Tiết lộ kết phim 'Gạo nếp gạo tẻ', Lê Phương khẳng định: 'Hương không bao giờ quay lại với Công'

"Đừng tha thứ cho kẻ đã coi rẻ thanh xuân, tình yêu của mình. Chấp nhận quay về là đồng nghĩa với việc cổ xuý cho lối sống bần hèn, bám váy đàn bà như một con ký sinh trùng gớm ghiếc", bà mẹ một con buông lời đanh thép.

Thời gian gần đây, Lê Phương đang nhận được nhiều chú ý khi tham gia vào bộ phim Gạo nếp gạo tẻ. Điều đặc biệt là vai diễn trong phim rất giống với ngôi sao sinh năm 1985 ngoài đời khi cả hai cùng bị chồng phụ bạc và có cuộc sống hôn nhân gặp nhiều bất hạnh.

Tiết lộ kết phim Gạo nếp gạo tẻ, Lê Phương khẳng định: Hương không bao giờ quay lại với Công-1

Khán giả đã bày tỏ sự bức xúc với nhân vật Hương khi cô nhẫn nhịn, chịu đựng người chồng tệ bạc đến nhu nhược. Biết chồng ngoại tình và đối xử không ra gì với mình nhưng Hương vẫn cố chấp níu kéo trong nước mắt.

Trong bản gốc của bộ phim có tên Wang's Family, Công về sau sẽ tu chí làm ăn và yêu thương Hương. Dù Hương đã đâm đơn ly hôn nhưng Công không xuất hiện tại tòa án. Cuối phim, cả 2 vẫn quay về bên nhau.

Trước những tranh cãi của khán giả về nhân vật Hương trong phim, mới đây trên trang cá nhân, Lê Phương đã lên tiếng khẳng định về cái kết của Gạo nếp gạo tẻ: "Hương sẽ không bao giờ quay lại với Công".

Tiết lộ kết phim Gạo nếp gạo tẻ, Lê Phương khẳng định: Hương không bao giờ quay lại với Công-2

Theo nữ diễn viên, phụ nữ hơn nhau là ở tấm chồng. Thế nhưng nhân vật Hương lại khổ đủ đường khi lấy phải ông chồng chẳng những lười biếng ăn bám vợ, đi ngoại tình, thẳng tay tát vợ trước mặt nhân tình, phũ phàng đòi ly hôn, mà còn đổ tiếng xấu lăng loàn cho người phụ nữ đã vì mình mà chịu mọi vất vả.

Thương cho nhân vật của mình, Lê Phương cảm thấy đau xót khi chứng kiến khán giả của Gạo nếp gạo tẻ mắng nhiếc Hương. Họ cho rằng, không thể thương nổi một người phụ nữ nhu nhược và yếu đuối như Hương.

Thế nhưng có lẽ vì đã ở vào hoàn cảnh này ngoài đời nên Lê Phương có sự cảm thông sâu sắc dành cho Hương. "Hôn nhân mà dễ dàng buông bỏ khi gặp thử thách rồi nhanh chóng đón nhận, ngã vào cái mới, liệu Hương có phải một người đáng tin, đáng để chúng ta yêu thương, cùng khóc cùng cười?", ngôi sao đến từ Trà Vinh giãi bày.

Tiết lộ kết phim Gạo nếp gạo tẻ, Lê Phương khẳng định: Hương không bao giờ quay lại với Công-3
Vì muốn ly hôn, Công không ngần ngại tát Hương.

Tuy vậy, người đẹp cũng đồng tình với quan điểm của khán giả khi cho rằng: "Khi vượt giới hạn, nên biết dừng lại. Giới hạn ở đây là sự tàn nhẫn với máu mủ của mình".

"Hương à, người đàn ông khi họ không thể tử tế chân thành với vợ con mình, thì họ cũng sẽ không thể hết lòng hết dạ với một người nào cả", vợ cũ Quách Ngọc Ngoan chiêm nghiệm.

Cô cũng nhấn mạnh, thay vì hạ mình, níu kéo thứ đã không thuộc về mình, thì hãy mạnh mẽ từ bỏ những khổ đau. Cách trả thù hoàn hảo nhất chính là phải thật đẹp, thật hạnh phúc và thành công.

"Đừng tha thứ cho kẻ đã coi rẻ thanh xuân, tình yêu của mình. Kẻ phản bội ấy sẽ phải chấp nhận cái kết suốt đời bị nguyền rủa, con cái khinh khi, tương lai chẳng ra gì! Chấp nhận quay về là đồng nghĩa với việc cổ xuý cho lối sống bần hèn, bám váy đàn bà như một con ký sinh trùng gớm ghiếc", bà mẹ một con buông lời đanh thép.

Tiết lộ kết phim Gạo nếp gạo tẻ, Lê Phương khẳng định: Hương không bao giờ quay lại với Công-4
Khán giả và cả Lê Phương mong Hương sẽ mạnh mẽ, bản lĩnh từ bỏ người đàn ông bội bạc.

Cuối cùng, Lê Phương tâm niệm, khi chúng ta mất đi điều gì, khi nhận lại sẽ tốt hơn, đẹp hơn vạn lần. Chỉ cần sống lương thiện, đúng với đạo đức con người, thì đêm sẽ ngủ yên, ngày thật rạng rỡ. 

"Tâm sinh tướng, trong lòng đầy an nhiên thì thần thái cũng chẳng muộn phiền. Mọi may mắn bình an sẽ đến! Phương thương Hương như chính bản thân mình. Phương mong nàng hãy tin rằng, Nhân - Quả là có thật! Và, soái ca là có thật!", nữ diễn viên 33 tuổi bộc bạch.

Trúc An
Theo Vietnamnet

 

 

 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/le-phuong-tiet-lo-ket-phim-gao-nep-gao-te-n-165569.html

Gạo nếp gạo tẻ Lê Phương

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao