'Gạo nếp gạo tẻ' tập 62: Lê Phương đáp trả sắc bén khi nghe lời xin lỗi muộn màng từ gã chồng phụ bạc

Từng bắt loa đòi ly dị và đay nghiến vợ hết lời, đến bây giờ Công chỉ có thể cúi đầu xin lỗi Hương. Trước lời xin lỗi muộn màng của Công, Hương đã đáp trả sắc bén: “Cách xin lỗi chân thành nhất là hãy đến tòa án để hoàn tất thủ tục ly dị”.

Vốn không đủ sức khỏe để làm phụ hồ, Công (Hoàng Anh) bị đuổi việc. Trong lúc lén lút về nhà cũ, Công gặp được mẹ ruột là bà Linh (Thiên Hương) và biết được chuyện mẹ cùng em gái đang sống tại nhà Hương (Lê Phương).

Gạo nếp gạo tẻ tập 62: Lê Phương đáp trả sắc bén khi nghe lời xin lỗi muộn màng từ gã chồng phụ bạc-1

Mặc dù trước đây đã tích cực ủng hộ Công bỏ vợ để chạy theo nhân tình, nhưng đến khi chứng kiến Công trắng tay và đói khát như gã ăn mày, bà Linh lại buông lời quở trách: “Ham giàu sang, ham gái đẹp chi cho bây giờ thê thảm vậy hả con!”, đồng thời nài nỉ Công trở về xin lỗi vợ.

Gạo nếp gạo tẻ tập 62: Lê Phương đáp trả sắc bén khi nghe lời xin lỗi muộn màng từ gã chồng phụ bạc-2

Gạo nếp gạo tẻ tập 62: Lê Phương đáp trả sắc bén khi nghe lời xin lỗi muộn màng từ gã chồng phụ bạc-3

Theo bà, Công và Hương chỉ mới nộp đơn ra tòa, chưa ly dị chính thức nên căn nhà hiện tại mà Hương sống vẫn là nhà của Công. Tuy nhiên, may mắn là Công còn chút lòng tự trọng, tự biết mình đã làm tổn thương Hương nên đã không nghe lời mẹ.

Gạo nếp gạo tẻ tập 62: Lê Phương đáp trả sắc bén khi nghe lời xin lỗi muộn màng từ gã chồng phụ bạc-4


Clip: Công từ chối quay về nhà vì biết bản thân đã gây qua nhiều tổn thương với vợ.

Trong một diễn biến khác, sau khi gặp lại con trai, bà Linh lên kế hoạch “cứu vớt” đời Công bằng cách hàn gắn cho Công - Hương. Tuy nhận ra mong muốn của mẹ chỉ là chuyện “bất khả thi” nhưng Trinh (Puka) - em gái Công vẫn dẫn 2 anh em Bi - Bo đến gặp anh.

Gạo nếp gạo tẻ tập 62: Lê Phương đáp trả sắc bén khi nghe lời xin lỗi muộn màng từ gã chồng phụ bạc-5

Gạo nếp gạo tẻ tập 62: Lê Phương đáp trả sắc bén khi nghe lời xin lỗi muộn màng từ gã chồng phụ bạc-6

Trong khi bé Bo (Thanh Tú) khóc nức nở, thì bé Bi (Duy Anh) con trai lớn của Hương vừa sửng sốt vừa đắn đo khi gặp lại ba. Công ôm 2 con nghẹn ngào nức nở, nhưng phải chăng đến lúc này thì nước mắt ăn năn đã muộn vì khó có thể gọi hạnh phúc quay về?

Gạo nếp gạo tẻ tập 62: Lê Phương đáp trả sắc bén khi nghe lời xin lỗi muộn màng từ gã chồng phụ bạc-7

Gạo nếp gạo tẻ tập 62: Lê Phương đáp trả sắc bén khi nghe lời xin lỗi muộn màng từ gã chồng phụ bạc-8


Clip: Công vỡ òa nức nở khi gặp lại 2 con

Ngay sau đó, Công bị giải đến công an phường vì không có giấy tờ tùy thân và Hương đã đến bảo lãnh. Từng bắt loa đòi ly dị và đay nghiến vợ hết lời, đến bây giờ Công chỉ có thể cúi đầu xin lỗi Hương. Trước lời xin lỗi muộn màng của Công, Hương đã đáp trả sắc bén: “Cách xin lỗi chân thành nhất là hãy đến tòa án để hoàn tất thủ tục ly dị”.

Gạo nếp gạo tẻ tập 62: Lê Phương đáp trả sắc bén khi nghe lời xin lỗi muộn màng từ gã chồng phụ bạc-9

Gạo nếp gạo tẻ tập 62: Lê Phương đáp trả sắc bén khi nghe lời xin lỗi muộn màng từ gã chồng phụ bạc-10

Nửa cuối tập 62 Gạo nếp gạo tẻ là một tình huống oái oăm khi chú Quang (Ngọc Thuận) đồng ý đi xem mắt, còn Trinh (Puka) - em gái Công phát hiện những thay đổi bất thường của cơ thể nên vội vã đi mua que thử thai. Dù đã cầu trời khẩn phật nhưng cuối cùng thì Trinh vẫn “dính bầu” với chú vợ của anh ruột.

Hơn nữa, Trinh cũng ngay lập tức chia tay với gã thanh niên đang hẹn hò bởi vì anh ta cầu hôn cô kèm theo gợi ý nên thuê bố mẹ trong ngày cưới, để không làm mất mặt họ nhà trai…

Gạo nếp gạo tẻ tập 62: Lê Phương đáp trả sắc bén khi nghe lời xin lỗi muộn màng từ gã chồng phụ bạc-11

Thanh Hòa
Theo VietNamNet


Gạo nếp gạo tẻ Lê Phương

Tin tức mới nhất