Loạt mỹ nhân bầu bí phát tướng: Lê Phương ấn tượng nhất với cân nặng lên tới 80kg

Trong khi Lê Phương chạm mốc 80kg, Thanh Thúy hay Phan Như Thảo cũng tăng gần 20kg khi mang bầu...

Cách đây ít ngày, Lê Phương tiết lộ ở tháng cuối của thai kỳ cô tăng cân khá nhiều. Hiện tại, nữ diễn viên nặng gần 80kg, gương mặt tròn trịa, cơ thể nặng nề khiến việc đi lại trở nên khó khăn. 

Loạt mỹ nhân bầu bí phát tướng: Lê Phương ấn tượng nhất với cân nặng lên tới 80kg-1
Lê Phương chạm mốc 80kg khi mang thai tháng cuối.

"Lần trước mang thai Cà Pháo, đến lúc sinh tôi nặng 73 kg nhưng lần này đã lên tới 80 kg. Không biết đến khi sinh em bé, cân nặng sẽ tăng thêm bao nhiêu. Với mức độ tăng như vậy, sau này tôi sẽ phải vất vả giảm cân", nữ diễn viên cho hay. 

Lời chia sẻ của nữ diễn viên Gạo nếp gạp tẻ khiến nhiều người bất ngờ, bởi trước khi mang thai con của chồng trẻ Phạm Trung Kiên, Lê Phương sở hữu thân hình thon gọn. 

Loạt mỹ nhân bầu bí phát tướng: Lê Phương ấn tượng nhất với cân nặng lên tới 80kg-2
Hình ảnh bà mẹ một con trước và sau khi mang thai.

Lê Phương không phải sao nữ duy nhất phát tướng khi mang thai. Trước đó, nhiều mỹ nhân Việt như Phan Như Thảo, Thanh Thúy... cũng khiến khán giả bất ngờ vì tăng cân mạnh trong quá trình bầu bí.

Phan Như Thảo

Loạt mỹ nhân bầu bí phát tướng: Lê Phương ấn tượng nhất với cân nặng lên tới 80kg-3
Thân hình thời còn con gái và sau khi mang thai của Phan Như Thảo.

Từng được mệnh danh là "người đẹp khiến Ngọc Trinh cũng phải dè chừng", tuy nhiên khi mang thai, nhan sắc và vóc dáng của Phan Như Thảo có sự thay đổi lớn. 

Ở tháng thứ 6 của thai kỳ, Phan Như Thảo tăng cân mất kiếm soát khiến đường nét trên gương mặt bị phá. Không những thế, việc tăng 15kg cũng làm thân hình của nữ người mẫu trở nên mũm mĩm hơn, da mặt xấu trông thấy so với thời con gái. 

Loạt mỹ nhân bầu bí phát tướng: Lê Phương ấn tượng nhất với cân nặng lên tới 80kg-4

Khi chuẩn bị lâm bồn, cơ thể Phan Như Thảo chạm ngưỡng 80kg (tăng gần 20kg). Điều này khiến chân dài gặp không ít khó khăn trong việc lấy lại vóc dáng sau sinh. Không ít lần, bà mẹ một con than phiền, buồn tủi vì bị mọi người chê bai diện mạo xập xệ, kém sắc. 

Thanh Thúy

Tháng 2/2019, vợ chồng Thanh Thúy - Đức Thịnh chào đón con thứ hai sau nhiều ngày chờ đợi. Được biết, quý tử nhà Đức Thịnh có tên thật là Đỗ Thiên Phú, biệt danh ở nhà là Tết. 

Gần 2 tháng sau khi sinh con, Thanh Thúy nhanh chóng lấy lại vóc dáng thon gọn, săn chắc như hồi chưa bầu bí. Điều này khiến cư dân mạng không khỏi ngạc nhiên bởi thời điểm mang thai, nữ diễn viên tăng cân chóng mặt.

Loạt mỹ nhân bầu bí phát tướng: Lê Phương ấn tượng nhất với cân nặng lên tới 80kg-5
Thanh Thúy tăng gần 20kg khi mang thai.

Thậm chí, Thanh Thúy từng tiết lộ khi mang thai, cô bị khán giả hiểu nhầm và chê bai không biết giữ dáng, để cơ thể tăng cân mất kiểm soát. Trên thực tế, bà xã Đức Thịnh tăng 15kg khi bầu tháng thứ 7. 

Được biết sau khi sinh bé thứ hai, cô áp dụng các chế độ ăn uống hợp lý. Vừa có sữa cho con bú, nữ diễn viên vẫn có thể đẩy mỡ thừa ra khỏi cơ thể, thu nhỏ phần bụng. Chưa kể, mỗi ngày bà xã Đức Thịnh cũng dành thời gian tập những bài tập phù hợp và massage bụng.

Phương Vy Idol

Cũng như những đồng nghiệp khác, Phương Vy Idol tăng cân mất kiểm soát khi bầu bí. Hạ sinh con đầu lòng chưa bao lâu, nữ ca sĩ khiến công chúng ngỡ ngàng khi xuất hiện với ngoại hình mũm mĩm.

Nữ ca sĩ cho biết, cô chấp nhận béo để có đủ sữa cho con và mong mọi người đừng quá soi xét về ngoại hình "mẹ bỉm sữa". Nhưng trước những lời chê bai từ cư dân mạng, Phương Vy không khỏi buồn phiền. 

Loạt mỹ nhân bầu bí phát tướng: Lê Phương ấn tượng nhất với cân nặng lên tới 80kg-6
Phương Vy Idol với ngoại hình mũm mĩm.

Còn về việc xuống sắc, Phương Vy tiết lộ do vợ chồng phải luân phiên chăm con nên công việc khá bận rộn. Từ khi mang thai, nữ ca sĩ sinh năm 1987 chăm chỉ phơi nắng để có nhiều vitamin D nuôi dưỡng thai nhi thay vì trốn trong nhà. Vì vậy, làn da của Phương Vy sạm hơn nhiều so với trước kia.

Tuy nhiên, cựu quán quân Vietnam Idol khẳng định: “Mà mẹ con xuống sắc để con được 'lên sắc' chứ bộ, có gì là sai đâu, nên con thương mẹ con lắm á nha. Mẹ con tự hào lắm, dù mập, dù đen, dù xấu gái nhưng tự hào vì đó là lần đầu tiên mẹ biết thực sự mùi vị của sự hi sinh là như thế nào…”.

Mây
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/le-phuong-va-loat-my-nhan-viet-phat-tuong-khi-mang-bau-n-193666.html

Thanh Thúy Lê Phương Phan Như Thảo

Tin tức mới nhất