Chuyện gì đây: Lệ Quyên mặc đồ kín bưng 'chẳng giống ai' đi bơi

Hết mặc váy bó, quấn khăn lông đi chơi golf, Lệ Quyên lại diện nguyên bộ cánh street style đi bơi?

Từ ngày công bố được nhận chức giám khảo Miss World, Lệ Quyên lại có thói quen mặc khác người.

Mới đây, cô lại "nửa đùa nửa thật" trên trang cá nhân chuyện mặc nguyên bộ street style đi bơi. Cụ thể, nữ ca sĩ phòng trà chia sẻ: "Lát nữa em mặc nguyên bộ này đi bơi nè".

Chuyện gì đây: Lệ Quyên mặc đồ kín bưng chẳng giống ai đi bơi-1

Trong hình, Lệ Quyên diện full set đồ màu đen gồm áo croptop phối quần cạp cao và áo khoác da dáng vest. Người đẹp khoe được vòng eo thon - thành quả việc chăm chỉ tập luyện. Nhưng quả thực bộ đồ này để đi bơi thì quá "lạc quẻ" rồi!

Thời gian gần đây, nữ ca sĩ luôn có những mục đích sử dụng trang phục khó hiểu khiến dân tình ngán ngẩm. Hoặc đây chỉ là cách người đẹp gây sự chú ý với cộng đồng mạng mà thôi.

Sau khi đăng tải story, cô đã tiếp tục khoe khoảnh khắc đi chơi với nhóm bạn thân. Dựa vào ảnh, dân tình cho rằng Lệ Quyên hiện tại đang có mặt tại Hà Nội.

Chuyện gì đây: Lệ Quyên mặc đồ kín bưng chẳng giống ai đi bơi-2

Trước đó, giọng ca Tình Lỡ gây sốt khi chia sẻ khoảnh khắc mặc đồ như đi tiệc để chơi golf.

Nữ ca sĩ phòng trà diện đầm body ôm sát dài quá gối phối với khăn lông sang chảnh cùng phụ kiện khuyên tai to bản lủng lẳng. Cô còn tự nhận ''mặc như này đi chơi golf cho nó phong cách". Vâng và là phong cách "không giống ai" nha chị Quyên.

Chuyện gì đây: Lệ Quyên mặc đồ kín bưng chẳng giống ai đi bơi-3
Lệ Quyên vừa có pha lên đồ khó hiểu khi ra sân golf.

 

LIM
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/le-quyen-mac-do-kin-bung-chang-giong-ai-di-boi-n-298447.html

Lệ Quyên

Tin tức mới nhất