Taylor Swift dằn mặt Netflix vì dám phát ngôn phỉ báng danh dự

Rắn chúa không ngần ngại chỉ đích danh Netfix trên MXH, khi đơn vị này lấy đời tư của cô ra làm trò đùa.

Mới đây, bộ phim hài Ginny and Georgia được chiếu trên Netflix đã khiến Taylor Swift điên tiết, lên thẳng MXH chửi đổng vì trò đùa kém duyên về cô.

Câu chuyện bắt đầu khi trong một phân cảnh nhân vật Ginny và mẹ Georgia tranh cãi về mối quan hệ tình cảm, Ginny phản bác lại với câu thoại: "Mẹ quan tâm cái gì cơ chứ? Mẹ thay bồ còn hơn cả Taylor Swift".

Taylor Swift dằn mặt Netflix vì dám phát ngôn phỉ báng danh dự-1

Câu thoại này lập tức được phát tán và lan truyền trên MXH, vấp phải làn sóng chỉ trích dữ dội từ fan nữ ca sĩ. Nhiều fan thậm chí còn kêu gọi tẩy chay bộ phim này.

Là nhân vật được nhắc tới, Taylor Swift không ngồi yên để mình bị xúc phạm như vậy. "Nữ hoàng nhạc Pop" không ngần ngại lên MXH ném đá lời thoại trong phim. Cô tweet lại ảnh chụp màn hình lời thoại đăng lên trang Twitter kèm theo dòng trạng thái:

“Ê này Hey Ginny and Georgia’, tiếng gọi từ 2010 muốn trò đùa này quay lại đó hả? Tại sao không thể dừng ngay cái trò hạ thấp phụ nữ bằng mấy lời thô tục xong lấy nó ra làm trò đùa chứ?”.

Taylor Swift dằn mặt Netflix vì dám phát ngôn phỉ báng danh dự-2

Không chỉ vậy, rắn chúa còn tag luôn Netflix vào bài đăng phê phán quá trình kiểm duyệt khi cho phép lời thoại như vậy xuất hiện. Trước đó, họ từng hợp tác cùng cô qua bộ phim tài liệu riêng Miss Americana vào năm 2020.

Taylor Swift sớm được biết đến là nghệ sĩ cực gay gắt về những hành vi hay lời nói quấy rối và hạ thấp phụ nữ. Cô chia sẻ mình cũng từng là nạn nhân bị chỉ trích khi viết nhạc chống lại những điều bất công: “Mọi người phản ứng như thể đó là cách bẩn thỉu rẻ tiền. Người ta cũng thường nói với nhau rằng: này cẩn thận đấy đừng có lại gần cô ta, rồi cô ta sẽ lại viết về cậu cho xem”.

Cô cũng phát hành một số ca khúc đề cập thẳng thắn đến vấn nạn coi thường phụ nữ như I Knew You Were Trouble, hay We Are Never Ever Getting Back Together.

Taylor Swift dằn mặt Netflix vì dám phát ngôn phỉ báng danh dự-3

Ngoài ra, điều khiến Taylor tức giận là bởi đời sống riêng tư lần nữa bị động chạm, soi mói. Trong qua khứ, cô trải qua nhiều mối tình với người nổi tiếng như ca sĩ Harry Styles, diễn viên Tom Hiddleston hay DJ Calvin Harries,... Mỗi cuộc tình chỉ kéo dài trong thời gian chóng vánh vài tháng khiến cô bị gắn chặt với biệt danh thay người yêu như thay áo.

Dù vậy, hiện tại nữ ca sĩ đang hạnh phúc bên người yêu kém tuổi - nam diễn viên Joe Alwyn. Cặp đôi đã bên nhau được 4 năm kể từ năm 2016.

Taylor Swift dằn mặt Netflix vì dám phát ngôn phỉ báng danh dự-4

Ngọc Bích
Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/taylor-swift-bi-netflix-phi-bang-n-253423.html

Taylor Swift

Tin tức mới nhất