi bất hạnh khi thiếu vắng bóng hình người cha, mẹ thì thường xuyên giao du với nhiều người đàn ông mà bỏ quên con gái. 

Niềm an ủi với Phong Linh là thanh mai trúc mã Trung Kiên (Samuel An). Dành những năm tháng thanh xuân bên cạnh chàng trai này, Phong Linh cũng trao đi tình yêu cho anh. Thế nhưng, Trung Kiên luôn chần chờ không dám bước thêm một bước vì e ngại gia đình. 

Cuối cùng, Phong Linh đã chọn Nhật Khang (Quang Sự) - người theo đuổi cô nồng nhiệt - để nắm tay bước vào lễ đường. Ngỡ rằng hạnh phúc đã mỉm cười, nhưng Phong Linh đâu ngờ cuộc hôn nhân này mở màn cho một chuỗi những bất hạnh liên tiếp.

Lê Hạ Anh - nữ hoàng nước mắt mới của truyền hình Việt?-2

Tình yêu từng mong chờ hiện hình là giả dối, ân oán đời trước dần bị bóc trần, khiến Phong Linh sụp đổ. Có thể nói, Phong Linh là một vai diễn khó, nặng về tâm lý và đặc biệt là những phân cảnh lột tả sự mâu thuẫn cùng cực giữa tính cách kiên cường, mạnh mẽ so với bề ngoài dịu dàng.

Lê Hạ Anh trong vai Phong Linh đã thể hiện một cách khó có thể xuất sắc hơn vai diễn này, khiến người xem bị cuốn vào thế giới nội tâm với hạnh phúc, buồn vui, đau khổ, suy sụp, rồi mạnh mẽ tự vực dậy chính mình của nhân vật. 

Thu hút nhiều sự chú ý nhất có lẽ phải kể đến những cảnh khóc của Hạ Anh. Xuyên suốt bộ phim, Phong Linh đã có rất nhiều lần rơi nước mắt, và phần lớn những giọt nước mắt của cô đều là đến từ nỗi đau bị người thân yêu phản bội, sự bất lực trước hoàn cảnh ngang trái. 

Lê Hạ Anh - nữ hoàng nước mắt mới của truyền hình Việt?-3

Dù vậy, các cảnh khóc của Hạ Anh không bị một màu. Nữ diễn viên đã phân tích kỹ lưỡng từng tình huống, từng lý do đẩy đến những giọt nước mắt của Phong Linh để từ đó lột tả nội tâm nhân vật sao cho phù hợp nhất.  

Hoa Hồng Giấy chỉ mới đi được hơn nửa chặng đường, song rất nhiều khán giả đã gọi Hạ Anh là "nữ hoàng nước mắt" thế hệ mới. Gương mặt đượm buồn và khả năng diễn xuất "khóc thành thần" đã trở thành đặc trưng khi nói về Phong Linh mà Hạ Anh khắc họa. 

Khi đọc được nhiều bình luận của khán giả gọi mình là "nữ hoàng nước mắt", Hạ Anh không khỏi bất ngờ: "Danh xưng này thật sự là một điều gì đó hơi… vượt tầm của mình rồi (cười). Dù sao đi nữa, mình thật sự rất biết ơn khán giả vì đã yêu thương Phong Linh, yêu thương Hạ Anh nhiều đến thế".

Lê Hạ Anh - nữ hoàng nước mắt mới của truyền hình Việt?-4

Nữ diễn viên cảm thấy biết ơn khi nhận được tình yêu và sự đón nhận nhiệt tình từ khán giả: "Vẫn còn gần nửa chặng đường cho đến khi Hoa Hồng Giấy khép lại, Phong Linh sẽ còn phải vượt qua nhiều bất hạnh mà số phận muốn thử thách cô ấy. Mong phim sẽ được khán giả ủng hộ cho đến giây phút cuối cùng".

Khánh
Theo Vietnamnet
 


phim việt nam

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao