Đăng ảnh khoe 13 chiếc túi xách phiên bản giới hạn, Lệ Quyên bị phát hiện thú vui sưu tập đồ tiền tỷ

Túi xách, nhẫn kim cương, đồng hồ... của Lệ Quyên đa số đều được tính bằng đơn vị tỷ đồng trở lên, ''khiêm tốn'' hơn thì cũng đến vài trăm triệu.

Mới đây, ca sĩ Lệ Quyên đã chia sẻ bức ảnh chụp bộ sưu tập túi xách hàng hiệu của mình lên mạng xã hội. ''Quy tụ'' trong ảnh là 13 chiếc túi xách giá trị nhất trong tủ đồ của Lệ Quyên, toàn bộ đều là phiên bản giới hạn, không phải cứ có tiền là mua được. 

Đăng ảnh khoe 13 chiếc túi xách phiên bản giới hạn, Lệ Quyên bị phát hiện thú vui sưu tập đồ tiền tỷ-1
Tổng cộng có 10 chiếc túi của Hermes, còn lại là những chiếc túi Lady Dior và Delvaux, cũng rất đắt đỏ và khó sắm

Gây chú ý trong bức ảnh là chiếc túi da cá sấu bạch tạng của Hermes - dòng túi đắt đỏ bậc nhất thuộc nhà mốt xa xỉ. Ước tính giá trị của những chiếc túi Hermes Birkin da cá sấu bạch tạng phải từ 2 tỷ đến 8 tỷ đồng vì sự quý hiếm trong chất liệu. 

Đăng ảnh khoe 13 chiếc túi xách phiên bản giới hạn, Lệ Quyên bị phát hiện thú vui sưu tập đồ tiền tỷ-2

Ngoài túi Birkin da cá sấu bạch tạng thì Lệ Quyên cũng còn sở hữu nhiều mẫu túi khác của Hermes. Có vẻ như người đẹp là 1 tín đồ của thương hiệu thời trang xa xỉ bậc nhất này. 

Các fans thường nói đùa, bộ sưu tập túi xách của Lệ Quyên thì ''sương sương'' cũng bằng cả gia tài, thậm chí còn đủ mua vài căn nhà. 

Đăng ảnh khoe 13 chiếc túi xách phiên bản giới hạn, Lệ Quyên bị phát hiện thú vui sưu tập đồ tiền tỷ-3Đăng ảnh khoe 13 chiếc túi xách phiên bản giới hạn, Lệ Quyên bị phát hiện thú vui sưu tập đồ tiền tỷ-4Đăng ảnh khoe 13 chiếc túi xách phiên bản giới hạn, Lệ Quyên bị phát hiện thú vui sưu tập đồ tiền tỷ-5
Những lần Lệ Quyên khiến dân tình ''phát sốt'' vì khoe túi ''hịn''

Ngoài sở thích mua đồ hiệu và sắm túi xách phiên bản giới hạn, Lệ Quyên còn rất thích sưu tập đồng hồ. Cô ít khi công khai giá cả của những chiếc đồng hồ mình đeo trên tay, nhưng từng được cộng đồng mạng ''soi' 'được mẫu Richard Mille có giá 4.2 tỷ đồng. 

Đăng ảnh khoe 13 chiếc túi xách phiên bản giới hạn, Lệ Quyên bị phát hiện thú vui sưu tập đồ tiền tỷ-6
Mẫu đồng hồ khác của Richard Mille nạm kim cương trị giá khoảng 23 tỷ đồng rất được Lệ Quyên yêu thích
Đăng ảnh khoe 13 chiếc túi xách phiên bản giới hạn, Lệ Quyên bị phát hiện thú vui sưu tập đồ tiền tỷ-7
1 mẫu đồng hồ khác, tầm 700 triệu đồng
Đăng ảnh khoe 13 chiếc túi xách phiên bản giới hạn, Lệ Quyên bị phát hiện thú vui sưu tập đồ tiền tỷ-8
Mẫu đồng hồ đỏ này thì khoảng 1.4 tỷ đồng
Đăng ảnh khoe 13 chiếc túi xách phiên bản giới hạn, Lệ Quyên bị phát hiện thú vui sưu tập đồ tiền tỷ-9Đăng ảnh khoe 13 chiếc túi xách phiên bản giới hạn, Lệ Quyên bị phát hiện thú vui sưu tập đồ tiền tỷ-10Đăng ảnh khoe 13 chiếc túi xách phiên bản giới hạn, Lệ Quyên bị phát hiện thú vui sưu tập đồ tiền tỷ-11
Nữ ca sĩ nổi tiếng với những kiểu ''pose dáng'' khoe nhẫn kim cương ''siêu to khổng lồ''

Theo Baodatviet

Xem link gốc Ẩn link gốc http://gioitre.baodatviet.vn/dang-anh-khoe-13-chiec-tui-xach-phien-ban-gioi-han-le-quyen-bi-cong-dong-mang-phat-hien-thu-vui-suu-tap-do-tien-ty-1948218.html

Lệ Quyên hàng hiệu

Tin tức mới nhất