Phương Trinh Jolie khoe thiệp cưới gây tranh cãi vì 1 chi tiết

Phương Trinh Jolie khoe thiệp mời cưới trên livestream nhưng lại nổ ra cuộc tranh cãi.

Kể từ khi được tình trẻ kém 3 tuổi Lý Bình cầu hôn vào đúng sinh nhật mình (tháng 10/2020), Phương Trinh Jolie bắt đầu tất bật chuẩn bị cho ngày trọng đại.

Đến tháng 2/2022 Phương Trinh Jolie đăng tải hình ảnh giấy đăng ký kết hôn trên trang cá nhân và hiện tại, cặp đôi đang chuẩn bị những khâu cuối cùng cho hôn lễ hoành tráng vào cuối tháng này.

Mới đây trên livestream, cô nàng đã tranh thủ khoe thiệp cưới với thiết kế đơn giản với tông màu chủ đạo là tông trắng và phần chữ có màu vàng kim. Thiệp cưới được trang trí với một chiếc bong bóng màu trắng được cột ở mặt trên khá độc đáo theo chủ đề "Loved up", nghĩa là "chắp cánh để tình yêu luôn bay bổng và thăng hoa".

Phương Trinh Jolie khoe thiệp cưới gây tranh cãi vì 1 chi tiết-1
Trong dịp lễ Giỗ tổ, Phương Trinh Jolie ở nhà vừa viết thiệp cưới vừa livestream với fan cho vui. Thông tin trên tấm thiệp cho biết đám cưới sẽ diễn ra ở một trung tâm tiệc cưới sang trọng ở quận Thủ Đức vào hồi 18h, ngày 25/4/2022. Dress code được khuyến khích cho nữ là diện trang phục sắc trắng - gold và đen - trắng với khách nam.

Phương Trinh Jolie khoe thiệp cưới gây tranh cãi vì 1 chi tiết-2
Tuy nhiên, không ít người thắc mắc về dòng chữ "Best wishes on your wedding day" (những lời chúc tốt đẹp nhất trong đám cưới của bạn) ở tấm thiệp mời vì cho rằng phải là "our wedding" (đám cưới của chúng tôi) mới đúng.

Phương Trinh Jolie khoe thiệp cưới gây tranh cãi vì 1 chi tiết-3
Tuy nhiên một bộ phận dân mạng khác lại cho rằng việc khách mời mang theo thiệp cũng như mang theo lời chúc đến cặp đôi thì không có gì sai cả.

Phương Trinh Jolie khoe thiệp cưới gây tranh cãi vì 1 chi tiết-4
Tạm bỏ qua tranh cãi về chuyện thiệp mời thì sau khi viết thiệp xong, cặp đôi "chị em" này sẽ tất bật mời cưới.

Phương Trinh Jolie khoe thiệp cưới gây tranh cãi vì 1 chi tiết-5
Bộ ảnh cưới ở du thuyền và resort Phú Quốc cũng như trong studio ở TP. HCM của cả 2 đã xong và lần lượt được lên sóng.

Phương Trinh Jolie khoe thiệp cưới gây tranh cãi vì 1 chi tiết-6
Nữ ca sĩ gốc An Giang con cho biết hôn lễ sẽ có khoảng 200 khách mời, gồm 2 bên gia đình của cô và Lý Bình và một số bạn bè rất thân thiết trong nghề. 

Phương Trinh Jolie khoe thiệp cưới gây tranh cãi vì 1 chi tiết-7
Nhãn cưới cũng đã sắm xong nhưng váy cưới chính thức của tân nương chưa được tiết lộ.

Buu
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/phuong-trinh-jolie-khoe-thiep-cuoi-sang-nhung-co-sai-khong-nhi-n-302740.html

Lý Bình Phương Trinh Jolie

Tin tức mới nhất