Kỷ niệm 2 năm ngày cưới, Lê Phương dành lời yêu đặc biệt với ông xã kém tuổi 'không giàu có cũng chẳng hào hoa'

Lê Phương bày tỏ, dù ông xã không giàu có cũng chẳng đẹp trai hào hoa như bao người nhưng cô hài lòng với hạnh phúc hiện tại mình đang có. Nữ diễn viên cũng mong mỏi, tình yêu vợ chồng sẽ mãi thăng hoa về sau.

Ngày 8/8, diễn viên Lê Phương thể hiện sự hạnh phúc bằng những dòng chia sẻ trên trang cá nhân. Đây là ngày đặc biệt của nữ diễn viên bên ông xã - kỷ niệm 2 năm chính thức về chung một nhà. 

Kỷ niệm 2 năm ngày cưới, Lê Phương dành lời yêu đặc biệt với ông xã kém tuổi không giàu có cũng chẳng hào hoa-1

Nhìn lại chặng đường yêu đương và đi đến hôn nhân, Lê Phương cho biết quyết định lựa chọn ông xã vì tình yêu chân thành mà cô cảm nhận được. Không phủ phê về tiền bạc cũng chẳng đẹp trai như tài tử, nhưng với Lê Phương hạnh phúc hiện tại khiến cô trân quý và vô cùng biết ơn ông xã kém tuổi.

Cuối dòng chia sẻ, nữ diễn viên Gạo nếp gạo tẻ bày tỏ ước nguyện sẽ được cùng chồng vượt qua những khó khăn trong cuộc đời, cùng năm tay nhau đi đến phía cuối con đường hạnh phúc.

"8/8/2019, tròn 2 năm cưới! Anh không giàu có như đại gia, không đẹp trai như tài tử... Nhưng tình yêu của Anh đủ để em có thể mỉm cười khi nhìn về quá khứ

2016 - 2019... Hiện tại và tương lai, đường dài nhiều cám dỗ và thử thách... Chỉ mong cuối đời, mình vẫn nắm chặt tay nhau", Lê Phương viết.

Kỷ niệm 2 năm ngày cưới, Lê Phương dành lời yêu đặc biệt với ông xã kém tuổi không giàu có cũng chẳng hào hoa-2
Lê Phương dành lời yêu đặc biệt cho ông xã nhân kỷ niệm 2 năm ngày cưới

Trước khi có được hạnh phúc hiện tại, diễn viên Gạo nếp gạo tẻ từng trải qua cuộc hôn nhân đổ vỡ với Quách Ngọc Ngoan. Chuyện ly hôn ngày ấy của cặp đôi diễn viên từng thu hút nhiều sự quan tâm. Những lùm xùm hậu chia tay của 2 nhân vật chính khiến dư luận một thời xôn xao, khi cả hai không ngừng công khai dành cho nhau những chỉ trích gay gắt.

Kỷ niệm 2 năm ngày cưới, Lê Phương dành lời yêu đặc biệt với ông xã kém tuổi không giàu có cũng chẳng hào hoa-3

Sau khi đường ai nấy đi, Quách Ngọc Ngoan công khai hẹn hò Phượng Chanel, lớn hơn nam diễn viên 7 tuổi - nữ doanh nhân thành đạt, giàu có sở hữu mối quan hệ với những nhân vật đình đám showbiz

Về phía diễn viên Lê Phương, ngỡ tưởng cô sẽ tìm được hạnh phúc bên bạn diễn Quý Bình sau cuộc ly hôn nhiều ồn ào nhưng mối tình đẹp này cũng không thể đơm hoa, và chỉ dừng lại ở tình đồng nghiệp.

Sau nhiều lần đường tình dang dở, cuối cùng Lê Phương cùng tìm thấy được tình yêu đích thực bạn trai Trung Kiên - một người không hoạt động trong lĩnh vực giải trí và kém nữ diễn viên 7 tuổi.

Ngày 8/8/2017 Lê Phương và người yêu kém tuổi quyết định về chung một nhà trong sự chúc phúc của người hâm mộ. Dù chênh lệch nhau 7 tuổi nhưng Trung Kiên luôn tỏ ra chững chạc và là chỗ dựa cho tổ ấm nhỏ của mình. Chồng trẻ của Lê Phương cũng khiến không ít người ngưỡng mộ, khi sống trong hoàn cảnh con em - con tôi - con chúng ta nhưng vẫn là một người bố dượng mẫu mực. Anh luôn dành tình yêu thương đặc biệt cho Cà Pháo - con trai riêng của vợ và Quách Ngọc Ngoan.

Kỷ niệm 2 năm ngày cưới, Lê Phương dành lời yêu đặc biệt với ông xã kém tuổi không giàu có cũng chẳng hào hoa-4

Chia sẻ về ông xã kém tuổi, Lê Phương từng cho biết, cô mãn nguyện với hạnh phúc đang có.

"Tôi cảm thấy rất may mắn khi gặp được anh Kiên dù anh ấy trẻ và nhỏ hơn. Anh Kiên lúc nào cũng mong gia đình luôn hòa thuận, vui vẻ, chứ không muốn gia đình có bất kỳ áp lực nào về tiền bạc hay vật chất.

Khi vào bếp, hai vợ chồng sẽ cùng nhau nấu cơm, cùng rửa chén, rồi xếp đồ, lau nhà... Dù là những việc lặt vặt thôi nhưng nếu cùng làm với nhau thì vô cùng dễ thương".

Kỷ niệm 2 năm ngày cưới, Lê Phương dành lời yêu đặc biệt với ông xã kém tuổi không giàu có cũng chẳng hào hoa-5
Hiện tại, Lê Phương đang mang bầu lần 2. Nữ diễn viên cùng ông xã đang hồi hộp chờ đón thiên thần nhỏ chuẩn bị chào đời trong thời gian tới.

Su
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/le-phuong-danh-loi-yeu-cho-ong-xa-nhan-2-nam-ngay-cuoi-n-192418.html

Lê Phương

Tin tức mới nhất