Giữa ồn ào tình cảm với soái ca 'Người ấy là ai', Lê Lộc ẩn ý 'không muốn yêu ai'

Chia sẻ "Đời người con gái không muốn yêu ai được không" của Lê Lộc giữa những ồn ào tình cảm khiến khán giả tò mò.

Xuất hiện với vai trò nữ chính trong tập 10 Người ấy là ai, Lê Lộc khiến khán giả xúc động với câu chuyện tình cảm nhiều năm với nam diễn viên Tuấn Dũng. Nữ diễn viên tiết lộ cô biết Tuấn Dũng thương mình nhưng đành từ chối vì sợ nếu tiến thêm bước nữa và có chuyện không may xảy ra, cả hai sẽ mất đi mối quan hệ tốt đẹp trước đó. 

Con gái Lê Giang xin được làm bạn với Tuấn Dũng và trao bó hoa cho con trai chủ tiệm vàng ở Vĩnh Phúc - Việt Dũng. Bị người thương nói lời cay đắng, Tuấn Dũng rưng rưng nước mắt, chấp nhận quyết định của Lê Lộc. 

Giữa ồn ào tình cảm với soái ca Người ấy là ai, Lê Lộc ẩn ý không muốn yêu ai-1
Lê Lộc - Tuấn Dũng bị nghi đem tình cảm ra để Pr. 

Ngay khi lên sóng, chuyện tình cảm giữa Lê Lộc - Tuấn Dũng nhận được sự quan tâm từ phía khán giả. Bên cạnh những lời động viên, nhiều người cho rằng cặp đôi cố tình làm trò, mang yêu đương lên sóng truyền hình để câu view.

Trước phản ứng trái chiều trong dư luận, Tuấn Dũng đã lên tiếng đính chính. Anh chia sẻ: "Hát hay quá trời mà bà ấy loại tôi. Chỉ có điều đứng hơi lâu nên mỏi, lấy hơi không đều chút thôi. Xin thú thật cả hai đứa em không hề bặt vô âm tín mà vẫn bật điện thoại để âm thầm gọi cho nhau. Và lời lẽ của cả hai đều không hề có sự mâu thuẫn, ngược lại còn hề (hài) hơn trước. Mọi người ai không tin thì em sẽ chứng minh cho mọi người bằng cách tặng mọi người một tấm hình chứng minh của em, để chứng minh rằng những gì em nói là sự thật".

Về phía Lê Lộc, cô giãi bày: "Tuấn Dũng là người Lộc không chọn nhưng là người Lộc muốn giữ. Ngày mai, sẽ lại có thêm tin tức mới, mọi thứ sẽ trôi qua, nhưng tình cảm của đôi bạn này vẫn còn được giữ mãi". 

Giữa ồn ào tình cảm với soái ca Người ấy là ai, Lê Lộc ẩn ý không muốn yêu ai-2
Lê Lộc vướng nhiều ồn ào sau khi tham gia Người ấy là ai. 

Chưa kể, nam chính được Lê Lộc lựa chọn vướng vào tin đồn không hay khiến hình ảnh của nữ diễn viên bị ảnh hưởng ít nhiều. Thị phi ập đến, mới đây trên trang cá nhân Lê Lộc chia sẻ hình ảnh tươi rói của bản thân cùng dòng trạng thái đầy ẩn ý.

"Đời người con gái không muốn yêu ai được không ??? Lại là Lê Lộc đây!". Ngay khi đăng tải, bài viết của con gái Lê Giang khiến không ít người tò mò.

Giữa ồn ào tình cảm với soái ca Người ấy là ai, Lê Lộc ẩn ý không muốn yêu ai-3
Nữ diễn viên "không muốn yêu ai" sau loạt ồn ào.

Nhiều ý kiến cho rằng, sau cuộc tìm kiếm nửa kia chưa thực sự thành công và vướng phải những tin đồn không hay sau chương trình đã khiến Lê Lộc nhụt chí. Hoặc do dính quá nhiều "phốt" cùng một lúc nên nữ diễn viên "không muốn yêu ai". 

"Chuyện gì cũng có cách giải quyết thôi, từ từ rồi mọi việc lắng xuống. Chị mong hai em vượt qua sóng gió mới đến được hạnh phúc có gian nan mới đến được bến bờ hạnh phúc"; "Hãy yêu Tuấn Dũng nhé, chọn người yêu mình chứ đừng chọn người mình yêu"; "Thấy bị phốt nhiều quá nên không muốn yêu nữa hả"... là những bình luận trái chiều từ phía cư dân mạng. 

Mây
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/le-loc-khong-muon-yeu-ai-sau-loat-on-ao-nguoi-ay-la-ai-n-188282.html

lê lộc người ấy là ai

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao