Chia tay vẫn được tình cũ tặng túi 50 triệu, cô gái Hà thành chia sẻ bất ngờ

Mặc dù đã chia tay, nhưng Lê Ngọc Phương Uyên vẫn được người yêu cũ tặng quà đắt đỏ, sang chảnh.

Thời gian gần đây, những câu chuyện chia tay đấu tố, chia tay đòi quà tràn lan trên các trang mạng xã hội khiến nhiều người e ngại về cách sống và yêu của một số bạn trẻ. Mới đây, một cô gái xinh đẹp đã đăng tải trên trang cá nhân của mình câu chuyện chia tay đầy văn minh khiến nhiều người ngưỡng mộ.

Chia tay vẫn được tình cũ tặng túi 50 triệu, cô gái Hà thành chia sẻ bất ngờ-1

Theo đó, mặc dù cả hai đã không còn “chung đường” nhưng cô vẫn được bạn trai cũ tặng quà. Đáng nói hơn cả, món quà lại rất giá trị, một chiếc túi hàng hiệu đắt đỏ khoảng 50 triệu đồng. Thêm vào đó, cô gái trẻ còn chia sẻ những bí quyết để xây dựng một mối quan hệ tốt đẹp, ngay cả khi chia tay cả hai cũng vẫn dành cho nhau những tình cảm trân quý.

Chia tay vẫn được tình cũ tặng túi 50 triệu, cô gái Hà thành chia sẻ bất ngờ-2
Lê Ngọc Phương Uyên là một trong những Rich Kid nổi tiếng tại Việt Nam

Được biết, cô gái may mắn và xinh đẹp trên chính là Lê Ngọc Phương Uyên, một trong những “gương mặt vàng” của làng Rich Kid Việt Nam. Sinh ra trong một gia đình giàu có, cô gái sinh năm 1994 này khiến người ta phải nể phục vì sự độc lập, cá tính và quyết tâm khẳng định bản thân mình.

Phương Uyên được đông đảo người mến mộ bởi vẻ ngoài xinh đẹp, phong cách thời trang ấn tượng. Cô còn nổi tiếng trên các trang mạng xã hội bởi những hình ảnh đi du lịch sang chảnh trên khắp thế giới. 

Trò chuyện với Phương Uyên, được biết cô và bạn trai đã chia tay được khoảng vài tháng. Cả hai đã từng có những năm tháng yêu nhau mặn nồng. Tuy nhiên, sau một khoảng thời gian dài, cảm thấy định hướng và giá trị sống khác nhau nên cả hai đã quyết định dừng lại.

“Bọn mình quyết định thành những người bạn tốt. Mình thấy trong tình yêu, quan điểm về cuộc sống là một trong những yếu tố vô cùng quan trọng”, Phương Uyên chia sẻ.

Chia tay vẫn được tình cũ tặng túi 50 triệu, cô gái Hà thành chia sẻ bất ngờ-3
Phương Uyên xinh đẹp và đầy cá tính

Trong khi nhiều người e ngại chuyện liên lạc hay gặp gỡ tình cũ sau chia tay, thì Phương Uyên lại có cách nhìn hoàn toàn khác. Cô cho rằng cả hai đã từng có thời gian gắn bó, thấu hiểu thì việc trân trọng những kỉ niệm và mối quan hệ là điều nên làm. Từ đó, hoàn toàn có thể làm bạn sau khi chia tay nếu người đó tốt. 

Chia tay vẫn được tình cũ tặng túi 50 triệu, cô gái Hà thành chia sẻ bất ngờ-4
Phương Uyên thường xuyên đi du lịch khắp nơi trên thế giới.

Khi được hỏi về việc có e ngại người khác nghĩ rằng mình lợi dụng tình cũ, chia tay vẫn nhận quà giá trị hay không, Phương Uyên tươi cười đáp: “Được tặng quà mà không nhận mới là bất lịch sự.

Sống với nhau như thế nào là việc của người trong cuộc, người ngoài không hiểu hết được nên không cần quá bận tâm về ý kiến của họ. Uyên thấy phụ nữ xứng đáng được trân trọng, nhất là những người đẹp và tốt”. 

Chia tay vẫn được tình cũ tặng túi 50 triệu, cô gái Hà thành chia sẻ bất ngờ-5
Quả thật, Phương Uyên là hình mẫu phụ nữ hiện đại mà nhiều bạn trẻ muốn hướng tới 

Có thể thấy, là một cô gái trẻ nhưng Phương Uyên có những suy nghĩ rất chín chắn và trưởng thành về cách sống, cách yêu. Ngoài đời, Phương Uyên là cô gái đầy năng động, tự tin và vui vẻ.

Cô sống chan hòa với mọi người, dành nhiều thời gian để đi du lịch, shopping, chơi cùng bạn bè và phát triển thương hiệu thời trang của riêng mình. 


Theo Dân Việt


con nhà giàu người yêu cũ

Tin tức mới nhất